12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015 đến 15/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015 đến 15/11/2015, tuần mới này cung Thiên Bình có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào, cung Ma Kết tuần này tâm trạng lại bất an.

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015 đến 15/11/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015 đến 15/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Tự tin khẳng định
Hai ngày đầu tuần, Bạch Dương sẽ rất bận rộn với hàng loạt nhiệm vụ “rải rác” từ gia đình cho đến nơi làm việc. Thứ Tư, thứ Năm, một vài trở ngại có thể xuất hiện và gây khó dễ cho bạn. Đương nhiên, Bạch Dương sẽ không vì chút xíu khó khăn này mà chùn bước. Trái lại, bạn còn cho rằng đây là cơ hội hiếm có để chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Tiến chậm mà chắc
Những ngày đầu tuần, Kim Ngưu không nên quá vội vàng khi cần đưa ra quyết định. Hãy yên tâm là bạn sẽ có đủ thời gian để xem xét và chọn lựa cho mình phương án tối ưu nhất. Ngày thứ Năm, dù rất nóng lòng muốn tăng tốc và bứt phá, bạn vẫn nên cố gắng giữ bình tĩnh, chậm rãi tiến từng bước một thật chắc chắn. Thứ Bảy, Chủ nhật là khoảng thời gian bạn cảm thấy vui vẻ nhất trong tuần.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Song Tử (22/5 – 21/6): Leader giỏi giang
Tuần mới vừa sang cũng là lúc Song Tử được mọi người tin tưởng và bầu chọn làm lãnh đạo. Ở bạn có đầy đủ những tố chất cần thiết của một leader như tài ăn nói khéo léo, sự tự tin, năng khiếu hài hước, một chút ấm áp và cuối cùng là khả năng truyền cảm hứng cho mọi người. Nhìn chung bảy ngày tới đây bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều người giỏi giang, thú vị.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7): Tình thế khó xử
Những ngày đầu tuần, Cự Giải hãy cố gắng giữ cho mình thái độ điềm tĩnh cùng tâm lý ổn định trong mọi trường hợp. Mọi chuyện có thể trở nên khá lộn xộn trong hai ngày thứ Tư, thứ Năm. Sang tới thứ Sáu, hai trong số những người mà Cự Giải luôn dành tình cảm yêu mến, tôn trọng có thể nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Là người ở giữa, bạn cảm thấy vô cùng lo lắng, bối rối và chẳng biết nên xử lý thế nào.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8): Làm việc mình thích
Ngày đầu tuần, Sư Tử có thể làm bất cứ điều gì bạn thích. Lợi ích mà việc đó mang lại hoàn toàn không phải là vấn đề, quan trọng là bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc, vui vẻ khi gắn bó với nó. Thứ Tư, thứ Năm hứa hẹn sẽ mang đến cho các Sư Tử những bất ngờ thú vị. Cuối tuần là thời điểm dành cho các hoạt động xã hội. Tuy vậy bạn đừng quên chừa cho mình một “khe hở” để nghỉ ngơi thư giãn vào cuối ngày.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Giao tiếp thuận lợi
Horoscope tuần mới dự báo giữa bạn và một người có tuổi tác hoặc vai vế ngang bằng có thể xảy ra căng thẳng vào đầu tuần. Tuy nhiên bằng sự khéo léo của mình, Xử Nữ hoàn toàn có thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Vào thứ Năm và thứ Sáu, mọi người xung quanh cảm thấy Xử Nữ trở nên thân thiện và gần gũi hơn so với tính cách vốn có. Hãy nhớ, giao tiếp chính là “chìa khóa vạn năng” giúp bạn mở ra mọi cánh cửa.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Tình yêu ngọt ngào
Thế giới của Thiên Bình trong những ngày đầu tuần dường như chỉ còn lại bạn và người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy. Dù làm việc gì, dù rơi vào tình cảnh nào, hai bạn đều vững vàng sát cánh bên nhau. Nhìn chung đối với các Thiên Bình, khoảng thời gian tới đây sẽ vô cùng ngọt ngào, đáng nhớ. Cuối tuần, bạn có xu hướng trở nên trầm ngâm, sâu sắc và thích được ở một mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Sức khỏe là số 1
Sức khỏe là mối bận tâm hàng đầu của Bọ Cạp trong những ngày đầu tuần. Thứ Tư, thái độ điềm đạm cùng tài xử lý tình huống khéo léo sẽ giúp bạn tránh khỏi những mâu thuẫn không đáng có ở nơi làm việc. Tuy nhiên sang đến thứ Sáu tình hình sẽ có chút đảo ngược. Dù có cố gắng đến đâu, Bọ Cạp cũng không thể hóa giải những mâu thuẫn hay hiểu lầm.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Công việc dồn dập
Công việc trong tuần dồn dập và gấp gáp đến mức Nhân Mã chẳng còn thời gian chăm sóc bản thân. Một vài thời điểm trong tuần, bạn cảm thấy những suy nghĩ của mình có phần sâu sắc chín chắn hơn hẳn. Một số Nhân Mã còn hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Horoscope tuần mới dự báo thứ Sáu thứ Bảy đối với riêng bạn sẽ là thời kỳ mà những ý tưởng mới mẻ, thú vị lên ngôi.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 20/1): Tâm trạng bất an
Dù tỏ ra cứng cỏi, mạnh mẽ đến đâu, Ma Kết vẫn không thể che giấu những cảm xúc lo lắng, bất an của mình. Trong đầu bạn đầy ắp những trăn trở về đủ mọi chuyện trong cuộc sống: công việc, tài chính, tình yêu,… Tinh thần của các Ma Kết sẽ tĩnh tại trở lại kể từ giữa tuần. Đến cuối tuần, những xúc cảm tiêu cực trong lòng bạn hoàn toàn nhường chỗ cho sự bình yên, thư thái.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Tuần lễ trải nghiệm
Ngày đầu tuần mới mở ra nhiều bất ngờ thú vị trước mắt Bảo Bình. Bạn vốn đã là một người có vốn kiến thức đáng nể, tầm hiểu biết rộng và luôn nắm rõ những quy luật trong cuộc sống. Thế nhưng những trải nghiệm mới mẻ trong tuần lễ tới đây vẫn không khỏi khiến Bảo Bình ngạc nhiên. Nhìn chung bảy ngày tới đây, bạn sẽ tha hồ được ngụp lặn vẫy vùng trong những trải nghiệm và khám phá.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Song Ngư (20/2 – 20/3): Thử sống chậm lại
Horoscope tuần mới khuyên các Song Ngư nên sống chậm lại để suy nghĩ thấu đáo hơn về mọi chuyện quanh mình. Những ngày đầu tuần của bạn sẽ được “nêm nếm” bằng những “gia vị” nên thơ, lãng mạn nhưng sau đó chuyện tình cảm và các mối quan hệ có thể trở nên lộn xộn, rối ren. Nếu cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, Song Ngư hãy dành riêng hai ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Đang tải...

Bình luận