12 Cung hoàng đạo

Tử vi 12 Cung hoàng đạo ngày 28/06/2015

Đang tải...

Tử vi chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/06/2015 có gì đặc biệt. Hãy xem các nhà chiêm tinh có lời khuyên gì cho họ nhé!

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-28062015

Tử vi 12 Cung hoàng đạo ngày 28/06/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù là ngày cuối tuần, hôm nay lại thích hợp cho Bạch Dương học tập, làm việc và gặp gỡ mọi người thay vì nghỉ ngơi. Bạn nên dành thời gian suy nghĩ về các rắc rối hiện tại và chuyện gia đình. Tâm trạng của bạn có thể sẽ sa sút một chút do bị ai đó mắng oan, nhưng đừng bận tâm quá nhiều về điều đó nhé.

Bạch Dương sẽ cảm thấy một nỗi niềm tột đỉnh của vui sướng khi nhìn thẳng vào ánh mắt hạnh phúc của chàng. Bạn có khả năng đoán chuẩn xác được những hành động và mong muốn của nửa kia. Bạn sẽ khá mệt mỏi trong việc thu nạp những đồng nghiệp mới tài năng đấy, điểm cộng là dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, nhớ nhé. Có một khởi đầu khỏe khoắn và không cái gì có thể dừng bước chân của bạn được, bạn tôi ạ. Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào đến mức bạn nghĩ rằng bạn có thể thay đổi được thế giới hihi

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương ngày 28/6: 85%

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 28/6/2015:5, 10

Cung hợp với Bạch Dương ngày 28/6/2015: cung Bọ cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên có kế hoạch và mục tiêu tài chính thích hợp cho bản thân. Bạn nên ghi chép rõ ràng từng khoản để điều chỉnh lại cách chi tiêu. Bên cạnh đó, hôm nay, Kim Ngưu đừng từ chối khi có người giao nhiệm vụ cho bạn nhé.

Mục tiêu lớn nhất của Ngưu giờ là tìm kiếm hạnh phúc. Đối với Ngưu, sự tin tưởng và đồng thuận với nhau là nguyên tố thiết yếu cho một tình yêu đẹp. Hai bạn sẽ có một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời với nhau đó. Bạn sẽ thay đổi một chút và nắm bắt nhiều cơ hội hơn nếu thing thoảng chịu khó trò chuyện với đồng nghiệp. Mặc dù thời tiết có thể không đẹp, nhưng bạn vẫn tràn trề năng lượng và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.Hãy bắt tay vào làm những dự án bỏ xó bấy lâu, khả năng hoàn thành là rất cao.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu ngày 28/6: 69%

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 28/6: 6, 24

Cung hợp với Kim Ngưu ngày 28/6: cung Thiên BÌnh

 Song  Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể phải lo nghĩ nhiều vấn đề quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn nên tránh sử dụng các biện pháp quyết liệt nhé. Trong đầu Song Tử đang có nhiều ý tưởng hay ho, nhưng bạn nên tích cực thể hiện cho mọi người thấy mới được.

Cảm xúc của Song Tử khá lẫn lộn và rối ren đấy. Trong tình củm, bạn sẽ đóng vai trò vừa là người quan sát cũng vừa là nhân vật chính. Hơn nữa, Song Tử cũng nghĩ ra một số ý tưởng khá quái gở và độc đáo để hai bạn gần nhau hơn đó. Công việc, đối với bạn, là một cuộc chiến cạnh tranh không bao giờ ngưng nghỉ. Song tử sẽ luôn là hết sức có thể,nhưng nhớ là để ý sức khỏe nhé. Cái tôi sẽ đánh thức khả năng vận động trong bạn. Bạn sẽ biết cách tự chăm sóc bản thân mình sao cho tốt nhất. Bạn cứ theo đà mà tiến lên thôi, theo hướng tích cực nhé.

Đang tải...

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử ngày 28/6: 81%

Con số may mắn của Song Tử ngày 28/6: 9, 18

Cung hợp với Song Tử ngày 28/6/2015: Cung song tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các Cự Giải sinh vào tháng 6 sẽ nhận ra hướng đi mới cho mình trong hôm nay. Tuy vậy, ngày Chủ Nhật 28/6 thích hợp hơn cho Cự Giải yên tĩnh suy nghĩ hơn là vội vàng lao vào kế hoạch mới. Nếu chẳng may phạm lỗi, bạn nến chủ động nhận lỗi, đừng đùn đẩy trách nhiệm nhé.

Mọi cơ hội đối với Cự Giải như một con dao hai lưỡi: nó vừa giúp cho những kế hoạch dài lâu suôn sẻ, lại vừa làm bạn lo lắng hơn mức cần thiết. Dù độc thân hay không, hãy chuẩn bị cho mình một ngày mới vui vẻ và hoạt bát nhé. Nắm lấy cơ hội này để dọn dẹp nhà cửa nhé, một số thứ cần sắp xếp lại đấy. Bạn cảm thấy mạnh mẽ và vui tươi hơn bao giờ hết. Những hành vi của nửa kia làm bạn khó chịu, bình tĩnh nào, không bạn sẽ có một ngày khá xì-trét đấy

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải ngày 28/6: 30%

Con số may mắn của Cự Giải ngày 28/6: 4, 14

Cung hợp với Cự Giải ngày 28/6/2015 : cung sư tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên cùng bạn bè tận hưởng ngày cuối tuần thảnh thơi. Dường như Sư Tử và ai đó đang có hiểu lầm hay tranh chấp nhỏ cần bạn kịp thời gỡ rối. Nếu có việc gì cần thực hiện, buổi sáng sẽ là thời gian thích hợp và ít áp lực hơn cho bạn.

Có lẽ bạn phải dừng gồng mình lên một cách thái quá và dành chút thời gian me-time nghỉ ngơi riêng cho mình đi. Ngọt ngào và ngoan ngoãn vơí bạn, chàng sẽ hiểu thôi mà. Một chuyến du lịch một mình là liều thuốc tốt nhất mà bạn cần bây giờ. Bạn sẽ được sếp tin tưởng và giao một số trọng trách cực oách xì lách luôn. Bạn đang ăn kiêng để có một cơ thể hoàn hảo đúng không? Đừng quá liều đấy, không bạn sẽ dễ bị kiệt sức. Dành lấy cơ hội này để tận hưởng cuộc sống tối đa nhé, bạn sẽ thấy mình thật may mắn đấy. Gợi ý: shopping hoặc dã ngoại là phương án hoàn hảo

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử ngày 28/6: 84%

Con số may mắn của Sư Tử ngày 28/6: 8, 22

Cung hợp với Sư Tử ngày 28/6/2015: cung thiên bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá năng động trong ngày Chủ Nhật. Bạn thích trò chuyện với mọi người, lên kế hoạch mới cho tương lai, xử lý công việc còn tồn đọng và dành chút thời gian đọc sách, truyện. Về tình cảm, lời khuyên cho Xử Nữ là việc gì cũng cần sự kiên trì, nhưng trước hết bạn cần nhận rõ tình cảm trong lòng mình.

Bạn quyến rũ tuyệt vời khiến mọi người phải ngoái nhìn đấy hihi. Bạn đã học được những bài học quý giá từ những sai lầm trong quá khứ. Xử Nữ làm chàng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Còn độc thân á, hãy cẩn thận cái danh tiếng ảo của bạn đấy, nó có thể làm bạn lạc lối khỏi mục tiêu chính. Bạn có một khoảng cách ngày càng lớn dần với đồng nghiệp đấy; hãy cẩn thận những lời bạn nói ra nhé.Bạn không từ chối bất kì lời mời mọc nào của bạn bé, hãy thư giãn đi, chơi bời ít thôi

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ ngày 28/6: 74%

Con số may mắn của Xử Nữ: 2, 16

Cung hợp với Xử Nữ ngày 28/6/2015: cung sư tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là thời điểm thuận lợi cho Thiên Bình giải quyết những vấn đề liên quan đến việc học tập, bồi dưỡng tình cảm với người ở phương xa, thu xếp cho những chuyến đi du lịch, khám phá. Thiên Bình cũng nên chú ý nâng cao kiến thức, hiểu biết của mình để không bị lạc hậu trong các cuộc nói chuyện.

Bạn biết đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu họ hơn. Sự nghiệp của bạn đang lên như diều gặp gió. Không có gì bất ổn về sức khỏe cả, yên tâm nhé! Một mùa hè sôi động với những lần tụ tập bạn bè khiến bạn cực kì vui vẻ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình ngày 28/6: 72%

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 28/6: 9, 11

Cung hợp với Thiên Bình ngày 28/6/2015: cung Xử Nữ

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bò Cạp không nên đề cập đến vấn đề tiền nong với những người gần gũi bên bạn, bởi khả năng gây ra hiểu lầm là khá cao. Nếu gặp vấn đề gì, bạn không nên tự mình đưa ra quyết định trong thời gian này.

Bạn cảm thấy hạnh phúc vì xung quanh là những người thân yêu. Hôm nay là một ngày tồi tệ cho các cuộc gặp mặt đàm phán. Bạn không nên ăn quá nhiều, hãy dừng lại khi cơ thể đã đủ năng lượng. Hôm nay là ngày của Cha, bạn hãy bày tỏ tấm lòng của mình đi nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp ngày 28/6: 66%

Con số may mắn của Bò Cạp ngày 28/6: 8, 12

Cung hợp với Bọ Cạp ngày 28/6/2015: Cung bạch dương

 Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thiết lập mối quan hệ tốt với người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Hiện tại, cuộc sống của Nhân Mã có vẻ khá suôn sẻ, tuy nhiên bạn đang hơi thiếu động lực vì không biết mình thực sự đang theo đuổi điều gì.

Hãy kiên nhẫn chờ đợi, chờ đợi là hạnh phúc mà. Bạn nhận ra một số đồng nghiệp đang bắt đầu trở mặt với mình. Sự mất bình tĩnh khiến bạn dễ mỏi mệt. Thư giãn nào. Sống chậm lại và nghĩ cho bản thân với nhé Nhân Mã.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã ngày 28/6: 67%

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 28/6: 9. 23

Cung hợp với Nhân Mã ngày 28/6/2015: Cung bọ cạp

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày Chủ Nhật của Ma Kết có chút bận rộn với việc dọn dẹp, nhưng thành quả cuối cùng sẽ khiến bạn hài lòng. Về tình cảm, Ma Kết đang thấy rất hạnh phúc, bạn có xu hướng ngày càng dựa dẫm vào người yêu.

Các Ma Kết còn độc thân có thể sẽ tìm được người đúng ý mình trong các hoạt động tập thể. Bạn muốn được tăng lương. Hè đến rồi, bạn hãy tham gia nhiều vào các hoạt động vui chơi và tự tin tỏa sáng nhé!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết ngày 28/6: 55%

Con số may mắn của Ma Kết ngày 28/6: 2, 24

Cung hợp với Ma Kết ngày 28/6/2015: cung bạch dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành ngày Chủ Nhật cho các hoạt động yêu thích, đây là cách tuyệt vời để bạn giảm stress, nạp lại năng lượng. Buổi sáng sẽ rất tuyệt nếu Bảo Bình trò chuyện, vui đùa bên gia đình, người thân, bạn sẽ nhận ra nhiều niềm vui ấm áp trong cuộc sống.

Hãy mạnh dạn nắm lấy cơ hội khi nó đến nhé Bảo Bình. Cấp trên bắt đầu tin tưởng bạn nhiều hơn, đừng để họ thất vọng nhé. Bạn chính là một cơn lốc thực sự mà không thứ gì có thể ngăn cản. Bạn đang đẩy mạnh việc tiết kiệm trên mọi phương diện.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình ngày 28/6: 40%

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 28/6: 9, 18

Cung hợp với Bảo Bình ngày 28/6/2015: cung xử nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể thấy chút phiền phức với nhiều việc nhà và việc lặt vặt. Hãy cố gắng giải quyết nhanh chóng trong nừa đầu ngày để có thời gian “đổi gió”, khiến ngày cuối tuần của bạn bớt nhàm chán.

Các Song Ngư hãy dành ngày hôm nay cho gia đình nhé, có thể đưa người yêu ra mắt luôn cũng được. Hãy giữ các ý tưởng cho riêng mình đến khi nó được hoàn thiện và sẵn sàng để được thực hiện. Ăn nhiều rau củ quả vào nhé. Đừng quên kỉ niệm ngày của Cha vào hôm nay nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư ngày 28/6: 68%

Con số may mắn của Song Ngư ngày 28/6: 7, 14

Cung hợp với Song Ngư ngày 28/6/2015: Cung song tử

Đang tải...

Bình luận