12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 21/02/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/02/2016 Bạch Dương sẽ có cơ hội làm điều tốt và thấy mình khá hơn. Kim Ngưu có sức khỏe vô cùng tốt cho ngày cuối tuần nhiều năng lượng.
Bạch Dương (21/3-19/4)
Đúng là làm điều tốt sẽ khiến bản thân cảm thấy khá hơn, nhưng Bạch Dương cũng cần lưu ý bạn không thể nâng đỡ người khác khi chính mình còn chưa có nền tảng vững chắc. Trong quan hệ yêu đương, chuyện trò thân mật với nửa kia giúp bạn có được cảm giác đồng điệu và hạnh phúc. Cuối cùng, hình như Bạch Dương đang phung phí quá đà.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:
Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Thời gian này, sức khỏe của Kim Ngưu đang cực kỳ tốt. Bạn thức dậy mỗi sáng và thấy bản thân tràn trề năng lượng, rằng mình có thể làm được bất cứ điều gì. Ở chỗ làm, trước khi nói ra ý kiến của mình về tính cách và hành động của đồng nghiệp, Kim Ngưu cần suy nghĩ thật kỹ. Bạn biết đó, họa từ miệng mà ra.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-21022016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-21022016

Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay, có vẻ Song Tử sẽ bị vướng vào nhiều lùm xùm hơn bình thường. Bạn thấy toàn thân mệt mỏi, tinh thần hỗn loạn, không có mấy hy vọng vào cuộc sống. Nhìn chung lúc này, Song Tử nên học cách buông tay, đặc biệt là trong mối quan hệ tình cảm. Có vẻ người ấy không đáp lại tấm lòng của bạn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử:
Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6-22/7)
Trạng thái tinh thần có thể ảnh hưởng đến tình hình thể chất. Vì vậy, Cự Giải hãy duy trì thái độ tích cực mọi lúc mọi nơi, tránh lo âu và căng thẳng thái quá. Về sự nghiệp, có lẽ bạn cần cân nhắc chuyện chuyển đến một môi trường mới năng động hơn. Trong những tháng tới, Cự Giải chỉ nên chi tiền cho những thứ mà bạn thực sự cần.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư
Sư Tử (23/7-22/8)
Ngày cuối tuần, đầu óc sáng suốt tạo cho Sư Tử ưu thế hơn hẳn so với người khác. Đồng thời, cách bạn quan sát, đánh giá cũng trở nên tỉ mỉ, tinh tế hơn. Lưu ý nhỏ cho Sư Tử là đừng để bản thân bị tác động quá nhiều bởi cảm xúc. Nhiều khi, tình hình khó khăn hay hứa hẹn chỉ là do góc nhìn.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử
Xử Nữ (23/8-22/9)
Từ giờ, mở ra trước mắt Xử Nữ là những ngày hạnh phúc. Đây là kết quả từ những nỗ lực bạn đã bỏ ra trong thời gian qua. Thời gian tới sẽ hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều thay đổi. Hãy coi đó là những dấu hiệu tích cực. Xử Nữ nên tận dụng cơ hội này, đừng chờ đợi nữa.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã
Thiên Bình (23/9-23/10)
Một tình huống khiến Thiên Bình mệt mỏi bấy lâu giờ có lẽ đã đến hồi kết thúc. Bạn không thể buông bỏ hoàn toàn đơn giản chỉ vì luyến tiếc, nhưng lần này mọi chuyện sẽ khác. Thiên Bình sẽ đón nhận luồng năng lượng mới gần với những giá trị cốt lõi của mình hơn. Tin vào trực giác, mọi chuyện rồi sẽ ổn.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp
Bọ Cạp (24/10-21/11)
Thời gian tới Bọ Cạp sẽ có thể gặp được những người đồng chí hướng, sở hữu tâm hồn đồng điệu với mình. Trong quan hệ tình cảm, bạn cần nói cho người ấy biết suy nghĩ thật sự của mình, nếu không hiểu nhầm giữa hai bên sẽ vẫn còn tiếp tục. Hiện tại, thể chất của Bọ Cạp nhìn chung là tốt.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11-21/12)
Lúc này, Nhân Mã đừng quá chi li, cũng đừng quá cố chấp cho rằng mọi thứ phải hoàn hảo. Như vậy chỉ khiến bạn càng mệt mỏi bởi thực ra, Nhân Mã vốn không phải con người của tiểu tiết. Trái lại, bạn học hỏi rất nhanh. Hiện tại, bạn có thể bắt kịp rất nhanh với những lĩnh vực mà trước giờ mình không quen thuộc.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:
Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-21022016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-21022016

Ma Kết (22/12-19/1)
Ngày hôm nay của Ma Kết khá là bận rộn nhưng thú vị. Nhiều khả năng bạn gặp vài ba chuyện hay ho và thú vị. Mọi người nhanh chóng đến và đi. Công việc có vẻ khó khăn một chút, nhưng rồi Ma Kết sẽ giải quyết được tất cả. Trong hai tuần tới, một cơ hội du lịch có thể sẽ xảy đến bất ngờ.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1-18/2)
Có lẽ Bảo Bình đang sợ phải nói ra sự thật với một người thân thiết. Thực ra, càng che giấu lại càng khiến bạn cảm thấy bí bách và khó chịu. Rất có thể hôm nay, bạn sẽ chẳng thể tài nào tiếp tục. Cứ trút bầu tâm sự đi và Bảo Bình sẽ ngạc nhiên khi thấy hóa ra vấn đề thật đơn giản.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư
Song Ngư (19/2-20/3)
Lúc này quanh Song Ngư mọi thứ diễn ra khá ổn định. Bạn có thể tạo ra những bước tiến quan trọng trong đời sống cá nhân cũng như trong sự nghiệp. Ngoài ra, Song Ngư cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những nguồn bất ngờ, đồng thời đón nhận nhiều tin vui.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Đang tải...

Bình luận