Thể Thao

Tin Dortmund 21/10: Yếu tố Dortmund cần cải thiện

Đang tải...

Yếu tố Dortmund cần cải thiện, Dortmund thắng 7-1 tại Champions League, Borussia Dortmund giành 3 điểm trên sân nhà… là những tin bóng đá Dortmund ngày 21/10.

Đang tải...

Yếu tố Dortmund cần cải thiện

Theo nhận định bóng đá Borussia Dortmund có chiến thắng sít sao trước St Pauli ở trận đấu sớm thuộc vòng 7 Bundesliga. Ramy Bensebaini và Serhou Guirassy lần lượt lập công, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Dortmund. Trong khi đó, Eric Smith ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nuri Sahin leo lên vị trí thứ 4 trên BXH, nhỉnh hơn đội xếp thứ 5 Freiburg một điểm, đồng thời chơi nhiều hơn một trận.

Sân nhà Signal Iduna Park trở thành điểm tựa vững vàng của Dortmund ở giải quốc nội Bundesliga. Trong khi đó, tân binh St Pauli có khởi đầu khó khăn khi trở lại giải đấu cao nhất nước Đức. Sau 7 vòng đấu mùa này, St Pauli xếp thứ 16 trên BXH, giành vỏn vẹn 1 chiến thắng, nhận 5 thất bại. Ở vòng đấu tiếp theo, St Pauli chạm trán VfL Wolfsburg, trong khi Dortmund hành quân đến sân nhà Augsburg.

tin-dortmund-21-10-yeu-to-dortmund-can-cai-thien

Yếu tố Dortmund cần cải thiện

Dortmund thắng 7-1 tại Champions League

Trên sân Signal Iduna Park hôm 1/10, Dortmund áp đảo khi kiểm soát bóng 53%, dứt điểm 16 lần với 13 cú trúng đích – so với 9 và 2 của Celtic. Riêng hiệp một, chủ nhà đã ghi năm bàn, với hai cú đá phạt đền của Emre Can và Serhou Guirassy.

Thống kê từ bóng đá số ba bàn còn lại của Dortmund trong hiệp một đều thuộc về Adeyemi. Lần lượt ở phút 11 và 29, tiền đạo Đức dứt điểm chân trái từ góc hẹp chếch bên cánh trái tung nóc lưới thủ thành Kasper Schmeichel. Phút 42, anh hoàn tất cú hat-trick khi dạt phải, cắt vào trung lộ rồi sút chân trái về góc gần.

Sang hiệp hai, Dortmund ghi thêm hai bàn từ những cú sút trong vòng cấm của Guirassy và Felix Nmecha. Trong khi đó, bàn duy nhất của Celtic thuộc về tiền đạo Nhật Bản Maeda Daizen. 7-1 là chiến thắng cách biệt lớn nhất của Dortmund tại Champions League, bằng trận thắng 6-0 trên sân Legia Warsaw hồi tháng 9/2016.

Borussia Dortmund giành 3 điểm trên sân nhà

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và hoàn toàn áp đảo đối thủ nhưng cũng phải tới phút 43, Borussia Dortmund mới có thể ghi bàn vào lưới đối phương sau pha đánh đầu của Bensebaini.

Sang hiệp 2, các cầu thủ St. Pauli nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và thành quả đã đến ở phút 78. Từ đường chuyền của Pascal Gross, Eric Smith đã tung cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ môn Dortmund.

Tuy nhiên niềm vui của đội khách không kéo dài lâu bởi sau đó chỉ 5 phút, Guirassy đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Borussia Dortmund. Kết quả này giúp thầy trò HLV Nuri Sahin có được 13 điểm sau 7 trận và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm: Bóng đá Anh 30/9: Chelsea sẵn sàng đầu tư vào Samuel Lino

Xem thêm: Bóng đá QT 26/7: Lý do Arteta chia tay Emile Smith Rowe

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận

Liên kết: Nhẫn cưới