Boi bài tây - Xem bói bài tarot

Bói bài Tarot xem tình yêu tháng 1/2016

Đang tải...

Cùng xem bói bài Tarot và luận đoán về vấn đề tình yêu của bạn trong tháng đầu năm 2016 này nhé.

Hướng dẫn cách bói bài tây:

Đang tải...

Lấy 4 tờ giấy nhỏ và viết lần lượt từ tên các lá bài: The Fool, Strengh, The Loves, The Chariot
Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
Tự nhủ với trong đầu về vấn đề sức khỏe của bạn.
Chọn một tờ giấy và xem lá bài được chọn là gì. Sau đó xem đáp án bên dưới.

boi-bai-tarot-luan-tinh-yeu-thang-1

boi-bai-tarot-luan-tinh-yeu-thang-1

1.The Star

boi-bai-tarot-luan-tinh-yeu-thang-1Theo bói bài tarot trong tháng đầu tiên của năm mới, bạn và “nửa kia” có thể sẽ xuất hiện vài mâu thuẫn, chỉ vì bất đồng quan điểm, hay cái Tôi của cả 2 quá lớn. Hãy bình tĩnh đối diện với nhau và cùng nhau giải quyết mọi chuyện nhé! Vì dù có cãi vã hay giận dỗi nhau thì hai bạn vẫn luôn là một cặp đôi tuyệt vời. The Star cũng là lá bài đem đến hi vọng cho những bạn đang độc thân vi tháng này rất có thể “người ấy” của bạn sẽ xuất hiện đấy!

2. Temperance:

boi-bai-tarot-luan-tinh-yeu-thang-1Bạn và “nửa kia” quả là một cặp đôi hoàn hảo. Không khí giữa hai bạn luôn không ngớt tiếng cười và sự thoải mái. Chuyện tình cảm của bạn trong tháng 1 này sẽ diễn ra khá suôn sẻ và hạnh phúc đấy!

3. The Empress:

boi-bai-tarot-luan-tinh-yeu-thang-1 (2) Lá bài xuất hiện cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ ngọt ngào và hạnh phúc. Dù trải qua khá nhiều chuyện nhưng tình cảm hai người dành cho nhau vẫn như những ngày đầu. Đối với những bạn đang “lẻ bóng”, hãy ra ngoài nhiều hơn, chăm chút cho bản thân nhiều hơn, cơ hội tìm thấy “nửa kia” rồi sẽ đến với bạn!

4. Wheel of Fortune:

boi-bai-tarot-luan-tinh-yeu-thang-1 (4)Mối quan hệ của bạn nhìn có vẻ yên bình nhưng thực tế đang có những cơn “sóng ngầm”. Bạn nên cố gắng nói chuyện và chia sẻ với “nửa kia” nhiều hơn, cùng nhau giải quyết những mẫu thuẫn chứ không nên ôm khư khư rắc rối một mình. Còn với những bạn đang độc thân, đây sẽ là thời điểm người trong mộng của bạn xuất hiện, hãy nắm bắt cơ hội nhé!

Đang tải...

Bình luận