Thể Thao

Chuyển nhượng 27/7: Antoine Griezmann sắp sang Mỹ

Đang tải...

Chuyển nhượng thể thao ngày 27/7 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Antoine Griezmann sắp sang Mỹ, MU có thể bán ai để kiếm tiền và MU có thể tiếp tục chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè không?

Antoine Griezmann sắp sang Mỹ

Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết CLB của Mỹ, Los Angeles FC đang quan tâm tới tiền đạo Antoine Griezmann. CLB của Mỹ có bước tiến triển trong cuộc đàm phán với Griezmann. Los Angeles FC hy vọng có thể chiêu mộ Griezmann vào Hè năm nay hoặc 2025 để cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến.

Đang tải...
Chuyển nhượng 27/7

Los Angeles FC đang quan tâm tới tiền đạo Antoine Griezmann

Griezmann còn 1 năm hợp đồng với Atletico Madrid nhưng đội bóng của Tây Ban Nha không gia hạn với ngôi sao người Pháp. Đặc biệt, trong hợp đồng của Griezmann có điều khoản cho phép anh ra đi với giá 10 triệu euro trong mùa Hè năm nay. Nếu chuyển tới Los Angeles FC, Griezmann sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại MLS sau Lionel Messi.

Chuyển nhượng 27/7: MU có thể bán ai để kiếm tiền?

MU có rất nhiều cầu thủ có giá trị chuyển nhượng. Casemiro là một trong những người được liên kết với Ả Rập Xê Út. Quỷ đỏ sẽ cố gắng hướng đến 1 bản hợp đồng giá trị cao hơn giá trị thực của anh. Victor Lindelof, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka có thể bị bán để nhường chỗ cho các tân binh.

Ở vị trí tiền vệ, Scott McTominay có thể mang về 1 lượng tiền mặt lớn. Fulham đang theo đuổi chữ ký của anh. Christian Eriksen cũng được cho là có thể ra đi. Jadon Sancho đang thu hút sự quan tâm từ PSG mặc dù đã hàn gắn với HLV ten Hag. Man Utd sẽ không thể thu hồi được khoản phí chuyển nhượng của Antony, trị giá 82 triệu bảng, nhưng cầu thủ người Brazil cũng có thể bị bán vào mùa hè.

MU có thể tiếp tục chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè?

Theo tin chuyển nhượng ngày 27/7, Quỷ đỏ tiếp tục được liên kết với một loạt những cái tên nổi tiếng, bao gồm Manuel Ugarte, Matthijs de Ligt và Jarrad Branthwaite. Nhưng liệu họ có thể ký hợp đồng với những cầu thủ này mà không vi phạm các quy tắc FFP hay không?

Chuyên gia tài chính bóng đá Dave Powell gợi ý rằng MU phải bán cầu thủ trước khi tiếp tục chi tiêu cho chuyển nhượng: “Giờ đây, bước vào năm tài chính mới, Man United có khả năng linh hoạt hơn. Nhưng để có thể bổ sung thêm cầu thủ trong tương lai, chẳng hạn như Jarrad Branthwaite, họ có thể sẽ phải bán đi những tài năng khác.”

Xem thêm: ​Chuyển nhượng 5/2: Arsenal chuẩn bị công bố HĐ mới

Xem thêm: Chuyển nhượng 1/8: Napoli giảm giá bán Victor Osimhen

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới