12 Cung hoàng đạo Tử vi tháng

Chỉ số tài chính của 12 cung Hoàng đạo tháng 11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Chỉ số tài chính của 12 cung Hoàng đạo tháng 11/2015, tháng này mọi cơ may thành công trong dự án của Bạch Dương tháng này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng giao tiếp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói tháng 11, mọi cơ may thành công trong dự án của Bạch Dương tháng này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng giao tiếp. Đừng cố gắng tỏ ra mình có lập trường hay cứng đầu trước những góp ý của người khác, bạn sẽ làm tốt hơn nếu biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người. Tình hình tài chính trong thời gian này của Bạch Dương khá dồi dào. Tuy nhiên, bạn cũng nên tiêu xài tiết chế lại, đừng quá “vung tay” vào những thứ không đáng.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Khả năng của bạn sẽ được “kiểm tra” toàn diện trong tháng này. Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể leo lên bước tiến mới trong công việc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, với những Kim Ngưu đang thực hiện kinh doanh, vấn đề này sẽ sớm được giải quyết sau ngày 22. Về vấn đề tiền bạc, bạn hoàn toàn có thể mong đợi “của trời cho” vào các dự án đầu tư đòi hỏi yếu tố may mắn.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Các Song Tử đang theo làm công việc thuộc lĩnh vực truyền thông và xúc tiến bán hàng sẽ làm tốt hơn trong tháng này. Đây sẽ là một tháng bận rộn với nhiều vấn đề, dự án “chất đống” cần bạn giải quyết. Sau tuần thứ ba của tháng, tài chính đang tiến triển thuận lợi sẽ có một vài biến động nhỏ. Đừng lo lắng quá, bạn sẽ sớm lấy lại số tiền đã mất bằng sự nghiêm túc và chăm chỉ làm việc.
chi-so-tai-chinh-cua-12-cung-hoang-dao-trong-thang-11
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải nên học cách thích nghi với môi trường làm việc mới để có được sự tập trung cần thiết nhất cho công việc. Cũng trong tháng này, sự nghiệp của bạn sẽ gặp một vài biến đổi lớn. Tài chính khá thuận lợi cho đến khi mâu thuẫn giữa bạn và đối tác xảy ra, để không gây mất mát cho cả hai bên, tốt nhất bạn nên ngồi lại với họ và giải quyết ổn thỏa.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử sẽ không tránh khỏi những thay đổi trong môi trường làm việc ở tháng này, nó có thể là thay đổi địa điểm, thay đổi đồng nghiệp hoặc thay đổi cấp trên. Tháng này cũng sẽ là quãng thời gian thú vị dành cho bạn trong vấn đề tài chính, tiền nong sẽ khá dồi dào đối với các công việc liên quan đến tiếp thị, kinh doanh hoặc đầu tư.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tin vui cho những Xử Nữ đang thất nghiệp, tháng này, bạn có cơ hội nhận được việc làm mới với chế độ và mức lương thích hợp. Hãy sẵn sàng để bước sang giai đoạn chăm chỉ làm việc thay vì chờ đợi với những công việc bán thời gian. Đối với những Xử Nữ đang có việc làm ổn định, khoảng thời gian này cũng thúc đẩy bạn “lấn sân” sang các lĩnh vực mới, giao dịch kinh doanh dự đoán sẽ mang lại cho bạn những món lời hậu hĩnh.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Nghề nghiệp hiện tại của Thiên Bình có thể đối mặt với những thách thức lớn do các thay đổi trong nội bộ. Bạn có thể phải chuyển sang một nơi làm việc khác, hoặc là thay đổi công việc, vị trí hiện tại của bạn. Tuy nhiên, vấn đề tài chính của Thiên Bình trong tháng này lại khá khả quan. Tiền sẽ vào từ các dự án giáo dục, truyền thông.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp hoàn toàn có thể mong đợi một phần thưởng cho những nỗ lực của mình trong công việc. Bạn có thể tự điều chỉnh thời gian để vừa vui vẻ bên gia đình, vừa không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Tài chính cũng sẽ là một vấn đề đáng ăn mừng, Bọ Cạp hãy sẵn sàng để mở tiệc, tiêu xài thả cửa với “hội cạ cứng” nhé!
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu đang thất nghiệp, Nhân Mã hoàn toàn có thể mong đợi một cơ hội việc làm đến từ tháng 11. Nếu có mong muốn tìm việc làm khác ổn định hơn, gia đình sẽ là nơi đầu tiên ủng hộ và giúp đỡ bạn. Ngoài ra, Nhân Mã sẽ được hưởng một khoản lợi nhuận kha khá từ các dự án đã đầu tư, các quyết định quan trọng liên quan đến vấn đề tiền bạc nên được đưa ra trước ngày 22 của tháng.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tháng 11 chính là quãng thời gian để Ma Kết tận hưởng thành quả lao động. “Thu hoạch” khá khẩm từ tháng trước mang lại cho Ma Kết một quãng thời gian nhàn rỗi để quan tâm nhiều hơn đến gia đình và chuyện tình cảm. Tài chính khá ổn định cho đến đầu tháng sau, nếu muốn kiếm thêm tiền, các công việc liên quan đến đầu tư, kinh doanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những ngày sắp tới hứa hẹn sẽ là quãng thời gian tuyệt vời cho Bảo Bình trong vấn đề công việc. Rất nhiều dự án lớn với số lợi nhuận khổng lồ sẽ tự động “gõ cửa nhà” Bảo Bình, bạn chỉ việc chớp lấy thời cơ và hoàn thành tốt mọi thứ. Đừng quá hồi hộp, quãng thời gian này tuy sẽ rất khó khăn, nhưng nó sẽ nhanh chóng ổn định hơn trong nửa sau của tháng. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tháng 11 này sẽ là quãng thời gian tuyệt vời trong vấn đề tài chính nếu Song Ngư biết cách nắm bắt cơ hội và chăm chỉ, nghiêm túc làm việc. Tiền sẽ đến từ các nguồn bất ngờ, bạn có thể sẽ làm những công việc lạ lẫm, thậm chí bất hợp pháp để đạt được mục đích. Cẩn thận và lưu ý Song Ngư nhé, đi đường tắt để đến thành công là con đường ngắn nhất, nhưng nó cũng là con đường mang lại nhiều rủi ro và bất cập.
Đang tải...

Bình luận