Thể Thao

Tin Liverpool 27/6: Riccardo Calafiori có khả năng gia nhập

Đang tải...

Tin Liverpool 27/6: Riccardo Calafiori có khả năng gia nhập, Leny Yoro là mục tiêu săn đón hàng đầu của Liverpool là những tin thể thao mới nhất.

Tin Liverpool 27/6: Riccardo Calafiori có khả năng gia nhập

Riccardo Calafiori, sau mùa giải xuất sắc giúp Bologna giành vé dự Champions League và màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024, đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều câu lạc bộ lớn. Trong bối cảnh Juventus có vẻ chùn bước trước mức giá mà Bologna đưa ra, Liverpool nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho hậu vệ cánh trái người Ý.

Tuy nhiên, Liverpool mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với tân HLV Arne Slot và thị trường chuyển nhượng của họ chưa có nhiều động thái đáng chú ý. Dù vậy, The Kop được cho là đang xem xét một thương vụ trao đổi cầu thủ để có được Calafiori.

Đang tải...

Tin Liverpool 27/6: Riccardo Calafiori có khả năng gia nhập

“Chìa khóa” của thương vụ này chính là Sepp van den Berg, tài năng trẻ người Hà Lan đang thi đấu ấn tượng dưới dạng cho mượn tại Mainz. Van den Berg mong muốn rời Liverpool để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn và Bologna được cho là rất quan tâm đến anh.

Nếu Liverpool và Bologna đồng ý một thỏa thuận trao đổi, cả hai bên đều có thể hưởng lợi. Mức giá của Calafiori được cho là cao hơn Van den Berg khoảng 10 triệu bảng, do đó, Liverpool có thể phải thêm một khoản tiền mặt để thuyết phục Bologna.

Tuy nhiên, màn trình diễn tốt với tỷ số trực tuyến ấn tượng của Calafiori tại EURO 2024 có thể khiến giá trị của anh tăng lên, và Liverpool cần phải cân nhắc điều này. Bên cạnh đó, họ cũng phải cạnh tranh với Juventus, đội bóng cũng đang theo đuổi Calafiori.

Leny Yoro là mục tiêu săn đón hàng đầu của Liverpool

Leny Yoro, trung vệ trẻ tài năng của Lille, đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của ba ông lớn Real Madrid, Liverpool và Manchester United. Sau mùa giải 2023/24 ấn tượng với 35 trận ra sân và 2 bàn thắng, góp phần giúp Lille giành vé dự vòng sơ loại Champions League, Yoro đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Carrusel Deportivo, Yoro đã từ chối lời đề nghị từ các đội bóng khác để ưu tiên ký hợp đồng cá nhân với Real Madrid. Trung vệ 18 tuổi này được cho là rất hâm mộ danh tiếng của “Kền kền trắng” và mong muốn giành được những danh hiệu cao quý tại Santiago Bernabeu.

Sau khi nhận được sự đồng ý từ Yoro, Real Madrid đang nỗ lực đàm phán với Lille để hoàn tất thương vụ. Mặc dù Lille được cho là đã yêu cầu mức giá 50 triệu euro, Real Madrid được cho là sẽ không chấp nhận con số này. Thay vào đó, họ hy vọng có thể chiêu mộ Yoro theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau khi hợp đồng của anh với Lille hết hạn.

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid chiêu mộ thành công một ngôi sao từ Ligue 1. Trước đó, họ đã từng có được chữ ký của Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thương vụ Yoro thành công, đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho keo bong da và hàng phòng ngự của Real Madrid và là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của trung vệ trẻ tài năng này.

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/9: Thái độ Arne Slot sau màn trình diễn của Chiesa

Xem thêm: Tin BĐ 18/3: Ronaldo đạt cột mốc lịch sử săn bàn

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới