12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuổi Mão Tử vi tuổi Tý Xem bói tình yêu

Điểm danh top con giáp có tình yêu nở rộ tháng 5/2016

Đang tải...

Trong số 12 con giáp những người tuổi Mão, tuổi Tý là những con giáp có đường tình yêu rộng mở nhất tháng 5/2016. Cùng điểm danh các con giáp khác.

Tuổi Mão
Tháng 5 này cũng là tháng may mắn đối với những người tuổi Mão về chuyện tình duyên.
Tình cảm của họ gói gọn trong câu: “Đào hoa bất ngờ nở rộ, tình cảm thăng hoa”.
Tình cảm của người tuổi Mão tháng này phát triển tốt, vừa hạnh phúc, vừa lãng mạn. Tình cảm tưởng xa xôi mà gần ngay trước mắt, hãy nắm bắt đừng bỏ lỡ, kiểu tình cảm này được ví như: ” Trời ngỡ cao vời vợi mà chỉ bằng ngọn cây, trăng ngỡ xa thăm thẳm mà tràn đầy mặt sông”.

diem-danh-top-con-giap-co-tinh-yeu-no-ro-thang-52016

diem-danh-top-con-giap-co-tinh-yeu-no-ro-thang-52016

Tuổi Tý
Dẫn đầu danh sách này là những người tuổi Tý, chỉ cần dùng một cụm từ “Đào hoa tưng bừng” để nói về tình duyên của người tuổi Tý trong tháng 5 này.
Đối với những người đã có người yêu thì tình cảm vượng vô cùng, có những bước tiến lớn trong mối quan hệ, tình cảm thăng hoa, hòa hợp.
Đối với những người chưa có người yêu thì dễ dàng tìm được người thương trong tháng này.
Nói chung đây là tháng đại phát đối với tuổi Tý, không nói đến sự nghiệp cũng rất khá thì đường tình duyên rộng mở, tràn trề hạnh phúc cũng đủ cho tuổi Tý tự hào rồi.

Tuổi Tỵ
Trong tháng 5, tình cảm của những cô/cậu Rắn cũng có bước đột phá. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm sẽ thăng hoa, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, mới mẻ và hào hứng.
Tháng này đào hoa rực rỡ, nhưng cẩn thận đừng quá kiêu căng mà mất người tri kỷ.

Đang tải...

Tuổi Thìn
Những người tuổi Rồng cũng nên ăn mừng đi, vì tình cảm trong tháng này của họ cũng tương đối tốt đẹp, có thể nói là khắp trời hoa nở, cảnh sắc tươi vui.
Những mối quan hệ dù cũ hay mới cũng đều mang lại cho tuổi Thìn sự mới mẻ, đáng yêu, tràn trề niềm vui và hạnh phúc.

Đang tải...

Bình luận