12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/10/2015 đến 18/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/10/2015 đến 18/10/2015, tuần mới này cung Xử Nữ Xử Nữ băn khoăn đắn đo rất nhiều về chuyện tình cảm, bạn bận rộn suy nghĩ về những thứ mông lung, trừu tượng như tình bạn, tình yêu, ý nghĩa của cuộc sống..

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/10/2015 đến 18/10/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/10/2015 đến 18/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Chất lượng hơn số lượng
Xem bói cung Bạch Dương tập trung hết khả năng để hiệu quả công việc đạt được ở mức cao nhất thay vì chỉ dừng ở mức cố gắng hoàn thành chỉ tiêu số lượng – đó là lời nhắn nhủ mà Chiêm tinh tuần mới dành cho Bạch Dương. Nếu cứ mải mê chạy theo thành tích, bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Ngoài ra, tuần mới cũng sẽ mang đến cho Bạch Dương cơ hội khám phá ra thật nhiều điều bổ ích và mới mẻ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Tập trung công việc
“Xin lỗi” và “cảm ơn” là hai câu nói thực sự cần thiết và hiệu quả trong những ngày đầu tuần. Khoảng thời gian giữa tuần là giai đoạn thích hợp để Kim Ngưu giải quyết những nhiệm vụ và vấn đề còn tồn đọng. Càng sớm sắp xếp ổn thỏa mọi thứ, bạn càng mau tìm lại cảm giác dễ chịu và có những giấc ngủ ngon. Chủ nhật, Kim Ngưu đừng quên dành thời gian để thư giãn và ở cạnh gia đình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Song Tử (22/5 – 21/6): Nhìn nhận khách quan
Đứng trước một vấn đề, Song Tử không nên đánh giá một cách vội vã, chủ quan mà hãy nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Giữa tuần, bạn có khả năng tìm ra những giải pháp sáng tạo cho một tình huống hay vấn đề phức tạp nào đó. Cuối tuần, Song Tử có xu hướng tham gia vào các hoạt động thiện nguyện với mong muốn tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7): Hy sinh thầm lặng
Để tuần mới trôi qua một cách bình yên và êm ái, Cự Giải cần tránh đề cao cái Tôi quá mức trong mỗi lời nói và hành động. Dù bạn không nói nhưng hãy yên tâm rằng mọi người vẫn sẽ nhận ra, cảm kích và ca ngợi tất cả những nghĩa cử cao đẹp của bạn. Nửa cuối của tuần là khoảng thời gian để Cự Giải nhìn nhận lại những vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ tình yêu của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8): Giấc mơ thành sự thật
Còn gì tuyệt vời hơn khi giấc mơ ấp ủ bao lâu nay bỗng một ngày trở thành sự thật? Horoscope tuần mới nhắn nhủ Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận bất ngờ và hạnh phúc ngay từ những ngày đầu tuần. Thời điểm cuối tuần sẽ là lúc thích hợp để trò chuyện cùng những người có kinh nghiệm và từng đi trên con đường giống như bạn. Chắc chắn họ sẽ dành tặng Sư Tử những lời khuyên đúng đắn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Trăn trở tình cảm
Xử Nữ ở trong trạng thái khá thờ ơ khi tuần mới gõ cửa. Bạn giống như đang ở một mình một thế giới, tách biệt hẳn với mọi người, bận rộn suy nghĩ về những thứ mông lung, trừu tượng như tình bạn, tình yêu, ý nghĩa của cuộc sống… Có lẽ Xử Nữ cần thêm thời gian để trưởng thành hơn trong những vấn đề của trái tim. Cuối tuần, bạn có cơ hội ở cạnh bạn bè và làm điều mình thích.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Hành động theo trực giác
Những ngày đầu tuần, Thiên Bình dễ dàng nhận ra sự mâu thuẫn trong lời nói, hành động của một người so với ánh mắt của người đó. Những ngày tiếp theo, bạn dành phần lớn thời gian để giải đáp hoặc tìm ra nguyên nhân của biểu hiện thiếu nhất quán này. Thứ Sáu, thứ Bảy, sẽ có nhiều Thiên Bình thấy được hiệu quả của việc lắng nghe và hành động theo trực giác.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Bí mật hé lộ
Những ngày đầu tuần, Bọ Cạp có thể khám phá ra bí mật động trời liên quan đến bản thân mình mà lâu nay mọi người xung quanh cố gắng giấu bạn. Đương nhiên, sự thật bị che giấu chưa bao giờ là thứ “dễ nuốt” nhất là đối với một người nhạy cảm và đầy tự tôn như Bọ Cạp. Tuy nhiên chỉ cần bạn vượt qua thử thách về tâm lý, mọi chuyện sau đó sẽ sớm ổn thỏa trở lại ngay thôi.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Hạnh phúc giản đơn
Nửa đầu tuần mới, Nhân Mã có những suy nghĩ phóng khoáng và phá cách hơn hẳn so với mọi người xung quanh. Tuy nhiên chỉ khi bạn hiện thực hóa thành công những ý tưởng của mình, mọi người mới thực sự ngưỡng mộ và đặt trọn niềm tin nơi bạn. Trong chuyện tình cảm, nếu biết trân trọng những điều tưởng chừng nhỏ bé, giản đơn, Nhân Mã sẽ hiểu được ý nghĩa đích thực của hạnh phúc.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 20/1): Tư duy đổi mới
Đầu tuần là khoảng thời gian thích hợp để Ma Kết thay đổi cách tư duy cùng những nhận thức “cũ kỹ”, “lối mòn”. Tuần mới của bạn cũng trở nên ý nghĩa hơn nếu Ma Kết để tâm hồn mình giao thoa cùng nghệ thuật. Cuối tuần được dự đoán sẽ rất tuyệt vời khi vây quanh bạn là rất nhiều bạn bè thân thiết. Đây cũng chính là lúc bạn tìm thấy tiếng cười và cả sự sẻ chia.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Bắt tay hành động
Horoscope tuần mới nhắn Bảo Bình rằng đã đến lúc bạn cần bắt tay vào hành động. Đúng vậy, hãy làm tất cả những điều bạn cho là đúng và đừng lưỡng lự thêm một giây phút nào. Những ngày tiếp theo, Bảo Bình hãy tuân theo lịch trình đã định sẵn để giải quyết mọi việc. Cuối tuần, bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi, lúc đó tha hồ mà vui chơi, thư giãn hay hẹn hò tùy thích.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Song Ngư (20/2 – 20/3): Tư duy tích cực
Khó khăn hoàn toàn có thể trở thành cơ hội nếu Song Ngư đặt nó dưới góc nhìn tích cực, lạc quan. Bởi vậy dù gặp phải trở ngại hay thất bại trong những ngày đầu tuần, bạn cũng đừng quá tuyệt vọng hay chán nản. Giữa tuần, bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định lớn lao nào đó nhưng horoscope tuần mới khuyên Song Ngư hãy cố gắng làm những việc thiết thực nhất có thể.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận