12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015 đến 27/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015 đến 27/9/2015, tuần mới này cung Bảo Bình nên tự đặt ra cho mình mục tiêu trong việc luyện tập thể thao và kiên trì thực hiện chúng một cách đều đặn.

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015 đến 27/9/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015 đến 27/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4):  Xông xáo trong công việc
Khi tuần mới bắt đầu, tinh thần và sức khỏe của Bạch Dương đều ở trong trạng thái tốt nhất. Trong công việc, Cừu tỏ ra vô cùng xông xáo và nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy khó khăn trong việc tìm ra động lực để dọn dẹp nhà cửa hay giải quyết các công việc cá nhân khi không có ai thúc giục. Cuối tuần, Bạch Dương có thể tổ chức một buổi gặp mặt ngay trong chính ngôi nhà của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Hội họp bạn bè
Horoscope tuần mới dự báo Kim Ngưu sẽ có kha khá lịch trình hẹn hò, tụ tập trong những ngày tới đây. Bản thân bạn chỉ muốn ẩn mình trong nhà nhưng cũng đừng vì thế mà từ chối khi được đề nghị bởi cơ hội để tụ họp, gặp gỡ, trao đổi cùng đồng nghiệp và bạn bè. Hãy vui vẻ tham gia những hoạt động này, không khí náo nhiệt và những cuộc trò chuyện thú vị sẽ khiến bạn cảm thấy phấn chấn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Song Tử (22/5 – 21/6): Tự lực cánh sinh
Khi tuần mới bắt đầu, một kế hoạch vốn đang trong giai đoạn trì hoãn của bạn cũng có cơ hội được hồi sinh trở lại. Để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, Song Tử cần dựa vào chính khả năng của mình thay vì trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Bạn cũng hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một vài thay đổi trong đời sống cá nhân, đặc biệt là trong vấn đề nhà cửa, đất đai.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7): Tuần lễ tỏa sáng
Thứ Hai đầu tuần, tinh thần của Cự Giải trở nên rạng ngời đầy sức sống. Nếu trạng thái này tiếp tục được duy trì, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn hút về cho mình vài ba “cái đuôi” si tình cũng nên. Hãy yên tâm bởi sẽ không có một giây phút nào trong tuần trôi qua trong nhàm chán. Nếu đã có người yêu, Cự Giải hãy chú ý nhường nhịn “người ấy” để gìn giữ hòa bình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8): Cân đối thu chi
Horoscope tuần mới dự báo Sư Tử đã sẵn sàng góp mặt trong mọi nơi chốn vui chơi náo nhiệt. Về mặt tài chính, tình hình kinh tế của bạn được dự đoán sẽ có những dấu hiệu khởi sắc trong tuần này. Tuy nhiên, Sư Tử không nên vì lí do này mà “vung tay quá trán”. Bạn cần giữ cho mình sự cân bằng giữa thu và chi để đảm bảo an toàn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Chăm sóc sức khỏe
Sức khỏe của Xử Nữ sẽ chỉ khá lên từ khoảng giữa tuần trở ra. Vì vậy ngay từ thứ Hai, bạn hãy chú ý làm việc và sinh hoạt theo một chế độ hợp lý. Quan trọng nhất, Xử Nữ cần tránh ôm đồm thêm rắc rối và trách nhiệm của người khác khi bản thân bạn đang trong giai đoạn vừa bận rộn lại yếu ớt như lúc này. Một tình yêu lãng mạn cũng đang chờ đón Xử Nữ, hãy gật đầu nếu bạn đã sẵn sàng nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Thiên Bình (24/9 – 23/10): Sức hút khó cưỡng
Thiên Bình càng ngày càng trở nên xông xáo và tự lập. Trong tuần lễ tới đây, bạn bộc lộ rõ tinh thần phóng khoáng, tự do cùng khả năng thích ứng khá nhanh trong mọi tình huống. Tình hình tài chính trong tuần cũng rất sáng sủa, hứa hẹn những khoản lợi dồi dào sắp sửa “chảy” vào túi Thiên Bình. Trong mắt người khác giới, những ngày này bạn giống như “thỏi nam châm” trái dấu đầy sức hút.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): “Tình yêu sét đánh”
Dự là Bọ Cạp sẽ có cơ hội được đi xa trong tuần này, hoặc một “tình yêu sét đánh” sẽ đến với bạn. Bạn bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về tương lai, cũng tập cho mình thói quen lên kế hoạch trước khi hành động. Trong chuyện tình cảm, hơn lúc nào hết Bọ Cạp cảm thấy bản thân rất cần cảm giác an toàn. Hãy chủ động chia sẻ với “người ấy” những suy nghĩ của mình để mối quan hệ phát triển theo chiều hướng tốt đẹp.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình.
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Bảy ngày sôi nổi
Nhân Mã khởi động tuần mới với một tinh thần nhiệt huyết, năng nổ. Bạn xuất hiện cùng vẻ ngoài vui tươi và ánh mắt quyết tâm. Hơn lúc nào hết, Nhân Mã muốn chứng tỏ cho mọi người thấy thực lực của mình. Những lần trò chuyện, giao tiếp của bạn nhờ vậy cũng trở nên đầy sôi nổi và thú vị. Horoscope tuần mới khuyên bạn cần chú ý nhiều hơn đến trang phục và vẻ bề ngoài của mình nữa nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 20/1): Tài chính khởi sắc
Tình hình tài chính trong những ngày đầu tuần tương đối ổn định. Tuy nhiên Ma Kết không nên chủ quan, thậm chí hãy cẩn trọng hơn trong chi tiêu, cố gắng kiểm soát thu chi sao cho thật hiệu quả. Cuối tuần, bạn có thể nghĩ ra thêm nhiều ý tưởng để tăng thu nhập cho mình. Ma Kết cũng cần dè chừng khi tiếp xúc với người lạ. Hãy chắc rằng đối phương là một người có lí lịch cùng nhân cách trong sạch trước khi đặt niềm tin vào họ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Rủi ro khó lường
Ngày đầu tuần mới, Bảo Bình nên tự đặt ra cho mình mục tiêu trong việc luyện tập thể thao và kiên trì thực hiện chúng một cách đều đặn. Những kế hoạch trong tuần lễ này của bạn có thể vấp phải những sự cố không mong đợi, vì vậy Bảo Bình hãy chuẩn bị sẵn tâm lý và phương án dự phòng trước khi bắt tay vào việc gì. Cuối tuần, bạn có thể muốn đi đâu đó thật xa. Hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ và rủ thêm bạn bè cùng đồng hành nữa nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Song Ngư (20/2 – 20/3): Tâm trạng bất ổn
Những ngày đầu tuần, tâm trạng của Song Ngư có chút bất ổn. Bạn cảm thấy khó thoát khỏi sự ảnh hưởng từ những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Tệ hơn nữa đó là bạn không biết phải chia sẻ những chuyện này với ai. Giữa tuần, nhờ bận rộn hoàn thành công việc nên Song Ngư chẳng còn thời gian để suy nghĩ tiêu cực. Thứ Bảy, Chủ nhật, thay vì ra ngoài dạo chơi, bạn chỉ muốn được trốn trong “cái kén” của chính mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận