Thể Thao

Tin BĐ trưa 3/10: Messi lập kỷ lục tại Inter Miami

Đang tải...

Tin BĐ trưa 3/10: Messi lập kỷ lục tại Inter Miami, MU bổ nhiệm Van Nistelrooy thay Ten Hag? Arsenal được hiến kế số 9 đình đám là tin chính hôm nay.

Messi lập kỷ lục tại Inter Miami

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 3/10, siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, góp công chiến thắng 3-2 cho Inter Miami trước Columbus Crew tại bongdaso giải nhà nghề Mỹ (MLS), qua đó giúp đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử dành chức vô địch Supporters’ Shield. Đồng thời, siêu sao người Argentina cũng tự phá kỷ lực của chính mình với danh hiệu thứ 46 trong sự nghiệp.

Tin BĐ trưa 3/10: Messi lập kỷ lục tại Inter Miami

MU bổ nhiệm Van Nistelrooy thay Ten Hag?

Trong khi người hâm mộ Manchester United kỳ vọng HLV Thomas Tuchel sẽ thay thế Erik ten Hag, truyền thông Anh đã tiết lộ cái tên được đa số các cầu thủ ‘Quỷ đỏ’ lựa chọn. Van Nistelrooy đã có khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp huấn luyện với chức vô địch Cúp Quốc gia Hà Lan cùng PSV Eindhoven xác định kèo bóng đá.  Nguồn tin cho biết, ban lãnh đạo Man Utd có thể sẽ bổ nhiệm Van Nistelrooy làm HLV tạm quyền nếu quyết định sa thải Ten Hag. ESPN cũng tiết lộ rằng, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng dành sự ủng hộ cho Van Nistelrooy.

Đang tải...

Arsenal được hiến kế số 9 đình đám

Chứng kiến phong độ thăng hoa nơi chân sút sinh năm 2003, cựu danh thủ Yorke đã không tiếc lời ngợi ca.

“Tôi nghĩ Erling Haaland là tiền đạo số 1 Premier League. Watkins nên được nhắc đến, cậu ấy vô cùng ổn định và người thứ 3 trong danh sách cũng đến từ Villa, Duran. Cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng và có một chút khác biệt so với các tiền đạo khác. Tôi luôn có cái nhìn thiện cảm về Duran, cậu ấy là 1 chữ ký lớn, luôn khao khát thể hiện và Arsenal đang thiếu 1 chân sút chất lượng. Tại Liverpool, tôi thích Darwin Nunez nhưng mọi người thường bàn tán về những khoảnh khắc bỏ lỡ của cậu ấy. Nunez cần tự tin hơn, cậu ấy đóng góp rất nhiều cho Liverpool, Nunez còn trẻ và vẫn có thể cải thiện được”, Yorke nói trên sóng Prime .

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/9: Thái độ Arne Slot sau màn trình diễn của Chiesa

Xem thêm: Bóng đá Anh 20/2: HLV Ten Hag phàn nàn về 3 cầu thủ MU

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới