12 Cung hoàng đạo Cung hoàng đạo Song Ngư Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 15/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 15/05/2016 : Thái độ của Bạch Dương đang khá bất thường, bị ảnh hưởng nhiều bới những người khác, đôi khi là ảnh hưởng từ chính cách mà bạn nghĩ về họ.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Dương như thái độ của bạn đang khá thất thường, bị ảnh hưởng nhiều bởi người khác, đôi khi là ảnh hưởng từ cách Bạch Dương nghĩ về họ. Bạn đang đặt nặng cảm xúc trong việc giải quyết vấn đề của mình và điều này có thể khiến bạn khó hòa hợp được với một số người, thậm chí làm ảnh hưởng đến các kế hoạch đặt ra.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Bạn rất tin vào trực giác của mình, nhưng không phải điều gì Kim Ngưu cảm thấy cũng thực sự chính xác, vì vậy hôm nay bạn đã bị những hi vọng hoặc sự tức giận của mình làm “mờ mắt”. Bạn dễ cảm thấy thất vọng khi đã mong chờ quá nhiều vào người khác, khiến cách cư xử của Kim Ngưu không như mọi khi.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-15052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-15052016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Tử vi Chủ nhật này Song Tử sẽ không được nghỉ ngơi mà phải đối mắt với nhiều sự lựa chọn từ cả chính mình lẫn từ phía người khác. Bạn đang muốn mọi người chú ý đến mình nên dễ cảm thấy chán nản khi không được như ý. Ngoài ra, Song Tử cũng có xu hướng làm những việc không cần thiết và nói những điều không nên.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn cảm thấy như mình có một vài chuyện cá nhân cần giải quyết hoặc ai đó đang cần bạn giúp đỡ, nhưng đôi khi đó chỉ là lo lắng thái quá của Cự Giải mà thôi. Hãy nghĩ lại những việc đã xảy ra trong quá khứ, đừng can thiệp vào những bữa tiệc “không mời” nếu bạn không muốn lâm vào tình cảnh “làm ơn mắc oán” nhé.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn có thể chưa cảm thấy mình “thức thời” được như ý muốn nên ngày chủ nhật này đối với Sư Tử khá vội vàng. Trong khi gia đình khá ủng hộ bạn bắt đầu những dự định mới, tò mò về khả năng của bạn, Sư Tử không nên “dậm chân tại chỗ” mà hãy bắt đầu hành động ngay khi có thể.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Các chòm sao hôm nay tạo cơ hội cho Xử Nữ giao tiếp nhiều hơn với gia đình, đồng thời đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn thay đổi một điều gì đó. Những lựa chọn về cách sống cũng là một ý hay miễn là nhận được sự đồng thuận từ tất cả mọi người. Hãy giữ tinh thần “một người vì mọi người” và bạn sẽ nhận được thành quả.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Ma Kết

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-15052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-15052016

Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn sẽ gặp may mắn với những công việc nhà cửa trong ngày hôm nay. Với tố chất sáng tạo và có phần “khôn lỏi”, Thiên Bình có thể khiến những người xung quanh hài lòng về thành quả của bạn mặc dù bạn không làm tốt như họ tưởng. Dù sao bạn cũng đã đạt được mục tiêu nên cũng đừng cảm thấy có lỗi quá.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Đối với những Bọ Cạp “đến tuổi cập kê”, tình yêu sẽ là mối quan tâm chính của bạn trong ngày hôm nay. Đây là dịp thích hợp cho những mối quan hệ lãng mạn, ngoài ra vấn đề tài chính của bạn cũng được cải thiện. Dù sao Bọ Cạp cũng nên chú ý tiết kiệm và đừng “vung tay quá trán” nếu không sẽ mất lộc đấy.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn có khả năng gặp một số vấn đề liên quan đến công nghệ và sẽ phải giành cả ngày Chủ Nhật để giải quyết chúng. Vì vậy có bực mình hay vội vã cũng không đem lại kết quả gì cho bạn, tốt nhất Nhân Mã nên đưa cả nhà ra ngoài mua sắm hoặc đi ăn những món bạn mới khám phá ra và tạm gác chuyện kia sang một bên.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tập luyện cho cơ thể thêm dẻo dai và tăng cường sức khỏe. Dù Ma Kết có thể muốn đến phòng tập, nhưng bạn vẫn hợp với việc tập luyện ngoài trời hơn. Ngoài ra, ra ngoài trời cũng giúp tâm trí bạn sảng khoái và thông suốt, tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề đang đè nặng trong đầu bạn.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bảo Bình có rất nhiều kế hoạch cho Chủ Nhật này nhưng không may bạn cần quá nhiều người tham gia cùng mới có thể hoàn thành chúng. Có thể bạn đã mơ mộng về một cuối tuần ăn chơi thỏa thích nhưng các chòm sao lại muốn Bảo Bình dành thời gian nhiều hơn cho những người thực sự thân thiết.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Hôm nay Song Ngư nhận ra mình cần thay đổi cách cư xử hoặc ít nhất đó cũng là điều người khác mong chờ ở bạn. Có thể ban đầu bạn khá tức giận trước những lời chỉ trích, nhưng rồi Song Ngư sẽ nhận ra mọi người đều có ý tốt và lắng nghe phê bình sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Đang tải...

Bình luận