Thể Thao

Dự đoán kèo Châu Á Canada vs Chile (7h00 ngày 30/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Canada vs Chile vào lúc 7h00 ngày 30/6, thuộc giải Copa America 2024.

Đang tải...

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Canada vs Chile vào lúc 7h00 ngày 30/6, thuộc giải Copa America 2024.

Dự đoán kèo Châu Á Canada vs Chile

Đội tuyển Canada đang có phong độ thiếu ổn định. Theo thống kê Canada vs Chile cho thấy, trong 4 trận gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Tuy nhiên, với ba điểm vừa có được ở lượt trận trước đó, nó đã tạo bước đệm tâm lý đủ tốt giúp Canada tự tin hướng tới 90 phút trận này. Nhất là khi hai đội tuyển có lần đầu tiên chạm trán với nhau.

Trong khi đó, đội tuyển Chile đang thể hiện phong độ khá thất vọng trong thời gian gần đây. Khi mà họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 4 trận gần nhất. Mặc dù đây mới là lần đầu tiên hai đội chạm trán với nhau. Tuy nhiên, trước đối thủ Canada đang hưng phấn sau chiến thắng, đây sẽ là thử thách khó khăn với đội tuyển Chile.

Thống kê cho thấy, với 33.3% tỷ lệ thắng kèo sau 3 trận gần nhất, Canada đang không phải là lựa chọn mang lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, trong trận kèo gần nhất, họ đã thắng cược. Hơn nữa, đội tuyển Chile cũng đã không thắng sau 2 trận mở kèo liên tiếp trước đó. Do vậy, với việc chấp x bàn trước đối thủ, các chuyên gia dự đoán, Canada sẽ là lựa chọn an toàn hơn.

Chọn: Canada

Dự đoán kèo bóng đá O/U Canada vs Chile

Dự đoán kèo Châu Á Canada vs Chile (7h00 ngày 30/6)

Cuộc chạm trán đầu tiên trong lịch sử giữa Canada và Chile cũng là trận đấu vô cùng quan trọng với cả hai đội. Vì thế cả hai cần vô cùng thận trọng. 4 trận đã qua ở bảng này cũng đều chứng kiến không quá 2 bàn mỗi trận.

Chọn: Xỉu cả trận

Phân tích phong độ

– Canada vừa có được chiến thắng trước Peru ở lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2024. Đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển này sau 3 trận hoàn hòa và thua

– Sau 2 lượt trận, Chile vẫn chưa thể có cho mình được một chiến thắng nào. Sau trận hòa trước Peru ở trận đầu ra quân, Chile bị các nhà đương kim vô địch thế giới Argentina đánh bại với tỉ số 0 – 1 ở lượt trận thứ hai Với hai kết quả này, Chile mới chỉ có được 1 điểm trong tay và tạm xếp thứ 3 bảng A.

Đang tải...

Lịch sử đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đó

Đội hình dự kiến Canada vs Chile

Canada: Crepeau; Johnston, Bombito, Miller, Laryea; Osorio, Eustaquio; Buchanan, David, Davies; Larin

Chile: Bravo; Isla, Lichnovsky, Diaz, Suazo; Nunez, Pulgar; Osorio, Sanchez, Brereton Diaz; Vargas

Dự đoán tỷ số bóng đá: Canada 0-0 Chile

Xem thêm: Nhận định trận Bayern Munich vs Hoffenheim, 2h30 ngày 13/1

Xem thêm: Dự đoán kèo Châu Á Girona vs Granada (2h00 ngày 25/2)

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới