12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Xem tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo từ 24/10-30/10/2016

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo từ 24/10-30/10/2016 Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết: Vấn đề khiến cho Bạch Dương phải đau đầu trong tuần này chính là thắc mắc không biết người mình thích có thích mình không? Nếu đã thích người ta thì nên mạnh dạn bày tỏ, cứ lề mề thiếu tự tin là người khác nhanh chân chiếm mất đó.

Trong cuộc sống, có rất nhiều điều khiến bạn bực tức, tuy nhiên giải pháp tốt nhất không phải là làm um lên, không phải hơi tý là nổi nóng, nổi nóng chẳng giải quyết được vấnd đề gì đâu. Bạn cần nhẹ nhàng, giữ bình tình, đôi bên cùng thương lượng, dĩ hòa vi quý thì mọi chuyện mới ổn thỏa.

Công việc của Bạch Dương trong tuần này diễn biến vô cùng tốt, hàng loạt các ý tưởng sáng tạo mới của liên tục  xuất hiện, bạn cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều kiện quan trọng nhất quyết định sự thành công của bạn chính là sự nỗ lực của bản thân, chỉ có bạn mới có thể viết nên đáp án.

Bạch Dương cũng cần chú ý sức khỏe nhé, đừng chủ quan tiết trời man mát mà ăn mặc phong thanh, có thể sẽ bị cảm lạnh đó. Bạn cũng không nên có những suy nghĩ căng thẳng quá nha, dễ đau đầu lắm đó.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần tuyệt đối chú ý lời ăn tiếng nói trong tuần này, nhất là khi giao tiếp với cha mẹ và người lớn tuổi. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có sự chuyển biến lớn, rất có thể là đứa bạn thân lại ngỏ lời với bạn đó.

Công việc cũng có nhiều biến cố do sự ảnh hưởng của Mặt Trời và Sao Mộc, một cơ hội lớn sẽ tới, bạn cần nhanh chóng nắm bắt, đây sẽ là cơ hội có khả năng thúc đẩy sự nghiệp của bạn, nếu bạn bỏ lỡ thì phải chờ rất lâu sau nó mới xuất hiện trở lại đó.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn sẽ nhận được những khoản thu không hề nhỏ, bạn có quyền chi tiêu, tất nhiên, nhưng đề phòng rơi vào tình trạng không kiềm lòng được trước một vài món đồ mà tiêu sạch sành sanh nha, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn đó.

Về phương diện sức khỏe, Kim Ngưu cần đặc biệt cẩn thận trọng chuyện ăn uống, đề phòng các bệnh về dạ dày, tốt nhất là không nên la cà quán xá, ăn vặt ngoài đường.

Cuối tuần, bạn có thể rủ bạn bè tới nhà làm một bữa party quậy ra trò, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng tài năng của mình đó.

xem-tu-vi-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-tu-2410-30102016

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những Song Tử còn độc thân sẽ có cơ hội để thúc đẩy chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, chớ nên dựa vào vẻ bề ngoài của một người để dự đoán tính cách của họ nhé. Còn với những Song Tử đã có đôi có cặp thì các bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau, tình cảm càng ngày càng khăng khít, gắn bó và ổn định.

Công việc của Song Tử trong tuần này có chút trì trệ, đừng quá chán nản, bạn hãy tận hưởng đi vì tuần sau khá là bận rộn đó. Môi  trường công sở cũng xuất hiện một vài rắc rối nho nhỏ, Song Tử cần chú ý mối quan hệ với các đồng nghiệp, đề phòng tai bay vạ gió nhé.

Song Tử luôn có cảm giác rằng thực sự thời gian gần đây bản thân rất bận và bạn luôn muốn thưởng cho bản thân mình một điều gì đó, thế nhưng bạn lại không nỡ chi tiền để bản thân hưởng thụ. Nói chung, phương diện tiền bạc, thái độ của bạn khá là “xoắn xuýt”.

Tâm tình của Song Tử không được tốt cho lắm, khá là buồn bực nên rất dễ bốc hỏa, Song Tử cần phải điều chỉnh lại, cân bằng lại trạng thái tinh thần của mình nhé, điều này vô cùng quan trọng đó.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải biết không, bạn sẽ là nhân tố quyết định trong mọi công việc vào thứ Hai và thứ Ba, thật đấy, cho dù có đôi khi bạn nghi ngờ năng lực của mình. Và vào những lúc cần thiết, hãy để trực giác lên tiếng, bạn có những năng lực đặc biệt không ngờ đó. Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn tập trung vào các mối quan hệ xung quanh hay ít nhất là của chính mình.

Đang tải...

Hãy nhớ đừng vì lợi ích trước mắt mà không tận dụng nguồn năng lượng của mình vào các dự án lớn nhé. Sự kiên trì là một niềm kiêu hãnh của riêng bạn mà phải không? Cuối tuần đến, mọi việc bỗng trở nên rất khác thường và để đối phó với chúng thì bạn cũng hãy đáp lại bằng những hành động khác thường. Chính những điều này sẽ ghi cho bạn một điểm ấn tượng đối với các thành viên trong gia đình đấy nha.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cho rằng mình đã hoàn thành xong mọi công việc nhưng bạn vẫn cảm thấy bất an và cho rằng mình còn thiếu sót cái gì đó. Vậy thì hãy bình tĩnh và kiểm tra kỹ mọi việc vào thứ hai nhé. Thậm chí dù nó đơn giản đến mức bạn không thể có bất kỳ sai sót nào thì ít nhất hãy vì sự an tâm của mình mà kiểm tra lại lần nữa. Thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ khám phá thêm vài cách làm khác để hoàn thành những công việc cũ kỹ nhàm chán đấy.

Điều tuyệt nhất là bạn sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và có thật nhiều những phút giây vui vẻ suốt tuần đây. Những ngày cuối trong tuần là thời gian để bạn lên kế hoạch trước cho mọi việc sắp tới, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang ấp ủ tổ chức một vài sự kiện xã hội lớn đấy nhé. Vào Chủ Nhật nếu bạn cảm thấy cuộc sống mình trở nên rối tung một cách khó hiểu, hãy dành hôm ấy như một thời gian tuyệt vời để tìm lại cảm giác cân bằng của chính bản thân mình.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới đến và tất nhiên kèm theo đó là những nhiệm vụ, công việc mới, nhưng nếu bạn chẳng thấy chút hứng thú nào ở trong đó, thậm chí bạn còn thấy nó phiền phức, rắc rối hơn nữa thì một điều bạn nên biết rằng chúng sẽ tiếp tục xuất hiện trở lại cho đến khi nào bạn nhận ra được bài học mà cuộc sống muốn đem đến.

Thay vì cố cắn răng để đối phó, bạn hãy cứ thoải mái mà tiếp nhận những gì sẽ diễn ra, một khi cảm nhận được bài học đó thì mọi việc sau này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, êm xuôi. Cuối tuần, bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có những thay đổi bất ngờ không dự báo trước, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ, thông thường bỗng dưng trở thành một buổi tiệc hoành tráng, thậm chí là sang trọng nữa đó.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hai ngày đầu tuần sẽ xoay quanh vào các mối quan hệ ngoài xã hội của Thiên Bình: bạn bè, đồng nghiệp, tình cảm…Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn hãy lắng nghe họ và đừng cố gắng chỉ đạo hay ra lệnh. Thứ Tư đến hết thứ Sáu, bạn phải chú tâm hơn nữa vào các vấn đề đang diễn ra, tìm hiểu thật kỹ và đề ra kế hoạch thực hiện chắc chắn, rõ ràng.

Những ngày cuối tuần đem đến cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ, bạn nên tận dụng điều này để thay đổi một vài thứ xung quanh, động não và suy nghĩ nhé. Gợi ý luôn nè: trước tiên bạn nên thay đổi lại cách bạn vẫn thường làm, thói quen và quan điểm của mình ở một vài lĩnh vực nhé.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nhiệm vụ của Thần Nông trong hai ngày đầu tiên của tuần mới là tập trung tối đa vào những gì đang làm, luôn duy trì phong độ thật tốt. Bạn không cần phải hy sinh nhiều thời gian cho người khác cốt chỉ để tạo ấn tượng tốt hay làm họ vui lòng, bạn còn có việc riêng của bạn nữa chứ, cố gắng cân bằng nha.

Những ngày giữa tuần, bạn cứ mạnh dạn thực hiện những gì bạn đình làm, đừng sợ và đừng trì hoãn. Và khi bạn muốn dành những ngày cuối tuần cho người mình yêu dấu, hãy tạo sự khác biệt và đổi mới cho không khí buổi hẹn của hai bạn: làm điều gì đó mà cả con tim và lý trí đều cảm thấy vui và hài lòng.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã phải thật cẩn thận với từng việc làm và cử chỉ của mình, nhất là tâm trạng hiện tại vì có khả năng bạn sẽ để lại những tác động và ảnh hưởng không hay đến những người xung quanh. Khi bạn trông đợi vào ai quá nhiều và họ không thể đáp lại thì bạn tỏ ra cau có và khó chịu, điều này không hay xíu nào cả. Mỗi người đều có giới hạn của họ mà.

Từ thứ Năm, bạn cho mọi người thấy năng lực và phong độ mạnh mẽ của mình qua cách làm việc sốt sắng, đầy hiệu quả. Cuối tuần, tuy có đôi lúc bạn hơi lạnh lùng và cứng rắn, nhưng bạn có thể hiểu và cảm nhận được một cách sâu sắc điều gì đang xảy ra xung quanh mình.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tin vui cho bạn trong ngày đầu tuần này đây: bạn làm  việc và học tập rất tốt, và lý do tốt nhất có thể giải thích cho việc này là: sự tự tin giúp bạn đạt được những thành tích đó. Thứ Tư và thứ Năm, một chuyện lạ xảy ra và thật lạ khi bạn bị nó cuốn hút vào đó rất nhiều, gần như là dồn hết mọi thời gian và năng lượng cho nó và làm lơ những người xung quanh.

Ôi lạ quá nhỉ, điều bí ẩn đó là gì thế, chuẩn bị khám phá nào.  Nguồn năng lượng của bạn trong ngày cuối tuần cũng rất mạnh mẽ, sẽ rất vui nếu bạn biết cách tận dụng nó, nếu không sau này sẽ tiếc à nghen.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình cần cố gắng tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái càng lâu càng tốt bởi vì sẽ có vài rắc rối nho nhỏ “đe dọa” tâm trạng vui tươi của bạn vào Thứ Ba hoặc Thứ Tư đó. Tuy nhiên, đến Thứ Năm thì mọi chuyện sẽ ổn trở lại thôi, nhất là trong các mối quan hệ xã giao và Thứ Sáu là một ngày tuyệt vời cho riêng bản thân bạn (có thể sẽ có ai đó nói rằng họ rất thích ở bên bạn).
Cuối tuần này, có thể Bảo Bình sẽ cảm thấy hơi buồn chút xíu (mà không có một lý do cụ thể gì hết) và bạn có cả những kế hoạch lớn trong đầu nữa.

Tử vi tuần 24/10-30/10 của Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hãy sử dụng cái đầu và trí thông minh của mình trong cách tiếp cận mọi công việc trong những ngày đầu tuần nhé Song Ngư. Tất cả sẽ diễn ra rất suôn sẻ và đem đến nhiều lợi ích cho bạn khi phát huy tốt đa óc phán đoán, nhận xét sáng suốt và nhạy bén của mình. Hãy nghĩ thử xem bạn mong muốn đạt được điều gì, mục tiêu trước mắt và lâu dài của bạn là gì hay bạn còn cảm thấy thiếu gì không.

Suy nghĩ thật kỹ và chín chắn, nhưng cũng đừng quên trình bày, chia sẻ những điều này cho những người bạn tin tưởng, thứ Năm đến thứ Bảy là những ngày thích hợp để làm việc này. Chỉ cần bạn cho thấy rằng mình thực sự đang trông đợi những bước tiến mới về phía trước thì kết quả sau đó sẽ gây kinh ngạc cho bạn đấy (tất nhiên là theo hướng tích cực rồi). Ngày cuối cùng của tuần, một bí mật sẽ được bật mí, hồi hộp chờ đợi nhé.

Đang tải...

Bình luận