Thể Thao

Tay vợt cầu lông số 1 thế giới nam và nữ họ những ai

Tay vợt cầu lông số 1 thế giới nam và nữ họ những cái tên nào, cùng theo dõi hết bài viết này để có thể biết rõ hơn nhé.

Đang tải...

Tay vợt cầu lông số 1 thế giới nam và nữ họ những cái tên nào, cùng theo dõi hết bài viết của tin thể thao để có thể biết rõ hơn nhé.

Tay vợt cầu lông số 1 thế giới nam là ai bạn có biết không

Tay vợt cầu lông số 1 thế giới nam và nữ họ những ai

Theo bảng xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông Thế giới BWF mới đây đã cập nhật, không có quá nhiều xáo trộn xảy ra ở trong nhóm dẫn đầu khi tay vợt Viktor Axelsen vẫn đang giữ vị trí tay vợt cầu lông số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, xếp sau lần lượt là hai tay vợt Kento Momota và Anders Antonsen.

Sự ổn định trong nhóm những tay vợt hàng đầu thế giới được duy trì sau đã khi kết thúc tháng 3 bởi không còn quá nhiều giải đấu cầu lông lớn diễn ra trong khoảng thời gian sau đó và đây cũng là thời điểm tốt nhất để các tay vợt giữ sức trước khi bước vào những cuộc tranh tài ở Thomas Cup và Uber Cup năm 2022.

Tay vợt cầu lông số 1 thế giới nam là ai

Gao Ling là nữ tay vợt cầu lông số 1 người Trung Quốc, Gao Ling được giới cầu lông chú ý vì có sự nhất quán trong các trận đấu mà cô tham gia. Tay vợt này một trong những người thi đấu đôi thành công nhất trong lịch sử của môn cầu lông nữ. Trong quá trình thi đấu, cô gái này đã xuất sắc giành nhiều thành tích cao, trong đó phải kể đến bốn huy chương vàng danh giá(trong tổng số 9 huy chương) tại giải BWF World Championships. Gao Ling đã cùng với người đồng đội của mình là Huang Sui giành được sáu chức vô địch nữ liên tiếp từ năm 2001 cho đến năm 2006 tại giải All-England Championships. Những kết quả trên cũng đã giúp Gao Ling trở thành một nữ tay vợt cầu lông số 1 thế giới hiện nay.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số trực tuyến bóng đá nhanh và chính xác nhất.

bảng xếp hạng của các tay vợt xuất sắc nhất Việt Nam

Về phía những tay vợt Việt Nam, thứ hạng của tay vợt Tiến Minh, Thùy Linh và Vũ Thị Trang gần như không bị thay đổi bởi trong thời điểm này vì không có giải cầu lông nhỏ cấp độ khu vực nào được tổ chức, khiến cơ hội tích lũy điểm số của các tay vợt Việt Nam không được nhiều.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đang xếp hạng 73 thế giới với 28955 điểm, một số tay vợt nam khác của Việt Nam là Phạm Cao Cường xếp hạng 152 với 15086 điểm, Lê Đức Phát xếp hạng 243 với 8810 điểm, Nguyễn Hải Đăng xếp hạng 310 với 6000 điểm và Hồ Nguyễn Vinh Quang xếp hạng 707 với 1420 điểm.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt Nguyễn Thùy Linh đang xếp hạng 53 thế giới với 31506 điểm, xếp sau là Vũ Thị Trang xếp hạng 67 với 28555 điểm và Vũ Thị Anh Thư xếp hạng 463 với 3040 điểm.

Đang tải...

Trên đây là những chia sẻ về tay vợt cầu lông số 1 nam và nữ được chúng tôi gửi đến quý khán giả, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho bạn.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả kèo bóng đá hôm nay, bảng tỷ lệ bóng đá kèo cổng game trực tiếp mới nhất.

>>> Bài viết liên quan: Kèo chấp 1 3/4 là gì?

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận