Thể Thao

Bóng đá Anh 30/9: Chelsea sẵn sàng đầu tư vào Samuel Lino

Đang tải...

Bóng đá Anh 30/9: Chelsea sẵn sàng đầu tư vào Samuel Lino và Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ gây tranh cãi khiến MU thua muối mặt Tottenham là những tin thể thao được cập nhật mới nhất hôm nay.

Chelsea sẵn sàng đầu tư vào Samuel Lino

Theo thông tin từ trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay Fichajes, Chelsea đang theo dõi sự phát triển của cầu thủ chạy cánh người Brazil và họ có thể sẽ có động thái chiêu mộ anh trong tương lai gần. Thông tin nêu rõ rằng Chelsea sẽ sẵn sàng đầu tư đáng kể vào cầu thủ này. Lino đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình tại La Liga và anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea.

Bóng đá Anh 30/9

Lino đã thể hiện ấn tượng ở La Liga

Những cầu thủ như Mykhailo Mudryk và Noni Madueke đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge và Chelsea vẫn cần viện binh ở các khu vực biên. Không có gì ngạc nhiên khi họ đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Lino được cho là có giá trị 40 triệu euro và Chelsea có đủ khả năng tài chính để chi trả cho anh. Cơ hội chơi ở Premier League có thể khá hấp dẫn đối với cầu thủ Nam Mỹ. Mặc dù Chelsea đã gặp khó khăn trong những mùa giải gần đây nhưng họ vẫn là điểm đến thu hút bởi lịch sử và tiềm năng lớn mạnh trong những năm tới.

Bóng đá Anh 30/9: Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ gây tranh cãi

MU tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lich thi dau vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024-2025. Dù có lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn để Tottenham nhanh chóng thể hiện sức mạnh ngay từ những phút đầu trận. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, Brennan Johnson đã mở tỷ số cho đội khách.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn cho “Quỷ đỏ” khi ở phút 42, đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với James Maddison. Quyết định rút thẻ đỏ này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng trọng tài Kavanagh đã quá khắt khe, vì Fernandes không có động tác lao thẳng chân vào Maddison và cầu thủ Tottenham cũng không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Bước sang hiệp hai, Tottenham càng chơi áp đảo nhờ tận dụng tốt lợi thế hơn người. Phút 48, Dejan Kulusevski nhân đôi cách biệt, trước khi Dominic Solanke ấn định chiến thắng 3-0 cho đoàn quân của HLV Ange Postecoglou.

Đang tải...

Với kết quả này, MU tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng, khi đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 8 với 10 điểm.

Xem thêm: Tin Arsenal 1/4: Pháo thủ sở hữu thành tích phòng ngự ấn tượng

Xem thêm: Tin Liverpool 27/6: Riccardo Calafiori có khả năng gia nhập

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới