Thể Thao

Thể thao trưa 12/7: Man Utd có thể bán Sancho với giá 146 triệu bảng

Đang tải...

Thể thao trưa 12/7: Man Utd có thể bán Sancho với giá 146 triệu bảng, Sai lầm của người thuyền trưởng tuyển Anh,… là những nội dung bóng đá hôm nay.

Man Utd có thể bán Sancho với giá 146 triệu bảng

Sau nhiều nỗ lực, Manchester United cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho với một mức phí khoảng 73 triệu bảng. Và theo quan điểm đến từ huyền thoại Paul Ince, con số này sẽ không khiến cho Sancho gặp áp lực.

Trao đổi với Mirror, cựu tiền vệ của Man Utd chia sẻ:

“Mọi người có thể cho rằng, Sancho sẽ cảm thấy thêm áp lực ở Man United vì mức giá đắt đỏ của cậu ấy, nhưng tôi không đồng ý.”

“Cậu ấy không tự quyết định bản thân đáng giá bao nhiêu, vì vậy, mức phí chuyển nhượng sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần của Sancho.”

“Hãy nhìn xem Man United đã chi bao nhiêu cho Donny Van de Beek và Fred.”

“Chiêu mộ Sancho với giá 73 triệu bảng có thể là một món hời. Nếu cậu ấy thi đấu đúng như kỳ vọng, họ luôn có thể bán đi Sancho với giá gấp đôi! ”

“Thực tế là Sancho đã chơi tốt ở ĐT Anh. Và thời điểm EURO kết thúc cũng là lúc chúng ta bước vào giai đoạn kqbd hom nay tiền mùa giải.”

“Là một cầu thủ trẻ, Sancho sẽ học hỏi bằng cách chơi với những cầu thủ giỏi nhất và tiếp thu mọi thứ. Đó là điều mà những cầu thủ có kinh nghiệm ở Man Utd sẽ làm, họ sẽ chỉ cho cậu ấy cách để cải thiện bản thân.”

“Không ai nên mong đợi rằng Sancho là một sản phẩm đã hoàn thiện, cậu ấy vẫn còn là một đứa trẻ đang học hỏi.”

Thể thao trưa 12/7: Man Utd có thể bán Sancho với giá 146 triệu bảng

Thể thao trưa 12/7: Man Utd có thể bán Sancho với giá 146 triệu bảng

Sai lầm của người thuyền trưởng tuyển Anh

Người Anh đã thua trong những thời khắc quyết định, bởi những sai lầm của vị thuyền trưởng dẫn dắt họ, và điều đó thật tiếc cho những chàng trai của đội tuyển này.

“Cầm vàng lại để vàng rơi’’ có thể nói là tâm trạng của những người yêu mến đội tuyển Anh sau khi trận chung kết Euro rạng sáng nay kết thúc. Chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử đã ở rất gần họ, nhưng những sai lầm trong cách lựa chọn chiến thuật và nhân sự loạt sút luân lưu đã khiến cho người Anh phải đợi ít nhất 4 năm nữa mới có thể hiện thực hoá giấc mơ của mình ở Châu Âu.

Gareth Southgate hay bao nhiêu trong hiệp 1 thì tệ bấy nhiêu trong hiệp 2, hai cánh của đội tuyển Anh lên xuống công thủ nhịp nhàng bao nhiêu trong hiệp 1 thì hiệp 2 chỉ biết thủ và thủ, trong khi những người như Harry Kane hay Raheem Sterling cũng phải lùi sâu xuống hỗ trợ phòng ngự. Không còn áp lực quá lớn từ người Anh trong hiệp 2, Roberto Mancini và các học trò rảnh rang đi tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà, và họ đã thành công sau một tình huống cố định.

Những gì xảy ra ở loạt sút luân lưu càng khiến cho tất cả phải bất ngờ hơn, Marcus Rashford cùng Jadon Sancho vào sân để làm gì chắc chúng ta cũng đều đã hiểu, nếu đã có sự sắp xếp, sao không cho họ vào sân sớm hơn để quen cảm giác bóng để rồi cuối cùng cả hai cùng sút trượt, trong khi đó trường hợp của Saka rõ ràng là một nước cờ thể hiện sự yếu kém của chiến lược gia 51 tuổi.

Ai cũng thấy anh chàng tiền vệ 18 tuổi của Arsenal đá cóng như thế nào trước đó, thế rồi chẳng hiểu sao Southgate lại để anh đá quả quyết định. Khi Saka bước lên chấm đá luân lưu, chắc không cần phải nói ra, cảm giác lo lắng đã bao trùm lấy những người yêu mến đội tuyển Anh, kết quả ra sao thì ai cũng đã rõ. Saka đã khóc rất nhiều sau quả luân lưu ấy, nhưng nếu theo lý thông thường, đó không phải lỗi hoàn toàn do anh.

Đang tải...

Người Anh đã thua trong những thời khắc quyết định, bởi những sai lầm của vị thuyền trưởng dẫn dắt họ, và điều đó thật tiếc cho những chàng trai của đội tuyển này. Năm nay họ có đủ mọi yếu tố để lên ngôi vô địch, một lịch thi đấu thuận lợi, những đối thủ vừa phải, lại còn được chơi trên sân nhà những trận quan trọng nhất.

Bên cạnh những thông tin bóng đá trong ngày từ website kqbd.com.vn có thể bạn đọc cũng quan tâm đến những tin tức tực game hot hiện nay được chúng tôi gợi ý như những game đua xe PC hấp dẫn hay bạn là fan của dòng xe 2 bánh thì không thể bỏ qua top 7 game đua xe moto pc để trải nhiệm tốc độ nhé.

Harry Maguire: Chúng tôi đã bị tàn phá

Phát biểu trên ITV, trung vệ ĐT Anh lên tiếng: “Trái tim chúng tôi vỡ nát. Các chàng trai đã bị tàn phá và cực kỳ thất vọng. Chúng tôi đã cống hiến hết tất cả mọi sức lực của mình. Đây là một trận đấu khó khăn và mỗi đội chơi tốt hơn trong một hiệp, và hiệp phụ có thể đã diễn ra theo cách khác.

Chúng tôi đã gây áp lực cho họ ở hiệp phụ thứ 2, nhưng để trận đấu định đoạt trên chấm phạt đền là điều đáng thất vọng. Quan trọng nhất, thất bại trong trận chung kết không phải mục tiêu của chúng tôi, bởi ĐT Anh muốn đem danh hiệu về nhà.

Italia là một đội bóng hàng đầu, nhưng họ không tạo ra quá nhiều cơ hội. Họ ghi bàn từ một tình huống cố định nên đây không phải một đêm tuyệt vời của chúng tôi.

Lẽ ra chúng tôi cần chơi dũng cảm trong hiệp 2, cũng như một vài thời điểm trong trận đấu. Tôi tiếc nuối vì chúng tôi không thể làm được nhiều hơn, đặc biệt trong hiệp 1 và thời gian hiệp phụ.”

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận