12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 23/9/2015 đến 29/9/2015

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 23/9/2015 đến 29/9/2015, tuần này Giáp Tý hãy nhanh tay để giành lấy cơ hội thuận lợi, đưa đến thành công, có tài lộc nha.

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 23/9/2015 đến 29/9/2015

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 23/9/2015 đến 29/9/2015

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Đây là thời điểm phải bắt tay vào công việc một cách tích cực để giành lấy cơ hội thuận lợi, đưa đến thành công. Tài lộc ổn định. Tình cảm vui.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Chuyện tình cảm còn một vài rối rắm chưa giải quyết ổn thỏa. Hãy nghe lời người thân khuyên nhủ để giữ hạnh phúc gia đình. Tài lộc may mắn nhỏ.
CANH TÝ 56 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đều, tuy cũng có đôi chút rắc rối không đáng kể. Cẩn thận tiểu nhân bôi bác, nói xấu. Phải chi phí nhiều về tài chánh.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Đừng quan tâm tới những chuyện đặt điều không hay do tiểu nhân ganh ghét đố kỵ. Tài lộc tuy phải lo nghĩ nhưng sẽ có may mắn nhỏ.
TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Cẩn thận nhiều khi quyết định hùn hạp, cho vay mượn kẻo dễ bị tiền mất tật mang. Công việc vẫn thuận lợi. Tình cảm còn rối phải ưu tư nhiều.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Gặp chuyện phiền muộn nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Hãy bỏ qua chuyện nhỏ, tập trung vào công việc sẽ có kết quả tốt đẹp bất ngờ.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Cẩn thật thật kỹ càng về xe cộ.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Nên tập trung vào một mối để công việc dễ điều động hơn. Ngoài ra hùn hạp hiện tại khó được thuận lợi, chớ mạo hiểm. Tài lộc thoải mái.

Đang tải...

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Tài lộc tuy có nhưng vào tay nọ lại ra tay kia. Chớ để chuyện tình cảm quá độ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm. Cũng cẩn thận về xe cộ.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Công việc cũ còn tồn đọng chưa giải quyết được nên không khỏi phải ưu tư lo lắng phần nào. Sẽ có quý nhân giúp đỡ mọi sự sẽ hanh thông.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Có những tín hiệu tốt đẹp mang đến cho những công việc sắp tới. Tuy thế, còn phải bận tâm nhiều về tài chánh. Tình cảm có nhiều thuận lợi.
CANH DẦN 66 TUỔI: Có một vài rắc rối trong gia đình phải bận tâm suy nghĩ để giải quyết cho ổn thỏa. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Lưu tâm về sức khỏe.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Công việc mang một vài kết quả khả quan khiến tinh thần cũng như tài lộc được thoải mái vui vẻ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại cũng như coi chừng về xe cộ.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Hùn hạp, tính toán chuyện làm ăn lúc này chưa phải là thời điểm tốt. Cần dè chừng người khác lừa lọc cũng như tiểu nhân hãm hại, nói xấu.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Đã có những tin tức vui cho tương lai. Việc làm tuy chưa được như ý nhưng đã có nhiều hứa hẹn tốt. Gia đạo được bình an.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Mọi sự may mắn lại dồn dập mang lại. Tài chánh nhờ đó được như ý muốn. Gặp lại nhiều bạn cũ xa cách đã lâu. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Không nên chủ quan trong mọi vấn đề, vì sai một ly đi một dặm. Phải chuyên tâm hơn nữa để có thể thành công một cách tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Sau những trở ngại gây khó khăn về tiền bạc, bây giờ đã gỡ được những rối rắm này. Tài chánh cũng sẽ đỡ lần lần. Cố gắng thêm nữa sẽ đạt kết quả tốt.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Đừng phiêu lưu quá độ, nhất là về tiền bạc, đây là thời điểm cần phải thủ nhiều hơn dương, hơn bành trướng lớn. Lưu tâm về giấy tờ liên quan tới pháp luật.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Có một vài rắc rối nơi làm việc, nhưng rồi lại giải quyết được êm đẹp ngay. Tài chánh vẫn khả quan thoải mái. Gia đạo an vui.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Có nhiều may mắn tuy nhỏ nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Tình cảm cần khéo léo dễ bị hiểu lầm mang đến sự phiền muộn. Tài lộc ổn định.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Được tin vui lớn của gia đình, thân nhân. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ. Nhận được của hoạnh tài bất ngờ ở xa đến.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Hãy còn một vài trục trặc về tài chánh do sự chi phí quá mức của thời gian trước. Con cái mang lại niềm vui lớn. Có bạn bè ở xa tới.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Nghề nghiệp cùng công việc làm ăn có quý nhân nâng đỡ. Có tin vui của con cái mang về khiến gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Về tình cảm cá nhân hiện tại có chiều hướng xấu vì có sự hiểu lầm vô cớ. Coi chừng kẻ tiểu nhân tìm cách ly gián nói xấu. Nghề nghiệp, tiền bạc bình thường.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Mọi việc đã trở lại bình thường. Nghề nghiệp vẫn vững tiến, tài chánh không có gì phải lo ngại. Nên lưu tâm để ý nhiều đến chuyện học hành cùng sự giao du của con cái.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Việc làm đã ổn định nhiều, tiền bạc tuy nhiên còn phải ưu tư chút ít vì gặp khó khăn trong thời gian qua. Chuyện lộn xộn trong gia đạo hiện đã tạm yên.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Trong người mệt mỏi, sức khỏe hơi bị suy giảm, nên tĩnh dưỡng. Con cái có nhiều niềm vui như học hành tăng tiến, sự nghiệp mỹ mãn cùng tình cảm tốt đẹp.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Một vài may mắn mang đến cho những chương trình trong tương lai. Nghề nghiệp hiện tại vẫn tiến triển đều. Tài chánh ít phải lo lắng. Cẩn thận có tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Có nhiều sự may mắn, công việc tiến triển tốt đẹp, tiền bạc thoải mái đỡ phải bận tâm. Cũng nên lưu tâm tới con cái trong cái tuổi đang lớn của chúng, nhất là giao du bạn bè.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Có một vài trở ngại nhỏ trong công việc hiện tại khiến phải tính toán, phải ưu tư để giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo tốt đẹp, con cái học hành tấn tới.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Cần nhất là phải giữ gìn sức khỏe, chuyện trì trệ công việc đôi chút là thứ yếu. Đừng cố gắng, phung phí sức lực thái quá sẽ có hại lớn cho bản thân.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất sự cảnh giác chắc chắn gặp nhiều điều tai hại. Trong nghề nghiệp, có quý nhân giúp đỡ.
CANH THÂN 36 TUỔI: Có một vài tin may trong công việc, nhưng chưa hẳn đã sáng sủa lắm đâu. Còn vài trục trặc tưởng như gỡ không nổi sẽ có người lớn tuổi giúp đỡ.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Đừng thấy chuyện thành công mà quá vui quên xem xét đến những sổ sách, giấy tờ, dè chừng những chuyện liên quan tới chính quyền. Tài chánh tốt đẹp. Gia đạo yên vui.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Cuộc sống hiện tại đã bớt được những sự ưu tư lo lắng. Vì có quý nhân giúp đỡ gỡ được những rối rắm. Giữ gìn cẩn thận về vấn đề sức khỏe.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Công việc hiện tại có một vài trắc trở, nhất là có kẻ xấu đâm chọt, mưu hại, tuy không làm gì được. Nhưng lại có may mắn nhỏ về tài lộc. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Lại có những tiến triển tốt đẹp về nghề nghiệp, về công việc làm ăn. Tài chánh tuy còn vất vả nhưng cũng không đến nỗi phải lo lắng thái quá. Gia đình êm ấm.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Có tin vui của con cái. Gia đạo có nhiều hỷ khí. Việc làm ăn hiện tại vẫn tiến đều theo ý muốn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Chuyện làm ăn đã bắt đầu khởi sắc. Có thể tính tới những chuyện làm ăn mới. Tuy nhiên nếu là hùn hạp thì cần phải suy nghĩ thật chín chắn trước khi quyết định.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Chớ nên nghe lời những kẻ xu nịnh mà sống. Cuộc sống buông thả sẽ dẫn tới hậu quả không tốt. Việc làm vẫn bền vững, tài lộc thoải mái. Tình cảm cá nhân vui.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Những chuyện bung xung rối rắm vẫn còn xảy ra không ngờ được. Phải thật bình tĩnh để gỡ cho qua khỏi cơn khó sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ. Tài lộc trung bình.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Hiện tại chưa phải công việc đã hanh thông hoàn toàn mặc dầu có vài dấu hiệu may mắn. Tài lộc tương đối đã thoải mái, đỡ lo lắng, ưu tư.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện thật cần thiết. Việc làm ăn tuy vẫn còn vài trục trặc nhỏ nhưng sẽ hanh thông sau một thời gian ngắn. Coi chừng tiểu nhân mưu hại.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân lúc này nên tự kiềm chế để lo chuyện làm ăn cũng như học hành. Đừng buông thả quá tương lai sẽ mờ mịt, không có 1 căn bản nào.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Mặc dầu vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm nhưng công việc hiện tại vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Tài chánh tương đối khá nhưng lại phải chi phí quá nhiều.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Về tiền bạc không đạt được như ý muốn mặc dầu đã bỏ rất nhiều sức lực, tâm não. Cẩn thận về sức khỏe của con cái cũng như chính bản thân.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Có một vài trở ngại trong sự tính toán cho công việc trong tương lai. Sẽ có cơ hội giải quyết sau một thời gian ngắn. Công việc và tiền bạc hiện tại vẫn bình thường.

Đang tải...

Bình luận