12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/11/2015 đến 22/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/11/2015 đến 22/11/2015, tuần mới này Nhân Mã cảm thấy cuộc sống xung quanh thật rối loạn, bất ổn và khó kiểm soát.

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Tiến bộ đáng khen
Tử vi tuần mới của Bạch Dương từ ngày 16/11/2015 đến 22/11/2015

Tử vi tuần mới của Bạch Dương từ ngày 16/11/2015 đến 22/11/2015

Tử vi tuần mới này dự rằng cung Bạch Dương dễ dàng chiếm được cảm tình từ mọi người xung quanh nhờ những tiến bộ đáng khen ngợi. Dù làm việc hay vui chơi, bạn đều thể hiện thái độ thân thiện, hòa đồng. Khoảng thời gian giữa tuần là cơ hội tốt để Cừu gặp gỡ, chia sẻ với bạn bè, cùng nhau kết nối những giá trị đáng được trân trọng và lưu giữ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Mở rộng quan hệ
Xem bói cung Kim Ngưu sắp sửa trải qua một tuần lễ đáng nhớ với đủ mọi thăng trầm. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn có thêm cơ hội mở rộng vòng tròn kết giao với mọi người xung quanh nhưng để tạo sự tin tưởng lẫn nhau, hai bên sẽ cần rất nhiều thời gian. Cảm giác trống trải có xu hướng chiếm lĩnh tâm trí Kim Ngưu vào những ngày giữa tuần. Horoscope tuần mới cho rằng bạn không nên vì điều này mà tự thu mình lại.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Song Tử (22/5 – 21/6): Bất ngờ tình cảm
Không cần nỗ lực quá nhiều, Song Tử vẫn gặt hái về cho mình thật nhiều thành công trong những ngày tới. Giữa tuần là thời điểm để bạn dành thời gian chăm lo cho người thân và thu xếp mọi vấn đề trong gia đình. Chủ Nhật tuần này, “người ấy” có thể dành tặng Song Tử một cuộc hẹn hò vừa lãng mạn vừa đầy ắp niềm vui và sự bất ngờ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7): Thay đổi tích cực
Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những thay đổi tích cực trong đời sống cá nhân. Ngày đầu tuần, bạn dễ dàng gặt hái thành công bằng những ý tưởng và hướng đi mới. Hai ngày tiếp theo, Cự Giải cần duy trì sự tập trung đến mức tối đa mới mong thu về kết quả tốt. Ngày cuối tuần, hãy để trí tưởng tượng phong phú cùng tinh thần phóng khoáng dẫn dắt bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8): Chỗ dựa bạn bè
Bạn bè trở thành chỗ dựa tuyệt vời của các Sư Tử trong những ngày tới đây. Khi ở cạnh họ, bạn cảm nhận được tình cảm yêu mến, sự tôn trọng và cảm giác thư giãn, khuây khỏa. Trong công việc, horoscope tuần mới cho rằng Sư Tử không nên ghen tị trước thành công của người khác. Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ bị “bao vây” bởi công việc và trách nhiệm.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tư duy thực tế
Thứ Hai, thứ Ba, Xử Nữ cần dùng đến lối tư duy đầy thực tế và sắc sảo của mình, đặc biệt khi cần đưa ra một quyết định quan trọng. Giữa tuần, ai đó hay một điều gì đó hơi bất thường có thể truyền cho bạn nguồn cảm hứng vô cùng lớn. Cuối tuần, Xử Nữ đừng ngần ngại trải nghiệm một hoạt động có phần khác biệt so với những cuộc vui mà bạn từng tham gia trước đây.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Thiên Bình (24/9 – 23/10): Quyết định đột ngột
Chiêm tinh tuần mới khuyên các Thiên Bình hãy cố gắng tập trung giải quyết những nhiệm vụ được giao. Để đạt được kết quả tốt, có thể bạn sẽ phải tăng cường mối liên kết với đồng nghiệp của mình. Ngày thứ Tư hoặc thứ Năm, bạn có xu hướng ghé thăm nơi nào đó chưa từng đặt chân tới trước đây. Dù không thuộc kiểu người có tính cách bốc đồng nhưng chuyến đi này của Thiên Bình lại được bạn quyết định một cách vội vã.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): “Tấm gương” Bọ Cạp
Horoscope tuần mới của cung Bọ Cạp

Horoscope tuần mới của cung Bọ Cạp

Đầu tuần là khoảng thời gian thích hợp để Bọ Cạp bắt tay thực hiện những dự án mới. Thứ Tư, bạn nhận thấy cách tốt nhất để giúp đỡ những người xung quanh là trở thành tấm gương sáng cho mọi người cùng noi theo. Cuối tuần, thay vì đắm mình trong hàng núi công việc, sẽ tốt hơn nếu Bọ Cạp có thể bước ra ngoài kia, gặp gỡ bạn bè và chia sẻ thật nhiều với họ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Thận trọng chi tiêu
Một vài thời điểm trong tuần, Nhân Mã cảm thấy cuộc sống xung quanh thật rối loạn, bất ổn và khó kiểm soát. Tuy nhiên ngay lúc này, bạn may mắn nhận được sự giúp đỡ từ một người bạn khá thân. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã biết rõ mình cần làm gì và tại sao phải làm việc đó. Cuối tuần, bạn cần thận trọng và chín chắn trong mỗi động thái liên quan đến tài chính.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 20/1): Học hỏi không ngừng
Mỗi ngày trôi qua, Ma Kết lại “gặt hái” thêm cho mình những kinh nghiệm mới mẻ. Ban đầu bạn cảm thấy những kiến thức này thật vô dụng, chẳng thể dùng vào việc gì nhưng chỉ một hai ngày sau, Ma Kết sẽ phải công nhận độ hữu ích của chúng. Tuần lễ trước mắt khá thích hợp để bạn học hỏi thêm kiến thức, đừng lãng phí cơ hội hiếm có này nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Khiêm tốn trong giao tiếp
 
Horoscope tuần mới khuyên các Bảo Bình nên tỏ ra khiêm tốn, nhún nhường với tất cả mọi người. Những ngày đầu tuần, bạn nên dành thời gian ở cạnh bạn bè. Những người bạn thú vị và thông minh sẽ giúp quan điểm sống của bạn được nới rộng, khai mở. Những ngày cuối tuần, Bảo Bình có xu hướng trở nên nhạy cảm và dễ xúc động hơn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Song Ngư (20/2 – 20/3): “Đại sứ hòa bình”
Song Ngư có xu hướng hướng đến những quan điểm mới mẻ trong tuần lễ tới đây. Sự chuyển hướng trong cách nhìn nhận vấn đề này giúp ích cho bạn rất nhiều. Nếu bạn muốn hẹn hò hay ra ngoài vui chơi cùng bạn bè, thứ Tư và thứ Năm là thời điểm vô cùng thích hợp. Cuối tuần, Song Ngư có thể trở thành “đại sứ hòa bình” một cách bất đắc dĩ. Nhiệm vụ của bạn chính là hòa giải và kết nối các thành viên trong gia đình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận