Thể Thao

Tin Man Utd 20/9: MU tìm cách ‘thưởng nóng’ Amad Diallo

Đang tải...

MU tìm cách ‘thưởng nóng’ Amad Diallo, Tân binh “toàn năng” của Man Utd, MU thắng 7-0, Erik ten Hag phản ứng thế nào?… là những tin bóng đá Man Utd ngày 20/9.

MU tìm cách ‘thưởng nóng’ Amad Diallo

Mới đây, tờ The Manchester Evening News đã đưa tin ban lãnh đạo Man Utd đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao trẻ Amad Diallo. Được biết, hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 kèm điều khoản tự gia hạn một năm, và cũng có thông tin cho rằng họ sẽ kích hoạt tùy chọn gia hạn trong hợp đồng nếu không đạt được thỏa thuận trước tháng 1 năm sau, bởi khi đó Amad sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào có ý định quan tâm.

Amad chủ yếu thi đấu ở đội trẻ và chỉ có một vài lần ra sân cho đội một. Dù vậy, cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện những dấu ấn đáng chú ý với kỹ năng đi bóng và khả năng ghi bàn. Để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn và phát triển bản thân, Amad được Man Utd cho mượn đến các CLB như Rangers và Sunderland, đồng thời cũng đã có những màn thể hiện đáng chú ý với kqbd tốt nhất.

Đang tải...
tin-man-utd-20-9-mu-tim-cach-thuong-nong-amad-diallo

MU tìm cách ‘thưởng nóng’ Amad Diallo

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:

“Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó, tôi đã chơi ở mọi vị trí trong suốt một mùa giải ở đội hình hai, từ tiền vệ cánh trái đến trung vệ ở trận đấu kế tiếp.”

“Vì vậy, tôi đã chơi ở mọi khu vực trên sân, và đó là điều thực sự giúp ích cho tôi hiện tại. Bởi vì bất cứ khi nào thi đấu, tôi đều cảm thấy thoải mái. Tôi không cảm thấy như ‘mình phải làm gì ở đây?’ Tôi biết rõ mình phải làm gì với quả bóng. Tôi đã chơi ở mọi vị trí, nên điều đó thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều.”

MU thắng 7-0, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Marcus Rashford đã tỏa sáng trong chiến thắng 7-0 của MU trước Barnsley tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, số 10 lập một cú đúp, điều này cũng được giới đầu tư đánh giá cao mức keo bong da hom nay. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag khen ngợi học trò. Ông nói: “Các bàn thắng không chỉ đến từ Marcus Rashford. Cậu ấy ghi được những bàn thắng hôm nay nhờ những nỗ luyện tập luyện, nỗ lực ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Sự tự tin là một phần quan trọng, hôm nay tôi nghĩ cậu ấy đã có được điều đó. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của MU, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi xuất sắc như thế này một cách thường xuyên hơn”.

MU chưa bao giờ ghi được 4 bàn trong một trận đấu dưới thời Ten Hag trước khi họ hủy diệt Barnsley với tỷ số 7-0. Rashford, Alejandro Garnacho và Christian Eriksen mỗi người ghi được hai bàn, còn Antony thực hiện thành công quả phạt đền. 

Xem thêm: Bóng đá VN 16/8: Á quân V-League tìm người thay Đình Trọng

Xem thêm: Tin MU 17/5: Cựu sao MU muốn kết thúc tại Al Nassr

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới