12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 5/8/2015 đến 11/8/2015

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 5/8/2015 đến 11/8/2015, tuần này nên tự chế về chuyện tình cảm để đỡ bị chi phối ảnh hưởng tới chuyện làm ăn, sự nghiệp.

Đang tải...
Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 5/8/2015 đến 11/8/2015

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 5/8/2015 đến 11/8/2015

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Xem bói  tuần này nên tự chế về chuyện tình cảm để đỡ bị chi phối ảnh hưởng tới chuyện làm ăn, sự nghiệp. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận nhiều khi lái xe.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Đã có những biến chuyển tốt đẹp để giải quyết được những việc đang cấn cái. Trong lãnh vực tình cảm, nóng nảy chỉ đào sâu thêm hố chia rẽ.
CANH TÝ 56 TUỔI: Có dấu hiệu khả quan trong công việc cũng như trong kế hoạch tương lai. Tài chánh tương đối ổn định. Cần để tâm đến kẻ tiểu nhân mưu hại.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Nhiều sự việc bực mình do bà con, thân tộc mang đến. Chuyện làm ăn có trở ngại nhỏ nhưng lại có quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp.
TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Công việc hơi bị khựng lại. Nhưng mọi việc sẽ lại thuận lợi, tốt đẹp. Tình cảm vui vẻ, nhưng khéo léo để tránh chuyện hiểu lầm. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ, xe cộ.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn ở trạng thái lăng nhăng chưa ngã ngũ. Cần xem xét kỹ lưỡng, đừng để đi đến quyết định sai lầm. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Tài chánh có vài khó khăn nhỏ. Sẽ có may mắn do quý nhân mang lại để giải quyết êm đẹp. Việc làm tương đối ổn định. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Đây là thời điểm tương đối hanh thông để đi đến những quyết định mới. Chuyện gia đình cần phải hòa mình với thân quyến để giữ cho êm đẹp.
TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Hãy cố tâm dồn hết nỗ lực vào công việc. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cũng không khỏi có một vài rối rắm, phiền muộn. Có quý nhân tận tình giúp đỡ.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Phải thật sáng suốt để cân nhắc nên quyết định thế nào là đúng nhất. Sai một ly đi một dặm. Sẽ có quý nhân trợ giúp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Đã có những tia sáng mang lại sự hanh thông trong công việc làm. Cứ việc mạnh dạn tính tới. Tài lộc có may mắn nhỏ. Gia đạo yên vui.
CANH DẦN 66 TUỔI: May mắn về tiền bạc tuy không lớn lắm. Nghề nghiệp tiến triển khả quan nhưng cũng tốn hao nhiều công sức. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ.
TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị người xung quanh hiểu lầm gây ác cảm, xích mích. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Có chuyện vui trong tình cảm khiến tinh thần thoải mái nhiều. Nhưng chuyện gì cũng có mặt trái của nó, phải bình tĩnh suy xét để khỏi vấp ngã. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Vẫn còn phải đối phó với những trở ngại trong nghề nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đã gỡ rối được nhiều. Hao tốn tiền về xe cộ.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp vẫn tiếp tục tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh tương đối ổn định. Những chuyện khó khăn dần dần được giải quyết. Gia đạo bình an.
TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Chơi với bạn bè phải lựa người thật kỹ, nhất là đừng a dua mà mang họa. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói với mọi người kẻo dễ bị hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ. Công việc ổn định.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Trong gia đình có hỷ sự. Đã có những biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn và tài chánh cũng khá hơn trước. Chớ để chuyện tình cảm chi phối quá có hại đó.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Những dự tính về chuyện đi xa cùng thay đổi công việc còn gặp trở ngại, chưa thực hiện được ngay lúc này. Tài lộc bình thường. Có của hoạnh tài bất ngờ.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Có những món tiền nhỏ vô, nhưng lại phải chi phí vào những chuyện không thể đừng, nhất là về xe cộ. Chuyện làm ăn đã có tiến triển nhiều. Gia đạo hơi lộn xộn đó.
TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Đang tuổi còn trẻ, hãy lo xây dựng cho tương lai để chuyện tình cảm chi phối quá sẽ cản trở bước tiến đấy. Việc làm cũng như tiền bạc thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Chuyện hợp tác làm ăn cần phải suy nghĩ cho chín chắn, và thời điểm này cũng chưa phải là lúc thuận lợi đâu. Tình cảm vui vẻ.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Nên an phận thủ thường lúc này là rất tốt, có lợi về tiền bạc hơn. Đừng “đứng núi này trông núi nọ”, đây chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Đã vậy còn khiến nhiều người nói xấu, gièm pha nữa.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Hao tốn tiền nhiều về những chuyện xe cộ, chuyện học hành của con cái, cùng những việc linh tinh. Tính chuyện đi xa rất có lợi. Gia đình bình yên vô sự.
TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh, giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm thật thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên, về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn có lợi. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ càng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác.
TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì những chuyện không đâu nơi làm việc. Tài lộc đều đều nhưng lại hao vì mua sắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về tiền bạc, nhất là đừng nghe lời ngon ngọt cho vay mượn, thì đó sẽ là món nợ khó đòi đấy. Đừng nóng nảy thái quá trong gia đình làm không khí căng thẳng.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Có chuyện xảy đến cho người thân làm ưu tư, lo lắng nhiều. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn bình thường. Tính chuyện làm ăn xa có lợi.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Thật cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ liên quan đến pháp lý. Sức khỏe tuần này hơi kém, giữ gìn cẩn thận. Không nên thay đổi công việc lúc này, bất lợi.
TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hoạnh tài, tuy không lớn nhưng cũng gây được sự vui vẻ. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du với người khác phái.
CANH THÂN 36 TUỔI: Nhận được tin của gia đình, dòng họ từ xa tới khiến phải căng thẳng về tiền bạc. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn diễn tiến tương đối thuận lợi. Chú tâm nhiều về xe cộ.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Cần phải cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn nữa để gia đạo khỏi lộn xộn nhức đầu. Có may mắn về nghề nghiệp và tài lộc. Đi xa có lợi.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Tình cảm c?a gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến nên giữ gìn sức khỏe trong lúc này, nhất là bệnh cao huyết áp, cũng đề phòng khi lái xe.
TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Công việc tiến triển đều đặn nên tiền bạc không phải khó khăn. tình cảm vui vì có người để ý tới. Tuy nhiên hãy lo cho tương lai trước đã.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Tuy công chuyện làm ăn đã tương đối hanh thông nhưng cũng còn gặp nhiều khó khăn về tài chánh. Nhưng lại có cơ may giải tỏa khó khăn này vì có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo yên vui.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Có tin vui ở xa đưa tới. Về tiền bạc cùng nghề nghiệp đã tiến triển đều đặn. Có hoạnh tài trong gia đình, con cái. Cẩn thận, đừng tin tưởng ai thái quá, nhất là về tiền bạc, kẻo dễ bị gạt gẫm.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới, không có lợi lúc này. Lúc này hao tốn tiền bạc nhiều hơn sự dự tính. Khiến phải lo lắng, buồn phiền. Cẩn thận kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Đừng vì chuyện tình cảm mà gây ảnh hưởng không tốt đến công việc cùng chuyện học hành. Phải biết tự kiềm chế mình để khỏi sa lầy. Tiền bạc trung bình.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Làm việc tuy có vất vả nhưng được đền bù xứng đáng. Tài chánh tương đối khá lên nhiều. Cần cù hơn nữa sẽ thành công đấy. Gia đình được vui vẻ, hạnh phúc.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Tuy có những tiến bộ cùng những dấu hiệu khởi sắc trong nghề nghiệp, trong công việc, nhưng đây chưa phải là cơ hội để thăng tiến đâu. Vẫn còn những trở ngại đó. Tiền bạc bình thường. Cẩn thận nếu có hùn hạp.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Hiện có những hao tốn tiền bạc về hiếu hỷ. Cũng phải đề phòng về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp luật. Coi chừng về tai nạn xe cộ cũng như bị phạt vạ về phạm luật lưu thông.
TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Có của hoạnh tài. Nhưng cũng nên lưu tâm kẻo dễ bị oán trách, phiền hà về chuyện tiền bạc. Tình cảm cá nhân tuy vui nhưng chớ buông thả thái quá mà mang tiếng mang tăm đấy.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm diễn tiến thuận lợi một cách không ngờ. Tiền bạc tuy hanh thông nhưng cũng phải chi nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Nhiều chuyện dồn dập làm phải bỏ nhiều công nhiều sức. Tuy nhiên cũng được đền bù tương đối xứng đáng, nhờ đó tài lộc hanh thông. Phải lưu ý giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng lưu tâm về xe cộ.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Có tin vui về tiền bạc. Tuy nhiên lại lo lắng nhiều về những chuyện phải chi gấp bội tiền kiếm được. Rồi sau cùng cũng giải tỏa được nỗi lo lắng. Tình cảm và gia đạo an vui.

Trên đây là tử vi tuần mới của 12 Con Giáp, các bạn muốn xem tử vi theo ngày xem tại Tử vi hàng ngày!

Đang tải...

Bình luận