Thể Thao

Tin thể thao 1/11: Tottenham cân nhắc sa thải Nuno Santo

Tottenham cân nhắc sa thải Nuno Santo; Hai đội bóng Anh muốn mượn Van de Beek là những tin tức có trong tin thể thao 1/11.

Đang tải...

Tottenham cân nhắc sa thải Nuno Santo; Hai đội bóng Anh muốn mượn Van de Beek là những tin tức có trong tin thể thao 1/11.

Tottenham cân nhắc sa thải Nuno Santo

Truyền thông Anh đưa tin, Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy và BLĐ đội bóng, bao gồm cả giám đốc bóng đá Fabio Paratici đã tổ chức các cuộc gặp khẩn cấp để thảo luận về tương lai của HLV Nuno vào Chủ nhật sau trận thua tan nát 0-3 cả về chuyên môn và keo bong da trước Man United.

Màn trình diễn yếu kém của Tottenham đã được Levy đặc biệt quan tâm trong những tuần gần đây sau chuỗi 5 thất bại ở 7 trận gần nhất tại Premier League. Mọi chuyện trở nên căng thẳng sau thất bại bạc nhược trước Man United, khi đông đảo NHM phản ứng rất gay gắt. Chính điều này buộc những người đứng đầu đội bóng buộc phải xem xét tương lai của Nuno.

Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận với Tottenham cũng nhấn mạnh, chiếc ghế của HLV Nuno Santo sẽ được đảm bảo, ít nhất là sau trận đấu với Vitesse Arnhem ở Europa Conference League vào thứ Năm. Trong trường gợp mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo chiều hướng xấu, án sa thải có thể được đưa ra ngay trước khi loạt trận quốc tế tháng 11 diễn ra.

Tin thể thao 1/11: Tottenham cân nhắc sa thải Nuno Santo

Hai đội bóng Anh muốn mượn Van de Beek

Everton và Wolves được cho là đều muốn mượn Van de Beek trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tiền vệ người Hà Lan không nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer và rất ít khi được Ole trao cơ hội thi đấu từ khi anh gia nhập MU.

Van de Beek luôn được liệt vào diện phải rời khỏi MU ngay mùa Đông hoặc chậm nhất là cuối mùa này.

Ngoài Everton và Wolves, Juventus cũng được liên hệ với Van de Beek nhưng đến nay MU vẫn chưa nhận được đề nghị cụ thể nào.

HLV U23 Myanmar bị cấm chỉ đạo

U23 Myanmar giành thắng lợi với ket qua bong da tối thiểu 1-0 trước U23 Đài Loan và sẽ đấu trận quyết định với U23 Việt Nam để cạnh tranh vé chính thức đi tiếp vào VCK.

Trong trận đấu lúc 17h00 ngày 2/11, HLV trưởng Velizar Popov của U23 Myanmar bị truất quyền chỉ đạo do nhận thẻ đỏ trong trận thắng U23 Myanmar.

Đang tải...

U23 Việt Nam và U23 Myanmar đang có cùng 3 điểm và hiệu số +1. Nếu trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa, loạt sút luân lưu sẽ được sử dụng để phân định đội thắng, giành vé chính thức góp mặt ở VCK U23 châu Á 2022.

Đội thua ở loạt sút luân lưu 11m vẫn còn cơ hội đi tiếp khi cạnh tranh với đội nhì bảng ở các bảng đấu còn lại.

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận