Thể Thao

Tin BĐQT tối 16/7 : MU quyết định tương lai Jadon Sancho

Đang tải...

Tin BĐQT tối 16/7 : MU quyết định tương lai Jadon Sancho, MU chốt xong thương vụ Andre Onana, Đội của Ronaldo đại thắng 5-1 ở Bồ Đào Nha

Tin BĐQT tối 16/7

Tin BĐQT tối 16/7 : MU quyết định tương lai Jadon Sancho

Tin BĐQT tối 16/7 : MU quyết định tương lai Jadon Sancho

MU quyết định tương lai Jadon Sancho

Nhà báo Dean Jones đã cập nhật về tương lai của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, anh sẽ có thêm thời gian thể hiện mình ở sân Old Trafford bất chấp ket qua bong da anh mùa vừa qua của MU không tót. Ông nói: “Theo thông tin mới nhất mà tôi có được là Sancho chắc chắn sẽ tập huấn trước mùa giải dưới quyền Ten Hag, và sau đó rất có thể sẽ góp mặt trong đội hình cho mùa giải tới. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với MU, cậu ấy cũng còn trẻ, bởi vậy họ sẽ tin tưởng cậu ấy thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

MU chốt xong thương vụ Andre Onana

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, CLB Inter Milan cuối cùng đã đồng ý bán thủ môn Andre Onana cho MU với giá 55 triệu euro, trong đó bao gồm 50 triệu euro trả trước kèm 5 triệu euro phụ phí.

Ban đầu, đại diện Serie A muốn 60 triệu euro cho Andre Onana. Tuy nhiên, qua các cuộc đàm phán với MU, họ chấp nhận giảm xuống còn 55 triệu euro, trong đó bao gồm 5 triệu euro gồm các điều khoản bổ sung. Onana sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford, nhận mức lương khoảng 115.000 bảng (gần 135.000 euro/tuần).

Đang tải...

Đội của Ronaldo đại thắng 5-1 ở Bồ Đào Nha

Rạng sáng 15/7 (giờ Việt Nam), Al Nassr có cuộc chạm trán đội bóng thuộc giải hạng 2 Bồ Đào Nha, Farense và giành chiến thắng tưng bừng 5-1. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo không tham dự trận đấu này dù đã trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Al Nassr hiện đang tập huấn tại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo kế hoạch, á quân Saudi Pro League còn tham dự giải giao hữu thường niên Algarve Trophy, lần lượt chạm trán Celta Vigo vào ngày 17/7 và Benfica vào ngày 20/7.

Chúng tôi đảm bảo cung cấp tất cả các thông tin quan trọng liên quan đến kết quả bóng đá tây ban nha tại đây nhé.

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới