12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 04/12/2015

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ 6 mùng 04/12/2015 nói rằng : Sư Tử hãy xem chừng xu hướng xung đột về mục tiêu khiến bạn tiêu hao năng lượng. Chuyện mà bạn tưởng là lừa dối có thể chỉ là những cảm xúc lẫn lộn rối bời, hay ngược lại.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Đồ ăn ngon, bạn đồng hành dễ chịu, những câu chuyện về kết nối hay phiêu lưu cùng nhau mang tới cho Bảo Bình cảm giác mãn nguyện đủ đầy. Bạn nhận ra rằng, cuộc sống tốt đẹp là nhờ cảm xúc và tình thân, chứ không phải do tiền bạc hay vật chất. Chỉ cần để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đón nhận tất cả những phước lành xung quanh mình là đã đủ hài lòng rồi.
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao
Song Ngư (19/2-20/3)
Lúc này, Song Ngư được “bật đèn xanh” để tiến hành dự án mà bạn đã muốn được bắt tay thực hiện từ lâu. Giờ đây, hãy chắc chắn là bạn đã có đủ tài lực và thời gian để triển khai. Nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ ôm đồm quá nhiều hay không nhìn ra phạm vi của những gì cần thiết.
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 5 sao

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-04122015

Tử vi ngày thứ 6 mùng 04/12/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)
Tử vi trong ngày thứ 6 của Bạch Dương khuyên rằng từ những lời động viên truyền cảm hứng mà Bạch Dương tình cờ nghe được đó sẽ là động lực giúp ích rất lớn cho bạn trong giai đoạn đặc biệt này. Bởi lẽ giờ đây, bạn có xu hướng hành động theo cảm hứng hoặc theo lời khuyên của một người bạn mà Bạch Dương tôn trọng. Có lẽ lâu nay, bạn vẫn cố tránh đương đầu với vài vấn đề bắt buộc cần giải quyết, và những lời này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Bạch Dương đang cảm thấy một vài người xunh quanh mình có những hành động thật lạ lùng và phi lý có khi hơi hoang dã một chút, khiến bạn cảm thấy không được an toàn, thoải mái. Hãy nghe theo trực giác và tránh xa họ ra. Chắc chắn bạn sẽ không bị kéo xuống cùng với họ, mà bạn cũng không thể ngăn cản điều đó xảy ra. Điều Kim Ngưu nên làm lúc này là chăm sóc chính mình – có thế, sau này bạn mới có thể giúp họ dọn dẹp tàn cuộc.
Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 5 sao
Song Tử (21/5-21/6)
Tử vi ngày thư 6 của Song Tử nói rằng : Chìa khóa để hướng mọi chuyện theo cách Song Tử muốn phụ thuộc vào việc liệu bạn có thể nói lên con người mình theo cách áp đảo người khác. Như vậy, bạn có thể trở thành người vượt trội, là thành viên thuộc “cấp cao” hơn so với mọi người. Tuy nhiên, Song Tử cũng có thể phải trả giá cho hành động này – bằng sự oán thán của những người có cảm giác bị gạt sang một bên. Lựa chọn là ở bạn.
Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 5 sao

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-04122015

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-04122015

Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải à chỉ có duy nhất một cách để làm việc hiệu quả và đúng tinh thần thôi, đó là ngừng ngay thói chốc chốc lại nhìn đồng hồ và thực sự bắt tay vào nhiệm vụ. Đúng là khi được làm điều mình thích, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn nhiều – vì Cự Giải sẽ không có cảm giác là mình đang làm việc. Nhưng thử thách hôm nay là đưa tinh thần này vào những công việc mà bạn không hề hứng thú. Cố gắng nhé.
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 5 sao
Sư Tử (23/7-22/8)
Tử vi trong ngày hôm nay của Sư Tử nói rằng: Sư Tử hãy xem chừng xu hướng xung đột về mục tiêu khiến bạn tiêu hao năng lượng. Chuyện mà bạn tưởng là lừa dối có thể chỉ là những cảm xúc lẫn lộn rối bời, hay ngược lại. Thay vì nhảy ngay vào lùm xùm, Sư Tử hãy để tình hình ổn định hơn một chút. Khi mọi người chắc chắn hơn về điều mình muốn, thì cũng dễ tìm được tiếng nói chung hơn.
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Xử Nữ (23/8-22/9)
Tới khi Xử Nữ biết được lý do thực sự vì sao bạn vẫn chưa thấy tăm tích gì từ một người mình từng rất tin tưởng, đừng vội đi đến kết luận. Rất có thể với người ấy, đây cũng là chuyện hoàn toàn ngoài ý muốn và bất ngờ. Đừng vội nghi ngờ người ta. Xử Nữ hãy chú ý nhiều hơn đến giọng nói bên trong bạn.
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao
Thiên Bình (23/9-23/10)
Người ta thường coi những việc diễn ra trong cuộc sống là lẽ hiển nhiên nên không quý trọng, để đến lúc mất đi hoặc hư hại mới tiếc nuối. Đây là thời gian để Thiên Bình khuấy động những gì bình thường và khiến chúng trở nên đặc biệt. Có thế, bạn sẽ thấy được những thói quen, cách thức mà Thiên Bình vận hành cuộc sống mỗi ngày thực ra đều phục vụ cho một mục đích nào đó, phản ánh rõ nét con người bạn.
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Bọ Cạp (24/10-21/11)
Thời gian này, nguồn năng lượng đã bắt rễ từ lâu nhưng bị che giấu sẽ được kích hoạt và ảnh hưởng mạnh mẽ lên Bọ Cạp. Chẳng hạn, bạn tự dưng nhớ về những sự kiện, biến cố đã xảy ra từ lâu. Mặt khác, Bọ Cạp có xu hướng làm vài điều nhất định, dù thật tâm bạn chẳng muốn chút nào. Chỉ là, tình huống thành ra như vậy và bạn phải hành động theo hướng ấy.
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Nhân Mã (22/11-21/12)
Giờ đây, thay vì làm mọi chuyện theo quy định, hợp lý lẽ thông thường thì Nhân Mã lại hành động tự phát, thay đổi thói quen hàng ngày, ứng biến và nghe theo trực giác. Nhịp độ cuộc sống cũng vì thế mà gia tăng. Nhân Mã cứ chờ mà xem, thời gian này toàn chuyện lạ kỳ, không thể đoán trước, nhưng cũng thú vị lắm đấy.
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Ma Kết (22/12-19/1)
Ma Kết dồn tâm sức vào suy nghĩ và tổ chức lại công việc cũng như sự nghiệp của mình. Hôm nay, dù bạn đưa ra quyết định gì thì cũng đều có thể tiến triển tốt – bởi Ma Kết đang rất rõ ràng và khách quan. Đồng thời, bạn cũng nên thu thập thông tin về ngành nghề mình đang theo đuổi và những mục tiêu dài hạn.
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Đang tải...

Bình luận