12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015 đến 1/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015 đến 1/11/2015, horoscope tuần mới cho rằng Cự Giải không nên vì điều này mà bác bỏ hoàn toàn ý kiến của những người xung quanh.

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015 đến 1/11/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015 đến 1/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Bớt xem trọng bản thân
Xem bói cung Bạch Dương cảm thấy căng thẳng ngay khi tuần mới vừa bắt đầu. Cách nhanh nhất giúp bạn thoát khỏi cảm giác âu lo, bế tắc này đó là hãy tìm cho mình một việc đủ quan trọng để làm, một nhiệm vụ đủ thú vị để theo đuổi. Giữa tuần, nếu bạn có thể “dẹp bỏ” cái Tôi đầy kiêu hãnh của mình sang một bên, những tranh chấp có thể xảy ra trong gia đình bạn sẽ được hạn chế.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Nhìn xa trông rộng
Kim Ngưu cần tập cho mình thói quen nhìn nhận lợi ích lâu dài của một việc trước khi bắt tay vào thực hiện. Nếu cảm thấy xứng đáng, lúc ấy bạn hãy chấp nhận hy sinh những mục tiêu nho nhỏ để thu về “trái ngọt” với kích cỡ khổng lồ. Đừng quên ngoài công việc, đây còn là “bí kíp” giúp bạn phát triển về mặt tài chính. Những ngày cuối tuần là thời điểm Kim Ngưu tha hồ “quậy” bên đám bạn chí cốt của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Song Tử (22/5 – 21/6): Giữ vững phong độ
Bất kể tuần này gặp phải chuyện gì dù tốt hay xấu, Song Tử cũng cần giữ phong độ cho thật vững vàng. Những ngày giữa tuần mở ra cho bạn thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen và hòa nhập cùng những người bạn mới. Cuối tuần, Song Tử buộc phải đưa ra sự lựa chọn sáng suốt trong thời gian cực ngắn. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là hãy nghe theo tiếng gọi từ trái tim, rồi bạn sẽ biết mình thuộc về nơi nào.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7): Sáng tạo không giới hạn 
Cự Giải tỏ thái độ vô cùng quyết liệt mỗi khi cần bảo vệ quan điểm cá nhân. Tuy nhiên horoscope tuần mới cho rằng bạn không nên vì điều này mà bác bỏ hoàn toàn ý kiến của những người xung quanh. Thứ Tư, thứ Năm, óc sáng tạo cùng trí tưởng tượng phong phú của bạn có nhiều cơ hội để phát huy. Cự Giải hãy tận dụng tối đa lợi thế này trong công việc và đừng quên lên kế hoạch cho tương lai của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8): Cảm hứng tươi mới
Có khá nhiều nhiệm vụ phức tạp và quan trọng buộc Sư Tử phải đích thân ra tay giải quyết. Horoscope tuần mới khuyên bạn không nên tìm cách thoái thác trốn tránh hay từ chối bởi đây là thứ trách nhiệm vốn… sinh ra để dành cho bạn. Khoảng thời gian từ giữa cho đến cuối tuần hứa hẹn sẽ mang đến cho Sư Tử nguồn cảm hứng tươi mới cùng những ý tưởng thú vị.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Lường trước hậu quả
Trong tuần mới tâm trí Xử Nữ hầu như lúc nào cũng ngập tràn trong tham vọng và nỗ lực. Chỉ có điều đến giữa tuần, những kế hoạch lớn mà bạn đang ấp ủ có thể trở nên mù mịt rối ren do sự thiếu quả quyết của chính bạn. Đừng tự trách móc hay hối thúc bản thân, Xử Nữ hãy xem như mình đang trải qua một thử thách tâm lí. Thứ Bảy, Chủ nhật, bạn cần lường trước “sức công phá” của lời nói trước cả khi nó được thoát ra.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Thiên Bình (24/9 – 23/10): Từ chối thẳng thừng
Tuần mới của các Thiên Bình bình lặng tới mức vô vị. Nếu muốn “thay máu” cho cuộc sống thêm phần hào hứng và thú vị hơn, horoscope tuần mới khuyên bạn nên tìm cách phát huy tối đa năng lực và bộc lộ tính cách vốn có của mình. Cuối tuần, nếu cảm thấy phiền phức khi được người khác nhờ vả quá nhiều, Thiên Bình hãy mạnh dạn từ chối nếu không muốn hành hạ bản thân.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Kiểm soát chi tiêu
Bảy ngày tới đây, Bọ Cạp hãy tập trung hoàn thành những dự án còn dang dở trước khi tiến hành các kế hoạch mới. Hãy nhớ dù “cái mới” có hấp dẫn thế nào, bạn cũng không nên nhảy vào giữa chừng khi “cái cũ” vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Cuối tuần, Bọ Cạp cần thận trọng hơn trong việc chi tiêu, tránh chi tiền một cách quá hào phóng cho những đồ dùng hay tiện ích xa xỉ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Nhẫn nhịn đồng nghiệp
Horoscope tuần mới cho rằng Nhân Mã nên học cách lắng nghe và hợp tác với đồng nghiệp. Nhẫn nhịn và nhượng bộ người khác một chút cũng chẳng sao, chỉ cần kết quả chung thu về tốt đẹp là được phải không nào? Cuối tuần, nhiều Nhân Mã loay hoay tìm cách mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm. Quả thật sự ổn định là tín hiệu cực kỳ đáng mừng, nhưng việc “giậm chân tại chỗ” quá lâu cũng mang lại khá nhiều nguy cơ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 20/1): Tài chính thuận lợi
Dự là Ma Kết sẽ có một tuần lễ trên cả tuyệt vời. Việc đầu tư và các giao dịch tài chính trong những ngày này đều diễn ra cực kỳ thuận lợi. Giữa tuần, việc tụ họp gặp gỡ bạn bè sẽ khiến bạn vui vẻ hẳn lên. Những ngày cuối tuần, Nhân Mã có thể cảm thấy hơi khó chịu trong người một chút. Để xóa bỏ cảm giác này, bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn và dành thêm thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Kiên nhẫn chờ đợi
Chiêm tinh tuần mới hứa hẹn những sự kiện đầy thú vị và hứng khởi đang chờ đón Bảo Bình. Trong giai đoạn này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên càng về cuối tuần bạn càng nhận ra mọi việc vẫn chưa diễn biến đúng như dự kiến. Hãy kiên nhẫn đợi thêm một chút nhé Bảo Bình, thành công đến quá dễ dàng thường chẳng bền lâu – đừng quên nhé!
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Song Ngư (20/2 – 20/3): Cân bằng cuộc sống
Song Ngư của bảy ngày tới đây tỏ ra vô cùng chăm chỉ và nỗ lực vì mục tiêu. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói bạn đã và đang dồn hết tâm sức để đối phó với những trở ngại, khó khăn trong cuộc sống nên chẳng còn thời gian chăm lo chuyện tình cảm. Tuy vậy, sức khỏe vẫn là thứ không thể lơ là. Vậy nên dù bận đến đâu Song Ngư vẫn nên dành thời gian tập thể dục thể thao, rèn luyện cơ thể.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận