Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 17/6/2015 đến 23/6/2015

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 17/6/2015 đến 23/6/2015, Giáp Tý đừng để chuyện tình cảm cá nhân lôi cuốn vào chỗ rắc rối không phương giải thoát. Từ mình phải nhận xét thật kỹ và cương quyết nhiều mới khỏi lụy vì chữ tình.

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 17/6/2015 đến 23/6/2015

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 17/6/2015 đến 23/6/2015

Tuổi Tý:
– GIÁP TÝ 32 TUỔI: Tử vi đừng để chuyện tình cảm cá nhân lôi cuốn vào chỗ rắc rối không phương giải thoát. Từ mình phải nhận xét thật kỹ và cương quyết nhiều mới khỏi lụy vì chữ tình. Tiền bạc phải chi phí nhiều.
– NHÂM TÝ 44 TUỔI: Bắt đầu đã có những khởi sắc tốt đẹp trong công việc làm ăn cùng tài chánh. Đừng đa nghi thái quá sẽ không thuận lợi trong mọi việc. Gia đạo bình an.
– CANH TÝ 56 TUỔI: Những dự tính đã được thực hiện suôn sẻ tuy cũng hơi bị trở ngại ban đầu đôi chút. Tài chánh vẫn tiến triển thuận lợi, tuy còn đôi chút lo nghĩ. Coi chừng những lời gièm pha nói xấu.

– MẬU TÝ 68 TUỔI: Chưa thể bắt tay vào công việc mới được vì còn một vài khó khăn. Nhưng yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận về xe cộ, giấy tờ liên quan đến pháp luật.

Tuổi Sửu:
– ẤT SỬU 31 TUỔI: xem bói nghề nghiệp vẫn ổn định và có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên, tiền bạc phải hao tốn nhiều về xe cộ, mua sắm. Tình cảm tuy vui nhưng nhiều lúc cũng nhức đầu.
– QUÝ SỬU 43 TUỔI: Vẫn còn hao tốn về những chuyện mua sắm trong gia đình. Việc làm, nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường, tài chánh ít phải lo lắng, gia đạo yên vui.
– TÂN SỬU 55 TUỔI: Mọi sự trông chờ từ lâu nay đã đến cũng gây xúc động nhiều. Tiền bạc vẫn còn yếu kém. Có tin vui bất ngờ của cải mang về. Gia đình đầm ấm.
– KỶ SỬU 67 TUỔI: Đã có những tiến bộ khá trong nghề nghiệp. Tài lộc nhờ đó cũng tăng tiến, tinh thần phấn chấn thoải mái. Cẩn thận nhiều khi lái xe nhất là đi đường xa.

Tuổi Dần:
– BÍNH DẦN 30 TUỔI: Sức khỏe có đôi chút trục trặc vì thay đổi thời tiết. Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối điên đầu, cần bình tĩnh để giải quyết. Công việc làm gặp tiểu nhân phá, cẩn thận nhiều.
– GIÁP DẦN 42 TUỔI: Nên cố gắng kiềm chế những cơn nóng giận, kẻo “no mất ngon, giận mất khôn”, làm sứt mẻ tình cảm. Công việc làm ăn cùng tài lộc vẫn bình thường. Có tin vui về tài chánh.
– NHÂM DẦN 54 TUỔI: Tài lộc vô tương đối thoải mái. Nhưng nên cẩn thận trong cách sử dụng tiền bạc kẻo dễ bị những người thân hiểu lầm, trách móc. Công việc vẫn tiến bộ khá.
– CANH DẦN 66 TUỔI: Bực mình thật nhiều vì bị thị phi, miệng tiếng do những chuyện không đâu. Công việc làm vẫn chưa được như ý muốn, tuy đã dễ chịu nhiều. Tài lộc phải chi tiêu nhiều.

Tuổi Mão:
– ĐINH MÃO 29 TUỔI: Ráng bình tĩnh, đừng để chuyện phiền nhiễu đeo đẳng mãi, ảnh hưởng xấu đến chuyện học hành, nghề nghiệp. Mọi chuyện sẽ êm đẹp, đâu vào đó. May mắn nhỏ về tiền bạc.
– ẤT MÃO 41 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ lại ra tay kia vì phải xài những chuyện chẳng đặng đừng. Đừng phiêu lưu tình cảm chỉ rước lấy sự phiền hà, tai tiếng mà thôi.
– QUÝ MÃO 53 TUỔI: Cẩn thận về nhà cửa cũng như tiền bạc kẻo kẻ gian rình rập trộm, cướp. Cũng đừng nghe lời đường mật cho vay mượn, đây sẽ là món nợ khó đòi. Gia đình bình yên.
– TÂN MÃO 65 TUỔI: Có vài tin vui về công việc làm ăn. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Con cái mang nhiều hỷ sự về học hành cũng như về công danh sự nghiệp.

Tuổi Thìn:
– MẬU THÌN 28 TUỔI: Nên chăm chỉ làm việc đừng để chuyện tình cảm chi phối. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Có tin vui về tiền bạc.
– BÍNH THÌN 40 TUỔI: Gặp những chuyện hung dữ tưởng nguy hiểm tới sự an toàn của bản thân. Nhưng mọi sự việc đều được ân sủng của đấng thiêng liêng che chở mà qua khỏi, biến nguy thành an vui.
– GIÁP THÌN 52 TUỔI: Tuy có quý nhân giúp đỡ trong công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà quên đề cao cảnh giác, dễ đưa đến chỗ suy sụp, thất bại. Cũng cẩn thận khi lái xe.
– NHÂM THÌN 64 TUỔI: Có sự khắc khẩu, xích mích giữa bạn bè hoặc trong gia đình vì những chuyện không đâu. Nên ôn tồn, mềm dịu giải thích để tránh sự hiểu lầm. May mắn về tiền bạc.

Tuổi Tỵ:
– KỶ TỴ 27 TUỔI: Trong gia đình có hỷ sự của thân nhân. Về tình cảm cá nhân còn nhiều lấn cấn. Đừng ôm ấp mối ưu tư đó mà nên bắt tay vào công việc sẽ không còn buồn phiền nữa.
– ĐINH TỴ 39 TUỔI: Hao tốn về tiền tài cho những người thân trong gia đình. Tuy vậy, tài lộc vẫn được đắc ý, công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp. Gia đạo an vui.
– ẤT TỴ 51 TUỔI: Lưu tâm nhiều về sự an vui của con cái, đặc biệt về xe cộ. Tiền bạc vẫn đều đặn nhưng vì phải chi phí nhiều nên cũng không khỏi âu lo.
– QUÝ TỴ 63 TUỔI: Còn gặp nhiều điều chưa vừa ý để giải quyết. Chuyện tiền bạc còn tồn đọng bên ngoài. Tuy nhiên, cuối tuần sẽ có vài cơ hội may mắn đó.

Tuổi Ngọ:
– CANH NGỌ 26 TUỔI: Vẫn còn ngụp lặn, vui trong chuyện tình cảm cá nhân. Trong nghề nghiệp có vài trục trặc nhỏ không đáng kể. Tài lộc thuận lợi. Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
– MẬU NGỌ 38 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tốt đẹp để công việc lần lần đưa đến sự ổn định. Chuyện tình cảm vui vẻ nhưng nếu là những cuộc phiêu lưu thì s? mang lại những căng thẳng lớn. Tài lộc có may mắn nhỏ.
– BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Nếu tính chuyện thay đổi hoặc dự định làm ăn mới thì đây là thời điểm thuận tiện nhất mặc dầu khi bắt tay vào cũng có vài trục trặc nhất định. Tài lộc và gia đình vẫn tốt đẹp.
– GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Cần có sự tự tin vào chính mình. Không nên nghe những lời bàn ra tán vào của những người xung quanh mà hư việc. Tài chánh phải hao phí về những chuyện bất thường nhưng lại có may mắn nhỏ.

Đang tải...

Tuổi Mùi:
– KỶ MÙI 37 TUỔI: Không nên nổi nóng vì những chuyện nhỏ làm cho tinh thần mất sáng suốt. Nên tự chế kẻo hư việc. Những tính toán làm ăn có nhiều điều kiện tốt đẹp mang lại.
– ĐINH MÙI 49 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc nhưng lại được may mắn bất ngờ vì quý nhân tận tình giúp đỡ. Chuyện hiểu lầm trong thân tộc đã giải tỏa được. Tiền bạc vẫn hanh thông, thoải mái.
– ẤT MÙI 61 TUỔI: Chuyện gia đình có xáo trộn nhỏ. Tuy nhiên cần mềm mỏng, khéo léo lèo lái kẻo chuyện nhỏ hóa lớn. Nghề nghiệp và tài chánh có vài chuyện phải lo lắng, nhưng sẽ giải quyết được vào giờ chót.
– QUÝ MÙI 73 TUỔI: Đừng xen vào chuyện của con cái quá nhiều kẻo lại bị phản tác dụng. Chỉ nên đưa ý kiến để chúng tự chọn lựa. Những dự trù trong công việc đưa đến kết quả tốt đẹp bất ngờ.

Tuổi Thân:
– CANH THÂN 36 TUỔI: Buồn phiền nhiều vì chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng chớ bị lụy quá có hại cho công việc đang làm hiện tại. Hãy vững tâm để qua khỏi giai đoạn khó này. Tài chánh tương đối ổn định.
– MẬU THÂN 48 TUỔI: Phải lo lắng nhiều vì tình trạng làm việc hiện tại có vẻ bấp bênh. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải tỏa ngay. Về tài chánh, đừng thấy lợi nhỏ mà ham, gây thiệt hại lớn.
– BÍNH THÂN 60 TUỔI: Công việc bắt đầu có sự thuận lợi, nhưng vẫn phải tính toán thật kỹ và sắp xếp cho có lớp lang. Hãy tỏ ra cởi mở, thân thiện hơn nữa với những người xung quanh để khỏi bị hiểu lầm.
– GIÁP THÂN 72 TUỔI: Cần phải biết nắm bắt thời cơ, đừng để vuột khỏi tầm tay những may mắn bất ngờ về nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Có dịp gặp lại cố nhân. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

Tuổi Dậu:
– TÂN DẬU 35 TUỔI: Có thư từ, tin vui của bạn bè hoặc thân nhân ở xa gửi tới. Tài lộc gặp hên may. Công việc làm ăn cũng như học hành đều tốt đẹp. Tình cảm cá nhân như ý muốn.
– KỶ DẬU 47 TUỔI: Có chuyện vui trong gia đình, dòng họ. Tuy lúc này còn gặp khó khăn về tài chánh, nhưng lại được quý nhân cũng như thân tộc giúp đỡ. Công việc đã có tiến bộ khá.
– ĐINH DẬU 59 TUỔI: Không nên lo lắng thái quá về chuyện tiền bạc hao h?t bất ngờ xảy đến, vì tài chánh kiếm được vẫn tương đối khá. Công việc vẫn hanh thông thoải mái. Có tin không vui của thân nhân ở xa.
– ẤT DẬU 71 TUỔI: May mắn về tiền bạc cũng như có món tiền do thân nhân, con cái gửi tới. Sức khỏe tuy không được như ý, nhưng không đến nỗi trầm trọng lắm. Cẩn thận khi lái xe.

Tuổi Tuất:
– NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Nên để tâm đến chuyện mang tai tiếng về tình cảm không được trong sáng. Nên chú tâm vào chuyện làm việc, chuyện học hành để gầy dựng tương lai tốt hơn.
– CANH TUẤT 46 TUỔI: Tuy nhìn thấy có vẻ sáng sủa cho công việc làm ăn, nhưng vẫn phải kiên nhẫn chịu đựng trong lúc này vì chưa được hanh thông hẳn đâu. Giữ gìn cho gia đạo yên vui.
– MẬU TUẤT 58 TUỔI: Thành công nhỏ về nghề nghiệp. Về tiền bạc lại có tin vui bất ngờ vì món tiền không cầu mà có. Có tin vui của con cái. Đi xa có lợi.
– BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Gặp phải trở ngại lúc đầu, nhưng sau đó lại gặp may mắn về nghề nghiệp cũng như về tài chánh vì có quý nhân giúp đỡ. Giữ gìn sức khỏe cũng như cẩn thận về xe cộ.

Tuổi Hợi:
– QUÝ HỢI 33 TUỔI: Hãy còn nhiều rắc rối về chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần không được tập trung. Việc học hành, trau dồi nghề nghiệp mới quan trọng, đừng mất thời giờ quá về chuyện trên.
– TÂN HỢI 45 TUỔI: Chuyện bế tắc nghề nghiệp đã giải quyết được thỏa đáng khiến tinh thần phấn chấn hẳn lên. Về tình cảm, cần giải quyết dứt khoát, đừng đu dây tai hại không lường.
– KỶ HỢI 57 TUỔI: Bực mình vì những chuyện chẳng ra đâu vào đâu mà còn bị mang tiếng một cách phi lý. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn ở thời gian tốt đẹp.
– ĐINH HỢI 69 TUỔI: Con cái mang lại nhiều chuyện tốt đẹp cũng như mang tiền bạc biếu tặng khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Nghề nghiệp đã khá hơn trước nhưng cũng chưa hết lo lắng.

Đang tải...

Bình luận