12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhât 06/12/2015

Đang tải...

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 06/12/2015 : Bảo Bình cần thời gian để yên tĩnh, Song ngữ cần kết hợp giữa vui vẻ và kỷ luật… các cung hoàng đạo khác thì sao hãy cùng điểm danh nhé 

Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Xem tử vi hàng ngày Bảo Bình cho biết : Bạn cần có một khoảng thời gian yên tĩnh để cân bằng lại tư tưởng. Có lẽ Bảo Bình đang để người khác ảnh hưởng quá nhiều lên hành động và suy nghĩ của mình. Sự nhạy cảm giúp Bảo Bình thấu hiểu với người khác, nhưng nó cũng có thể tác động xấu tới tinh thần nếu Bảo Bình biến gánh nặng của họ thành của mình.

Tình yêu: Hãy quên đi những nguyên tắc, những lề thói cũ. Hôm nay bạn nên phá vỡ mọi luật lệ và tận hưởng cuộc sống. Hãy diện một bộ đồ phá cách mà bình thường bạn không bao giờ dám mặc.

Sự nghiệp: Tạo dựng được thế cân bằng trong mọi tình huống luôn nói dễ hơn làm. Hôm nay, bạn có thể rơi vào nạn đề này ở chỗ làm đấy.

 Song Ngư (19/02 đến 20/03)

Xem tử vi của Song Ngư cho thấy : Công thức thành công của Song Ngư hôm nay là kết hợp giữa sự vui vẻ và kỷ luật. Nghiêm túc làm việc không có nghĩa là Song Ngư phải tỏ ra quá cứng nhắc hoặc cau có. Hãy luôn giữ nụ cười và tinh thần lạc quan Song Ngư nhé.

Tình yêu: Bạn sẽ có cơ hội để thể hiện đầy đủ bản chất thật của mình. Người khác sẽ cảm thấy Song Ngư thật khác biệt và thú vị. Song Ngư sẽ bận rộn lắm khi phải ứng phó với một hàng dài những ứng viên muốn hẹn hò với mình.

Sự nghiệp: Dường như đôi mắt của bạn có thể phát ra luồng sóng thôi miên bí ẩn. Người nào gặp bạn hôm nay cũng dễ bị bạn hút hồn và điều khiển. Song Ngư hãy sử dụng thế mạnh này một cách khôn ngoan.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-06122015

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 06/12/2015

Bạch Dương (21/03 đến 20/04)

Bạch Dương ơi Đừng cố gắng thay đổi bất kỳ điều gì trong ngày hôm nay mà hãy giữ vững mọi thứ thật ổn định và cân bằng nhé! Nếu phải đưa ra quyết định, hãy lựa chọn phương án an toàn nhất có thể bởi thời điểm may mắn của Bạch Dương vẫn chưa đến đâu.

Tình yêu: Tử vi hàng ngày nói rằng tình yêu hôm nay thật thú vị và rất khó đoán. Khi bạn cho rằng tình hình đều ổn thỏa, thì có thể Bạch Dương lại phải thay đổi một số điều để thích ứng với người yêu. Cuộc sống luôn luôn biến động là lẽ dĩ nhiên, miễn sao nó thay đổi theo chiều hướng tốt hơn là được mà.

Sự nghiệp: Bạn nên tránh thúc giục người khác. Vì nếu Bạch Dương làm thế, bạn có thể sẽ ở vào vị trí nạn nhân tiếp theo. Hãy chuẩn bị tinh thần để đứng vững trên lập trường của mình khi Bạch Dương bị người khác liên tục tác động nhé.

Kim Ngưu (20/4 đến 20/5)

Kim Ngưu ơi tử vi hôm nay của bạn nói rằng nếu nghĩ hay nói một thứ gì đó không thành thật thì Ngưu sẽ dễ dàng trở nên mất kiểm soát về mặt cảm xúc. Hiểu lầm do đó có khả năng rất cao sẽ xảy ra, kéo theo những tổn thương không mong muốn. Do đó, hãy chỉ chia sẻ những gì Kim Ngưu biết hoặc những gì bạn thật sự hiểu.

Tình yêu: Hôm nay không phải là ngày để bạn làm một cuộc cách mạng trong tình yêu. Ngay cả nếu như mối quan hệ hiện tại đang gặp khủng hoảng hay mắc kẹt, Kim Ngưu cũng nên xử lý nó một cách từ từ nhé.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ có năng lực nhìn xuyên qua bề ngoài để nắm được trọng tâm của vấn đề. Ngưu sẽ cảm ơn trời vì có được khả năng quý giá này trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/05 đến 21/06)

Ngày hôm nay Song Tử sẽ phải đứng ra bảo vệ những giá trị mà bản thân bạn luôn tin tưởng nhưng nên nhớ đừng bao giờ đẩy căng thẳng lên quá cao vì Song Tử rất dễ rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Tài chính của Song Tử vào thời điểm này thật không tốt một chút nào đâu.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên nếu người yêu của Song Tử có vẻ thất thường. Cô ấy/anh ấy sẽ muốn được yên tĩnh một mình. Song Tử nên tỏ ra thông cảm chiều theo và tuyệt đối không được tỏ ra giận dỗi nhé.

Sự nghiệp: Song Tử nên tránh lâm vào kiểu tranh cãi ai biết nhiều hơn ai ngày hôm nay. Một cuộc đua thân thiện ban đầu có thể nhanh chóng biến thành cảm giác căng thẳng quá đà.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-06122015

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-06122015

Cự Giải (22/06 đến 22/07)

Hôm nay, Cự Giải hãy bày tỏ lòng biết ơn với tất cả những gì cuộc sống trao tặng cho bản thân bạn. Hãy dành những chiếc ôm thân tình cho người Cự Giải yêu quý. Nếu không khí trở nên trầm lắng hoặc căng thẳng, Cự Giải nên khuấy động và nâng đỡ tinh thần mọi người.

Tình yêu: Bạn đang cảm thấy khá độc lập nên bạn không thích phải thỏa hiệp hay thay đổi bản thân mình vì tình yêu. Nhưng nếu điều đó xảy ra, Cự Giải hãy yên tâm là nó chỉ mang tính tạm thời trong giai đoạn này thôi.

Sự nghiệp: Đây là thời điểm thích hợp để bạn tiếp tục hoàn thành nốt những dự án còn dang dở. Tinh thần Cự Giải đang rất lạc quan và phấn chấn.

Sư Tử (23/07 đến 23/08)

Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, và mọi chuyện sẽ tự nhiên trở nên tốt đẹp. Sư Tử sẽ có khả năng xử lý nhiều việc một lúc, đồng thời vẫn tìm được thời gian kể vài câu chuyện đùa giỡn nhẹ nhàng và khiến mọi người mỉm cười. Sư Tử đừng sợ hãi trước thách thức. Hãy đối đầu với nó.

Tình yêu: Thực tế, bạn sẵn lòng đón nhận trải nghiệm mới nhiều hơn mức mọi người vẫn đánh giá. Hãy tham gia vào những cuộc vui đông người để tìm kiếm nữa còn thiếu của mình. Sư Tử cần tranh thủ trò chuyện với những đối tượng mà bình thường Sư Tử không có cơ hội tiếp xúc.

Sự nghiệp: Sư Tử cần đề phòng nếu quan hệ của đồng nghiệp với bạn đột nhiên trở nên căng thẳng. Dường như mọi người khó tính hơn hẳn ngày hôm qua đấy.

Xử Nữ (23/08 đến 22/09)

Hôm nay Xử Nữ không dễ gật đầu trước bất cứ chuyện gì. Nhìn chung Xử Nữ sẽ tự động suy ngẫm và hoài nghi nếu có ai hứa hẹn quá nhiều. Giờ chẳng phải lúc thích hợp để đặt cược, nên Xử Nữ hãy thận trọng.

Tình yêu: Mặc dù bạn có thể đang khá hạnh phúc bên người yêu, nhưng Xử Nữ cũng nên tạo khoảng trời riêng cho chính mình và người ấy nhé. Còn nếu đang cô đơn, Xử Nữ sẽ gặp may hơn nếu đến những địa điểm mới lạ.

Sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ có thay đổi lớn. Hãy tin rằng đây là thay đổi theo hướng tích cực và sẵn sàng đón nhận nó Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/9 đến 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ cảm thấy cực kỳ cô đơn mặc cho có hàng trăm người quanh mình. Dường như không ai hiểu được suy nghĩ, quan điểm của Thiên Bình. Xúc cảm mạnh mẽ khiến Thiên Bình có xu hướng khép mình trong thế giới riêng. Hãy cố gắng hòa nhập với mọi người hết sức có thể.

Tình yêu: Mặc dù Thiên Bình là người thích mọi chuyện phải diễn ra với sự chính xác tuyệt đối, nhưng hôm nay tình yêu có thể có bước ngoặt ngoài dự đoán đấy nhé. Bạn sẽ gặp một người, và chỉ một tiếng sau Thiên Bình biết chắc chắn đây chính là người số phận dành cho bạn.

Đang tải...

Sự nghiệp: Khi báo cáo hay trình bày vấn đề,Thiên Bình tuyệt đối không được đại khái, sơ sài. Đối phương sẽ đòi hỏi ở Thiên Bình một bản điều tra đầy đủ và sâu sắc đấy.

Thần Nông  (23/10 đến 21/11)

Thần Nông hãy tìm điểm cân bằng giữa trạng thái vui vẻ cùng với tính kỷ luật nhé. Tìm kiếm niềm vui, thư giãn giải trí rất quan trọng, nhưng đồng thời chú tâm vào nhiệm vụ cũng quan trọng không kém đâu.

Tình yêu: Thế giới tình yêu của Thần Nông hôm nay sẽ có chút xáo trộn, đồng thời cũng mang lại điều kỳ diệu cho bạn đấy. Không những biết mình muốn gì trên con đường tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn, mà Thần Nông còn phát hiện ra cái bạn thực sự cần.

Sự nghiệp: Công sức nghiên cứu, tìm hiểu vì công việc của bạn hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng. Thần Nông có thể phát hiện ra mảnh ghép quan trọng còn thiếu. Giờ Thần Nông đã có đủ thông tin trong tay, lại rất đúng lúc và đúng chỗ nữa.

Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Có lẽ hàng nghìn việc đang chực chờ Nhân Mã, nhưng bạn chỉ có thể giải quyết chúng nếu như bạn cố gắng tập trung vào từng việc một. Hãy chia nhỏ và phân chia nhiệm vụ cho người khác nếu điều kiện của bạn cho phép. Nhân Mã nên áp dụng phương án thật nhẹ nhàng, đôi lúc nghỉ ngơi và tán gẫu cho ngày hôm nay.

Tình yêu: Gần đây bạn có đang cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ hiện tại? Nhân Mã đã “bắn” tín hiệu liên tục cho người yêu nhưng cô ấy/anh ấy cứ lờ đi? Hôm nay, Nhân Mã có thể truyền đạt được thông điệp của mình một cách cực kỳ rõ ràng tới mức đối phương không thể nào cố tình coi như không thấy nữa.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp khó khăn khi thuyết phục người khác đấy. Mẹo tỏ ra tự tin rằng Nhân Mã đúng sẽ chẳng thể có tác dụng như mọi khi. Họ đột nhiên trở nên bướng bỉnh, cứng rắn hơn bạn tưởng.

Ma Kết (22/12 đến 19/01)

Mua sắm mang lại niềm vui cho những ai sinh ra dưới chòm sao Ma Kết vào ngày chủ nhật này. Do khả năng trả giá đã tốt hơn nên Ma Kết chắc chắn sẽ mua được rất nhiều vật dụng mà không cần phải chi quá nhiều tiền. Chúc mừng Ma Kết nhé!

Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ có một số “giác ngộ” đối với chuyện tình yêu vốn làm bạn bối rối thời gian qua. Ma Kết sẽ nhận ra rằng ngồi chờ đợi người tình lý tưởng xuất hiện sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Và rõ ràng điều đó là chính xác. Cuộc đời Ma Kết sẽ vẫn dậm chân tại chỗ nếu bạn không chủ động tiến tới và gặp gỡ được nửa kia ở giữa con đường.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp có thể giúp đỡ bạn trong một tình huống khó khăn mà chính Ma Kết cũng không ngờ tới. Bạn hãy nhớ mình có thể dựa vào mọi người xung quanh để bổ sung cho những khuyết điểm của bạn.

Đang tải...

Bình luận