12 Cung hoàng đạo

Tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2015

Đang tải...
Tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2015, tháng 10 này cung Bạch Dương hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi nhảy việc nhé, tình hình tài chính không được ổn định cho lắm.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hãy xem xét kĩ lưỡng trước khi đồng ý làm việc tại một công ty nào đó. Rất nhiều người đã quyết định qua loa và hiện đang chán nản với công việc của mình. Đây cũng không phải là một tháng thuận lợi cho những Bạch Dương còn thất nghiệp, bạn nên dành thời gian này để trau dồi thêm khả năng. Mọi việc có vẻ sẽ tiến triển thuận lợi hơn sau tuần đầu tiên của tháng. Ngoài ra, các mối quan hệ xã hội sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nếu bạn là một Kim Ngưu đang thất nghiệp, trong tháng này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để được nhận vào làm tại một nơi có điều kiện tốt. Hãy cố gắng nắm bắt! Đối với những Kim Ngưu đã ổn định việc làm, đây không phải là một tháng thích hợp để đầu tư. Thu nhập của bạn tháng này dựa vào tình hình của tuần đầu tiên. Nếu thấy thuận lợi, hãy cứ tiếp tục hình thức kinh doanh bạn chọn, nếu không, gia đình và bạn bè sẽ giúp bạn hướng nghiệp rõ ràng hơn.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Dù phải phụ thuộc vào gia đình, các mối quan hệ,… nhưng cuối cùng bạn cũng sẽ được nhận một công việc ổn định. Tránh chi tiêu không cần thiết và cố gắng tiết kiệm thật nhiều tiền trong tháng 10 này. Nó chắc chắn sẽ rất có ích.Tiền nong của Song Tử có vẻ dồi dào trong những tuần đầu tiên. Bạn cũng có thể sử dụng nó để nhanh chóng trả các khoản nợ cũ.
tinh-hinh-tai-chinh-cua-12-cung-trong-thang-10
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tình hình nghề nghiệp của Cự Giải có vẻ sẽ được cải thiện sau ngày 23 của tháng. Bạn sẽ có một mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp tại nơi làm việc. Những dự án liên quan đến kinh doanh dự đoán sẽ ổn định và mang lại lợi nhuận cao. Tiền nong là yếu tố hội tụ đủ may mắn trong tháng này. Các khoản lợi nhuận từ việc đầu cơ trở nên dồi dào hơn bao giờ hết. Tuy vậy, nhớ hạn chế chi tiêu và tiết kiệm cho tháng sau nữa nhé!
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với bản thân, hãy cẩn thận. Đây không phải là thời điểm thích hợp cho một sự thay đổi trong sự nghiệp của bạn. Thay vào đó, cố gắng hơn nữa để “làm quen” với công việc cũ, bạn sẽ trở nên hứng thú hơn trong chính sự nỗ lực của mình. Tháng 10 là khoảng thời gian tuyệt vời đối với chuyện tài chính của Sư Tử. Tiền sẽ bắt đầu đến từ việc bán hàng và truyền thông trong tuần đầu tiên và kết thúc bởi các khoản lợi nhuận do chính các thành viên trong gia đình bạn đầu tư.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Đây là một tháng khá thách thức cho Xử Nữ trong công việc. Tuy nhiên, nếu hoàn thành tốt, bạn sẽ được công nhận và được thưởng công vào cuối tháng. Kỹ năng lãnh đạo của bạn được cấp trên đặc biệt chú ý, có thể sẽ có một vài thay đổi nhỏ về cấp bậc của bạn trong công ty đấy! 30 ngày sắp tới cũng hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời về tài chính. Thu nhập của bạn sẽ đến từ kinh doanh. Tháng này Xử Nữ sẽ có đủ tiền để trả hết các khoản vay và sau đó đầu tư vào các dự án mới.
tinh-hinh-tai-chinh-cua-12-cung-trong-thang-10
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn bè sẽ giúp đỡ Thiên Bình rất nhiều trong việc tìm kiếm cho bạn một công việc phù hợp. Nếu cố gắng, các Thiên Bình thất nghiệp sẽ sớm tìm được công việc ổn định, còn các Thiên Bình đã và đang chạy theo một dự án đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận lớn. Hãy quản lí tài chính của bạn tiết kiệm và thông minh. Bạn nên có kế hoạch rõ ràng cho những thứ cần mua trong tháng, từ đó sẽ rút ra được một khoản kha khá để “nuôi heo đất”, số tiền này sẽ rất có ích về sau đấy!
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp hoàn toàn có thể mong đợi một phần thưởng cho những nỗ lực của mình trong công việc. Tuy nhiên, tháng này, bạn có vẻ khá lơ là sự nghiệp mà dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Sớm giải quyết mọi việc và quay về với quỹ đạo chăm chỉ thường ngày nhé. Chuyện tiền nong của bạn có vẻ khá biến động trong tháng này. Một vài khoản vay có thể xuất hiện sau vài tuần đấy, cố gắng hơn nữa nào!
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tiến độ công việc diễn ra khá từ từ, Nhân Mã nhớ kiểm tra kĩ hợp đồng trước khi quyết định làm một việc nào đó. Ngoài ra, những vấn đề liên quan đến kinh doanh cũng không hứa hẹn mang lại lợi nhuận tốt. Bạn cần phải cố gắng hơn để tài chính trở nên khá khẩm trong tháng này. Nếu nỗ lực, tình hình sẽ khả quan hơn vào cuối tháng.
taichinh12cunghoangdaotrongthang10
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sự nghiệp tháng này của Ma Kết tiến triển theo tốc độ chóng mặt. Dường như không có bất kì trở ngại nào ngáng chân con đường thành công của bạn. Doanh nhân Ma Kết sẽ thật sự hài lòng với những gì nhận được. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, nhớ suy xét thận trọng với những lời mời gọi. Trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn trong tháng này, tuy nhiên, chớ phụ thuộc vào nó mà phải quyết định thật nghiêm túc. Tiền sẽ đến từ các dự án đầu tư.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Cho đến khi mở rộng kinh doanh của bản thân, bạn vẫn đều đặn nhận được trợ cấp của gia đình và các tổ chức xã hội. Nếu bạn làm trong những lĩnh vực nghiên cứu hoặc tiếp thị, tháng 10 sẽ hứa hẹn những cơ hội tuyệt vời. Tình hình tài chính của Bảo Bình có vẻ khả quan hơn trong những tuần đầu tiên của tháng, tiền sẽ đến qua các khoản đầu tư, vận may và dự án giáo dục.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Sự nghiệp của Song Ngư đang trên đà phát triển, bạn đang bước đầu tận hưởng những thành quả của mình. Học cách giao tiếp với đồng nghiệp và các đối tác để nâng cao khả năng của bản thân. Ngoài ra, hãy tự thưởng cho mình khoảng thời gian nho nhỏ để thư giãn sau những ngày cố gắng chăm chỉ nhé! Tình hình tài chính cải thiện rõ ràng hơn so với tháng trước. Các dự án đã hoàn thành bắt đầu thu lại lợi nhuận, bạn sẽ có đủ tiền để trả các khoản vay và đầu tư vào dự án mới.
Đang tải...

Bình luận