12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Xem tử vi tuần 12 Cung hoàng đạo từ 17/10-23/10/2016

Đang tải...

Xem tử tuần từ ngày 17/10-23/10/2016 của 12 Cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã,…

xem-tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-tu-1710-23102016

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, tính khí của Bạch Dương tương đối nóng nảy, dễ cáu gắt, căng thẳng. Bạn bắt đầu nhận được trái ngọt từ công sức lao động thời gian qua. Biến giấc mơ thành hiện thực là điều nên làm, nhưng phải tùy từng thời điểm. Hãy cân nhắc về quy mô của mục tiêu dựa trên điều kiện thực tế.

Các mối quan hệ xã hội và tình cảm của bạn đều tiến triển thuận lợi. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn nếu gặp gỡ những người bạn yêu quý.

 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tình bạn là nguồn động viên tinh thần lớn của Kim Ngưu. Bạn sẽ gặp may mắn trong hoạt động thương thảo, mua bán. Một số chuyện có chút trục trặc, trì hoãn nhưng không ảnh hưởng nhiều tới kết quả.

Trong công việc, bạn nên đánh giá về người khác một cách hào phóng, độ lượng hơn. Sự tò mò có thể đưa bạn tới những tình huống phức tạp. Bạn hào hứng với chuyện hẹn hò, đón nhận tình cảm mới.

 

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có mối quan hệ lãng mạn, ngọt ngào và hứa hẹn bất ngờ. Một kế hoạch bắt đầu hình thành, hoặc triển khai. Bạn không nên vội vàng, lược bớt giai đoạn. Làm việc quá tải có thể khiến bạn đau đầu. Hãy nghỉ ngơi đầy đủ.

Đang tải...

Bạn có thể nghiêm túc xử trí những mối quan hệ không đem lại lợi ích, ngoài sự rắc rối, thậm chí tốn thời gian hoặc tiền bạc.

 

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện gia đình sẽ đem lại rắc rối cho Cự Giải. Bạn có xu hướng phản ứng theo hướng tiêu cực, hoặc nóng vội. Trong công việc, bạn nên vận dụng trực giác nhạy bén để phán xét tình hình.

Bạn sẽ nhận được sự động viên, an ủi từ người yêu. Bạn cần sự sẻ chia từ người bạn tin tưởng nhất. Hãy chú ý hơn tới phương diện chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và luyện tập.

 

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử tương đối thuận lợi trên đường tình duyên, hoặc trong mối quan hệ với những người trẻ tuổi hơn. Trong công việc, bạn không nên làm quá sức. Hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi ngay lập tức nếu bạn cảm thấy mệt mỏi.

Một số rắc rối, trở ngại sẽ cản bước chân bạn trên con đường sự nghiệp. Điều bạn cần làm là cư xử khiêm tốn. Hãy kiên nhẫn làm việc cần làm và chờ đợi thời điểm để tỏa sáng.

 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, gia đình có thể là nguồn cơn cáu giận của Xử Nữ. Bạn có kế hoạch thay đổi một phần cuộc sống, nhưng bạn không nên theo đuổi mục tiêu quá sức ở thời điểm hiện tại.

Trong mối quan hệ xã hội, bạn cần kiên nhẫn. Một cuộc tán gẫu đơn giản cũng có thể chuyển thành tranh cãi. Điều bạn cần làm là hạ hỏa và giải tỏa căng thẳng thay vì cố chấp bảo vệ quan điểm của mình.

 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tiết kiệm không dễ dàng, nhưng đó là yêu cầu bắt buộc đối với Thiên Bình ở thời điểm này. Bạn không nên đặt ra tiêu chuẩn quá nghiêm khắc. Những lời phê bình có thể khiến mối quan hệ xã hội của bạn có nguy cơ tan vỡ.

Bạn có thể gặp gỡ một đối tác chia sẻ được đam mê và thấu hiểu phong cách của mình. Tham công tiếc việc chỉ làm giảm sức khỏe cũng như năng lực phản xạ. Hãy nghỉ ngơi đầy đủ.

 

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Trong chuyện tình cảm, bạn không nên vội vàng hay chỉ tin vào bề ngoài của sự việc. Bạn có thể đưa ra nhận định sai lầm. Tuần này, sức khỏe của Bọ Cạp không ổn định. Bạn nên đề phòng bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.

Tinh thần tranh đấu của bạn có phần sụt giảm. Bạn sẽ gặp may mắn trong trò đỏ đen. Tuy nhiên, bạn không nên tận dụng sự ưu đãi của thần may mắn quá nhiều.

 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không sợ hãi thất bại, nhưng bạn cũng không nên chủ quan hay liều lĩnh. Hãy mạnh dạn làm điều bạn muốn, và tính toán rủi ro chu đáo. Nhiệt tình cống hiến trong công việc của bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Trong cuộc sống nói chung, bạn được bạn bè giúp đỡ khi cần thiết. Bạn nên chú ý tới sinh hoạt lành mạnh, như sử dụng thức ăn có lợi cho sức khỏe.

 

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, đó là dấu hiệu bạn nên tạm dừng công việc để nghỉ nơi. Bạn nên giảm bớt âu lo, đặc biệt đối với những mối lo chưa xảy đến.

Trong tình yêu, bạn cần cư xử khéo léo, thận trọng. Nếu không kìm chế, cách hành xử theo cảm xúc có thể tạo ra mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Đôi lúc, Ma Kết có thể cần nhường nhịn đối phương.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình nên tránh áp đặt mong muốn của mình vào người khác. Bàn bạc, tranh luận trong nhà có thể chuyển sang không khí căng thẳng. Bạn cần quan tâm, chăm chút hơn cho những mối quan hệ xã hội có ý nghĩa đối với bạn.

Tiết kiệm là lời khuyên dành cho bạn ở thời điểm này. Đừng mua sắm những món vượt khả năng chi trả.

 

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là một tuần hoàn hảo để làm những việc đơn giản, nhẹ nhàng, hoặc từ bỏ một thói quen xấu. Bạn khó tập trung hay suy ngẫm những vấn đề quá phức tạp. Bạn có phần nóng vội, thiếu kiên nhẫn.

Với người yêu, tâm tình Song Ngư chuyển đổi thất thường. Bạn cần đắm chìm trong cảm xúc mạnh mẽ, nhưng đồng thời khát khao sự vỗ về, ngọt ngào. Đừng đề cập quá trực diện tới vấn đề tiền bạc với bạn bè hay vay họ tiền. Bạn cũng không nên cho vay tiền ở thời điểm này.

 

Đang tải...

Bình luận