12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 21/10/2015 đến 27/10/2015

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 21/10/2015 đến 27/10/2015, tuần này tuổi Giáp Tý tình cảm vui vẻ. Công việc hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, đừng đứng núi này trông núi nọ mà “xôi hỏng, bỏng không”. 

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 21/10/2015 đến 27/10/2015

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 21/10/2015 đến 27/10/2015

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Xem bói tuần này tuổi Giáp Tý tình cảm vui vẻ. Công việc hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, đừng đứng núi này trông núi nọ mà “xôi hỏng, bỏng không”. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Lo lắng về tài chánh, yên tâm, đâu cũng vào đó với diễn tiến tốt đẹp. Trong gia đạo, lấy chữ “nhẫn” cư xử cho êm đẹp, kẻo cơm không lành, canh không ngọt đó.
CANH TÝ 56 TUỔI: Có cơ hội giải quyết thỏa đáng những khó khăn hiện tại, đừng lo lắng thái quá. Cũng chớ đam mê, lụy vì tình, sẽ tan hoang cửa nhà.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Giữ sức khỏe cẩn thận, đừng phung phí đổ nợ. Công việc làm ăn có đôi chút trở ngại nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh có phần lo lắng.
TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Có tin vui trong tình cảm, nhưng đề phòng kẻo bị đá giò lái. Công việc làm ăn còn trì trệ, ráng chịu đựng ít lâu nữa. Có món tiền nhỏ bất ngờ.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Lo toan cho cố mà chưa chắc nên công cán gì. Để mọi sự tự nhiên đừng tham vọng quá, may mắn sẽ tới. Tiền bạc hao hụt nhiều trên mọi phương diện.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Đề phòng khi giao tế kẻo bị người gạt gẫm, nhất là mặt tình cảm. Tiền bạc chưa hanh thông lắm. Cẩn thận về giấy tờ, xe cộ.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Gia đạo sau một thời gian xáo trộn nay đã lắng dịu. Coi chừng người khác phái miệng nói ngon ngọt, nhưng lại là tính gạt gẫm đó. Tài lộc ổn định.
TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Nên nhìn thẳng vào thực tế để xem mình ở vị trí nào, đừng như ngủ mơ mà mang họa. Nơi làm việc, đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Căng thẳng, phiền muộn về tình cảm phần lớn tại mình, đừng than trách ai cả. Chớ bi lụy thái quá, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Có dịp đi xa rất tốt.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Không nên ham vui, không những hao tốn tiền bạc mà con khiến gia đạo lùng bùng, đỡ không nổi. Nghề nghiệp có thăng tiến nhưng vẫn lưu tâm kẻ xấu xung quanh.
CANH DẦN 66 TUỔI: Thời gian ưu tư, lo lắng đã qua. Vui lên để hưởng hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, chớ ôm đồm nhiều quá trong mọi lãnh vực, chỉ thêm nặng bụng mà thôi.
TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên cũng lưu tâm kẻ tiểu nhân chơi xấu. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Chớ nên nghe những lời đường mật mà quên phân tích, suy xét phải trái kẻo sau có hối cũng không kịp. Cũng không nên chìm đắm vào hố sâu tình cảm không chính đáng có hại lớn đến bản thân.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Gặp chuyện thị phi khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn hiện thời ổn định và có những chiều hướng thuận lợi. Đề phòng có tiểu nhân ganh ghét nói xấu, mưu hại.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Chớ nên nổi nóng vì những lỗi lầm nhỏ của con cái gây lộn xộn trong gia đạo. Tài chánh vẫn được thoải mái. Việc làm ăn vẫn có những diễn tiến đáng kể.
TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Tình cảm gặp chuyện thật nhức đầu. Tuy nhiên khéo léo sẽ giải quyết tốt đẹp. Công việc làm có đôi chút trở ngại nhưng không đáng kể. Tài lộc phải chi phí nhiều.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Tuy có vất vả trong công việc đang làm nhưng tinh thần vui vẻ thoải mái vì đạt được những điều mong muốn. Tài chánh ngày một tiến triển. Tình cảm cá nhân như ý.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Vẫn còn nhiều trở ngại trong công việc hiện tại. Tài chánh cũng không được hanh thông cho lắm. Đừng trông chờ, cứ để tự nhiên sẽ có những may mắn bất ngờ.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Nghề nghiệp cùng mọi công chuyện làm ăn vẫn tiến triển khả quan, dẫu cho có 1 vài trở ngại nhỏ chăng nữa. Tài chánh như ý muốn. Có tin vui của con cái.
TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Đừng vì những xúc động nhất thời trong tình cảm mà gây nên sự chán nản. Hãy tỏ ra có nghị lực hơn, đây chỉ là những chuyện nhỏ khó khăn trên bước đường đời mà thôi.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Bực mình nhiều vì họ hàng, thân nhân làm phiền nhiễu. Chuyện tình cảm đã có cơ hội hàn gắn tốt đẹp với điều kiện phải biết mềm mỏng, uyển chuyển. Tài lộc ổn định.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo nghĩ trong công việc hiện tại, cho dẫu có một vài may mắn nhỏ. Tài chánh chưa có gì đáng khích lệ. Có quý nhân bất ngờ mang lại niềm vui.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Phải để ý thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền pháp lý kẻo dễ bị phiền hà. Công việc hiện tại bình thường nhưng có nhiều điều phải lo lắng.
TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Bực mình vì gặp một vài trở ngại, rắc rối trong công ăn việc làm. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân bên cạnh.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ cùng những chi phí bất thường. Công việc có vài trục trặc gây căng thẳng. Bình tĩnh sẽ giải quyết êm đẹp. Gia đình bình an.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến hành một cách thuận lợi. Tài chánh được vừa ý. Nên giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Có những sự thay đổi tuy căng thẳng lúc đầu nhưng mọi việc sẽ diễn tiến tốt đẹp, đừng lo lắng nhiều. Tài chánh có hao phí nhưng lại gặp may mắn bất ngờ.
TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Có nhiều tiến triển khá vừa ý về cả 2 mặt nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Những dự tính cho tương lai cần suy nghĩ, tính toán cho kỹ để khỏi phạm sai lầm.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Chớ nên ham vui, phiêu lưu về tình cảm, không những gây trở ngại cho công việc mà còn ảnh hưởng xấu đến gia đình. Tài chánh vẫn tốt đẹp, thoải mái.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Hao phí nhiều về chuyện của con cái nhưng tinh thần lại vui vẻ thật nhiều vì mọi sự việc đều đạt được như ý mong muốn. Gia đình êm ấm, hạnh phúc.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Đừng cố gắng thái quá trong công việc chưa chắc đạt được kết quả như ý mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Cứ từ từ, mọi chuyện sẽ tốt đẹp, sẽ đâu vào đó cả.
TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng cũng phải đề cao cảnh giác kẻo dễ có hại lớn cho bản thân. Việc làm có một vài trở ngại nhỏ nhưng lại được quý nhân giúp đỡ.
CANH THÂN 36 TUỔI: Vẫn phải chờ đợi nhiều vào công việc mới. Hiện tại việc làm vẫn bấp bênh chưa ổn định. Tài chánh cũng vậy, chi tiêu nhiều mà kiếm được không như ý.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Chớ nên lộn xộn, phiêu lưu về tình cảm. Vui thì có vui nhưng sẽ có những chuyện đau đầu bất ngờ. Cẩn thận lắm mới được công việc, tài chánh ổn định.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Những sự khó khăn đã qua đi. Việc làm đã có nhiều khởi sắc. Cứ việc tiến hành theo dự tính. Con cái có nhiều tin vui, mang lại cho gia đình hỷ khí.
TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Việc làm ổn định. Lúc này công việc có nhiều biến động, cần tỏ ra siêng năng, cần mẫn hơn. Chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm, nhưng rồi cũng đâu vào đó, chớ lo.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, nhưng cũng phải lo nghĩ cũng như mất nhiều công sức. Tiền bạc chi phí nhiều, nhưng vẫn không phải thiếu hụt.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Phiền hà, suy nghĩ nhiều vì những rắc rối do con cái cùng người thân thuộc mang đến. Công việc làm ăn vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Gia đạo có tin vui dồn dập đưa đến. Tiền bạc có may mắn bất ngờ, tuy chỉ nhỏ thôi. Có dịp đi xa vui vẻ, tốt đẹp. Lưu tâm về lời nói kẻo bị hiểu lầm.
TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Chuyện tình cảm đang vui vẻ lại có đệ tam nhân tìm cách chia rẽ, gây bực bội, phiền muộn. Chớ nổi nóng không lợi. Công việc và tài lộc ổn định.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Phải mất nhiều công sức trong nghề nghiệp, nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Chuyện tình cảm như giỡn chơi, lúc giận lúc vui, thật phiền toái. Cẩn thận xe cộ.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Mọi việc tính toán đang có tiến triển tốt đẹp. Sự may mắn sẽ đưa đến. Chuyện tình cảm chớ để lún lầy khó gỡ. Tiền bạc tương đối dễ chịu.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Có 1 vài khó khăn làm cản trở công việc. Thật bình tĩnh để gỡ rối sẽ ổn định. Đừng nóng nảy thái quá càng làm rối thêm. Gia đạo có tin vui của con cái.

Đang tải...

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Nên dồn hết nỗ lực vào chuyện học hành, vào công việc đang làm. Đừng để lún lầy trong tình cảm có hại lớn. Cẩn thận khi giao du với bè bạn. “Chọn bạn mà chơi”.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Đã giải quyết được những bế tắc trong nghề nghiệp, khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Tài lộc tuy vậy chưa được như ý. Chớ giỡn chơi chuyện tình cảm, mang họa khó lường.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Việc làm từ từ đều đặn, không còn bị trì trệ nữa. Tiền bạc tương đối dễ chịu. Cẩn thận về con cái cùng lưu tâm tiểu nhân quậy phá.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Công việc tiến triển tốt đẹp và có những hên may liên tiếp đến khiến tinh thần dễ chịu hẳn đi. Giữ gìn sức khỏe, chớ làm việc thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đang tải...

Bình luận