12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015 đến 8/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015 đến 8/11/2015, cung Bạch Dương khởi đầu tuần mới cùng tinh thần sôi nổi và khí thế tưng bừng, bạn sẽ có những bước tiến đáng kể đấy nha.

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015 đến 8/11/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015 đến 8/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Bước tiến đáng kể
Bạch Dương khởi đầu tuần mới cùng tinh thần sôi nổi và khí thế tưng bừng. Khoảng thời gian này sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn để tán gẫu, tâm sự, chia sẻ. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ và làm quen thêm nhiều bạn mới. Họ đều là những người có tính cách hóm hỉnh và hợp gu với Bạch Dương. Với nguồn năng lượng đang có, bạn sẽ tạo ra những bước tiến đáng kể trong tuần này.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Thỏa sức sáng tạo
Ngay khi tuần mới bắt đầu, Kim Ngưu hãy dành thời gian xem xét, rà soát lại những vấn đề của mình. Có thể sau đó bạn sẽ phát hiện được những thiếu sót mà bấy lâu nay không ai nhận ra. Từ thứ Năm trở đi, Kim Ngưu hãy tạo điều kiện để trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn được tự do bay bổng. Dự là sẽ có rất nhiều ý tưởng độc đáo được ra đời trong giai đoạn này.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Song Tử (22/5 – 21/6): Ý tưởng độc đáo
Song Tử khởi đầu tuần mới với tâm trạng cực kỳ sảng khoái, tươi mới, kèm theo đó là hàng loạt ý tưởng “có một không hai”. Mọi người lấy làm ngạc nhiên trước những khám phá vô cùng thú vị và đặc sắc của bạn. Từ thứ Tư trở đi, sự hào hứng trong bạn có phần giảm nhiệt. Có lẽ Song Tử đã trót đánh rơi cảm hứng của mình ở nơi nào đó.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Cự Giải (22/6 – 22/7): Nghe theo trực giác
Cự Giải đủ khả năng hoàn thành mục tiêu đã đề ra với điều kiện bạn cũng phải có đủ tham vọng, quyết tâm và sự kiên định. Horoscope tuần mới khuyên bạn hãy nghe theo trực giác của mình khi cần và nắm bắt cơ hội thật nhanh khi chúng xuất hiện. Trong giao tiếp, Cự Giải cần tránh mang theo cái Tôi quá lớn của mình vào trong những cuộc trò chuyện cùng người lớn tuổi hay cấp trên nếu không muốn gặp rắc rối.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8): Tài chính vững vàng
Tình hình tài chính của các Sư Tử trong tuần này nhìn chung khá ổn định và vững vàng. Trong giao tiếp, bạn hãy chủ động tận dụng và phát huy tài ăn nói vừa khéo léo vừa có uy lực của mình. Nếu chưa thể hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, Sư Tử không nên buông xuôi hay chán nản. Ngược lại bạn hãy giữ cho mình thái độ bình tĩnh và sự tự tin. Hãy hít sâu, thả lỏng cơ thể và cho bản thân thêm thời gian để cố gắng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Chăm sóc người thân
Hai ngày đầu tuần, Xử Nữ khiến người khác e dè bởi sự hung hăng, hiếu chiến của mình. Hai ngày tiếp theo, ở bạn lại tỏa ra điều gì đó hết sức dịu dàng, êm ái khiến ai nấy đều muốn ở cạnh. Cuối tuần, nhiều Xử Nữ phải tạm thời gác lại những sở thích hay kế hoạch cá nhân để dành thời gian chăm sóc người thân trong gia đình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Tìm thấy “cạ cứng”
Ngày đầu tuần, Thiên Bình có nguy cơ bùng nổ khi bị một người đồng nghiệp cư xử theo cách bất lịch sự và thô lỗ. Bạn là người luôn chú trọng gìn giữ không khí ôn hòa, tuy nhiên điểm “chí mạng” trong giao tiếp đối với Thiên Bình đó là động chạm vào thể diện của bạn. Những ngày tiếp theo, bạn cảm thấy vui lên rất nhiều khi tìm được cho mình những người bạn cùng chung chí hướng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Ăn nói dè chừng
Bọ Cạp quyết tâm vươn lên vị trí đầu bảng trong một cuộc cạnh tranh ngầm ở nơi làm việc. Tuy nhiên trước khi hành động, horoscope tuần mới khuyên bạn nên bình tĩnh tìm hiểu, xem xét và đánh giá động cơ của những người tham gia cuộc đua này. Thứ Sáu hoặc thứ Bảy, hãy cẩn thận trong cách giao tiếp bởi mối quan hệ giữa Bọ Cạp và “một nửa” có thể xảy ra mâu thuẫn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Giúp đỡ mọi người
Horoscope tuần mới khuyên các Nhân Mã hãy cố gắng kiểm soát lời nói và hành vi của mình, đặc biệt là khi nóng giận. Hãy nhớ: tuyệt đối không được để lý trí bị khống chế bởi những cảm xúc bốc đồng. Cuối tuần là thời điểm để Nhân Mã bộc lộ sở trường của mình thông qua các hoạt động tập thể. Riêng ngày Chủ Nhật, bạn hãy tìm cách giúp đỡ những người yếu thế hơn trong khả năng của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 20/1): Thành tích xuất sắc
Sẽ có rất nhiều người phải ngưỡng mộ trầm trồ thậm chí ngả mũ thán phục trước thành tựu mà Ma Kết đạt được trong những ngày đầu tuần. Tuy nhiên sang đến giữa tuần, bạn có thể gặp phải đôi chút khó khăn trong công việc. Thứ Sáu và thứ Bảy mang đến cho các Ma Kết cơ hội thể hiện bản thân trong các hoạt động hội nhóm.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Khởi đầu thuận lợi
Tuần mới của Bảo Bình khởi đầu tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Mọi thứ đều sẽ diễn ra đúng như những gì mà bạn trông đợi. Chưa hết, những người xung quanh còn chủ động giúp đỡ bạn với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Càng về cuối tuần, nhịp điệu cuộc sống của các Bảo Bình càng mất dần tính cân đối, hài hòa. Thay vì khó chịu hay lo lắng, bạn hãy chủ động tìm cách cải thiện.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Song Ngư (20/2 – 20/3): Ham mê khám phá
Song Ngư không nên tìm cách kiểm soát tất cả mọi chuyện xung quanh mà ngược lại hãy để chúng diễn biến theo lẽ tự nhiên. Thứ Năm, phản ứng của ai đó có thể khiến bạn bối rối và lúng túng bởi trong đó chứa đựng khá nhiều ẩn ý. Tinh thần ham học hỏi, khám phá sẽ dẫn dắt Song Ngư đến với những chân trời mới và có được một tuần lễ trọn vẹn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận