12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015 đến 25/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015 đến 25/10/2015, horoscope tuần mới khuyên Kim Ngưu nên giữ thái độ bình tĩnh, cư xử chín chắn, tránh gây thêm hiểu lầm với bạn của mình. 

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015 đến 25/10/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015 đến 25/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): San sẻ trách nhiệm
Bạch Dương sẽ nỗ lực hết khả năng ngay khi tuần mới vừa “gõ cửa”. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn chủ động giúp đỡ rất nhiều người xung quanh hoàn thành nhiệm vụ của họ nữa kìa. Tuy nhiên từ thứ Sáu trở đi, bạn bắt đầu cảm thấy áp lực và mệt mỏi về mặt tinh thần. Thay vì gắng gượng lo toan mọi thứ, Bạch Dương nên san sẻ bớt trách nhiệm cho đồng nghiệp hay cấp dưới và dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Mâu thuẫn với bạn bè
Kim Ngưu của bảy ngày tới đây sẽ là một người đầy mạnh mẽ, tự tin, giàu sức sống. Trong công việc, bạn biết rõ bản thân cần làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra. Vào ngày thứ Ba hoặc thứ Tư, một cuộc tranh cãi có thể xuất hiện trong quan hệ bạn bè. Horoscope tuần mới khuyên Kim Ngưu nên giữ thái độ bình tĩnh, cư xử chín chắn, tránh gây thêm hiểu lầm với người bạn của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Song Tử (22/5 – 21/6): Tinh thần cầu tiến
Với tính cách vững vàng và mạnh mẽ của mình, Song Tử luôn biết cách làm chủ hành động của bản thân và “chế ngự” ngoại cảnh. Nửa đầu của tuần là thời điểm vàng để bạn triển khai những kế hoạch mới. Thái độ cầu tiến cùng cách làm việc sòng phẳng, quyết đoán, rõ ràng khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy tin tưởng và ủng hộ Song Tử.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7): Tiết kiệm chi tiêu
Chỉ cần Cự Giải chủ động chia sẻ với bạn bè về những khó khăn mà bạn đang gặp phải, họ chắc chắn sẽ giúp đỡ hết mình. Những ngày đầu tuần, bạn tỏ ra vô cùng hứng thú với công việc. Cự Giải hãy yên tâm bởi mọi thứ đều sẽ đi đúng “quỹ đạo” trong khoảng thời gian này. Kể từ ngày thứ Sáu, Cự Giải cần tiết kiệm hơn trong chi tiêu bởi tình hình tài chính của bạn có xu hướng sa sút.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8): Nói năng khiêm tốn
Những ngày đầu tuần, Sư Tử cần thận trọng và khiêm tốn hơn trong lời ăn tiếng nói. Đó chính là cách giúp bạn “khắc họa” hình ảnh một Sư Tử thông thái, khôn ngoan, trưởng thành trong mắt mọi người. Thứ Năm và thứ Sáu được dự đoán sẽ là khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ trong tuần với những tình huống bất ngờ cùng tiếng cười khoan khoái, vui vẻ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Áp lực tài chính
Horoscope tuần mới dự báo Xử Nữ sẽ có một tuần làm việc vui vẻ và tràn đầy hứng khởi với những dự án mới. Chuyện tình cảm thăng hoa là chất xúc tác mạnh mẽ giúp bạn tự tin đối mặt với những khó khăn thử thách trong cuộc sống. Cuối tuần, nhiều Xử Nữ ít nhiều cảm thấy bị áp lực bởi chuyện tiền bạc. Rất có thể đây sẽ là giai đoạn khó khăn nhất trong tuần.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Học cách thích nghi
Thiên Bình buộc phải thay đổi và học cách thích nghi mới mong đạt được thành công. Bạn có tố chất và năng lực thật sự nhưng có lẽ Thiên Bình cần thêm thời gian để rèn luyện. Khoảng giữa tuần, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui trong công việc. Thứ Bảy, Chủ nhật, Thiên Bình nên chủ động tránh xa những nơi ồn ào và dành thời gian quan tâm chăm sóc gia đình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Quý nhân giúp đỡ
Bọ Cạp sẽ gặt hái được rất nhiều “trái ngọt” trong công việc nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ cùng thái độ cầu tiến. Những ngày đầu tuần, mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ, tinh thần bạn cũng trở nên phấn chấn và thoải mái vô cùng. Kể từ thứ Năm, khó khăn tài chính sẽ là trở ngại lớn nhất đối với Bọ Cạp nhưng hãy yên tâm là sẽ có người giúp bạn xử lý chúng một cách ổn thỏa.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Giải tỏa căng thẳng
Nhân Mã cần chú ý kiểm soát lời nói cũng như cách ứng xử của mình vào thứ Hai, thứ Ba. Bạn có thể làm mất lòng nhiều người vì sự thẳng tính quá mức của mình. Những ngày giữa tuần, bạn bận túi bụi vì phải lo toan việc gia đình. Trong tình hình này, căng thẳng hay mệt mỏi là điều hết sức dễ hiểu, tuy nhiên Nhân Mã vẫn nên tìm cách giải tỏa chúng càng nhanh càng tốt.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 20/1): Khép kín tâm tư
Horoscope tuần mới dự báo Ma Kết có xu hướng trở nên khép kín và nội tâm trong khoảng thời gian này. Những ngày đầu tuần, thú vui giản dị của bạn chính là nghiền ngẫm sách vở hay tự trò chuyện với chính mình trong phòng riêng. Tình trạng này sẽ kéo dài đến khoảng thứ Năm, thứ Sáu. Sau đó, bạn có thể trở lại với con người của mình trước kia: cởi mở, lạc quan và thân thiện.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Tuần lễ may mắn
Bảo Bình được bạn bè hỗ trợ khá nhiều trong công việc. Thêm vào đó, bạn còn nhận được sự hậu thuẫn tương đối lớn về tài chính từ phía gia đình. Tài ngoại giao khéo léo sẽ giúp Bảo Bình tránh khỏi một số rắc rối trong ngày thứ Tư, thứ Năm. Từ thứ Sáu trở đi, mọi người sẽ được thấy bạn cười nhiều hơn bởi đây là giai đoạn Bảo Bình và người yêu gắn bó nhất trong tuần.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Song Ngư (20/2 – 20/3): Cân bằng cuộc sống
Song Ngư đang từng bước thoát khỏi tình trạng mất cân bằng, dần dần tìm lại con người của mình trước kia. Chuyện tình cảm và tình hình tài chính sẽ là hai thái cực đối lập rõ nét trong những ngày tới đây. Vậy nên ngay từ đầu tuần Song Ngư hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cùng phương án đối phó với sự “lệch pha” này. Cuối tuần, bạn hãy làm bất cứ thứ gì mình thích, gặp bất cứ người nào mà bạn muốn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Đang tải...

Bình luận