Uncategorized

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 1/2016

Đang tải...

Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh top 5 cung hoàng đạo có vận may mắn nhất trong tháng 1 năm 2016

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tháng 1 dự đoán sẽ là khoảng thời gian đầy may mắn để Kim Ngưu thực hiện các kế hoạch dang dở trong năm cũ, tập trung thăng tiến sự nghiệp. Trong vài tuần đầu tiên, bạn sẽ khá “chao đảo” để có thể làm quen với nhịp điệu mới của cuộc sống, tuy nhiên, sau ngày 22, mọi thứ sẽ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đặc biệt, trong vấn đề tình cảm, Kim Ngưu sẽ có một khoảng thời gian đầy lãng mạn với những kế hoạch đầu năm bên người ấy, hai bạn sẽ khá hòa hợp.

top-5-cung-hoang-dao-may-man-nhat-thang-12016

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 1 năm 2016

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tháng 1 năm 2016 dự đoán sẽ là một hành trình dài cho những Nhân Mã tìm kiếm tự do, sự độc lập. Khó khăn sẽ đến nhiều, tuy nhiên, may mắn cho Nhân Mã, mọi chuyện rồi sẽ lại đâu vào đấy, bạn sẽ không phải phụ thuộc vào người khác khi nghĩ đến con đường mà bản thân lựa chọn. Bên cạnh đó, vấn đề tình cảm của Nhân Mã sẽ khá thuận lợi trong những tuần đầu của tháng này, người ấy sẽ cho bạn thấy tình cảm chân thành, không giới hạn và vô điều kiện. Chuẩn bị đón chờ những niềm vui đi nào!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Đây là khoảng thời gian hứa hẹn đánh dấu nhiều mốc quan trọng trong mối quan hệ của Song Tử, gia đình sẽ là một trong những vấn đề bạn quan tâm nhất. Đặc biệt, đối với những Song Tử còn độc thân, các bạn sẽ sớm tìm được người trong mộng và “chìm” trong “bể ngọt ngào” cho đến khi tháng 2 gõ cửa. Bỏ qua sự thay đổi của thời tiết, Song Tử luôn giữ cho mình được một thân thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để không ngần ngại trước bất cứ việc gì. Chúc mừng bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đang tải...

Tháng này, Xử Nữ có thể sẽ phải sử dụng đến khả năng ăn nói của mình để tự thích ứng, làm quen với môi trường làm việc mới. Đừng quá lo lắng, sự duyên dáng và những nét hấp dẫn trong cá tính sẽ giúp bạn dần hòa nhập với mọi người. Bạn sẽ nhận được sự yêu mến và những ánh nhìn đầy ẩn ý từ mọi người. Bên cạnh đó, tài chính bị hao hụt nghiêm trọng trong khoảng cuối năm cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện sau tuần thứ hai của tháng. Quả là một khoảng thời gian tuyệt vời Xử Nữ nhỉ!

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Tháng đầu tiên của năm nay dường như báo trước một cuộc sống thoải mái và hài hòa hơn cho Thiên Bình. Các doanh nhân sẽ tìm được cơ hội để tiến bộ và đạt được những thành công nhất định, đây là tháng để bạn lên kế hoạch, bắt đầu mọi dự án. Khoảng thời gian này cũng là một tháng khá “tuyệt” về vấn đề tài chính. Bạn sẽ gặt hái được nhiều “của trời cho” nếu biết đầu tư đúng cách. Dù sao thì, hãy nhớ, kiếm tiền không dễ, phải chăm chỉ và thật tiết kiệm cho tương lai Thiên Bình nhé!

Đang tải...

Bình luận