12 Cung hoàng đạo Tử vi tháng Xem tử vi

Tử vi 12 Cung hoàng đạo tháng 10/2016

Đang tải...

“…Tháng 10, Kim Ngưu bất chợt trở nên là người quan trọng hơn trong mắt của mọi người, tuy nhiên bạn lại không cảm nhận được điều đó. Bạn chỉ nhận thấy một cuộc sống vẫn cứ ổn định và nhẹ nhàng, vì thế Kim Ngưu luôn có thái độ bình tĩnh trong cả tháng…”

1. Cung Bạch Dương

Một tháng may mắn với những dự định của mình. Đồng thời một số ý tưởng mới lạ xuất hiện trong đầu của Bạch Dương sẽ đem lại những cảm hứng mới cho công việc, nếu như bạn đang thực hiện một điều gì đó khá mới lạ và mang tính thời sự thì đừng vội hoang mang, bởi mọi việc của bạn làm đang đi đúng hướng đấy, nó sẽ có ý nghĩa cho những gì sắp diễn ra ở tương lai gần. Hãy tự tin và quyết đoán làm những việc mà mình cho là đúng, cứ theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, bởi vì những đam mê đó hòan toàn phù hợp với bạn. Nếu có những ý kiến trái chiều thì cũng đừng quá quan tâm tới nó nhé!

tu vi thang 10

Công việc

Thời gian này cần thiết để bạn lựa chọn một công việc ổn định, chế độ đãi ngộ tốt, chấm dứt khoảng thời gian bay nhảy, nay đây mai đó của mình. Một công việc năng động và cần nhiều nhiệt huyết sẽ giúp bạn thể hiện tốt nhất khả năng thực tế của mình.

Tình yêu

Hãy làm mới tình yêu của mình bằng một chuyến du lịch gần theo phong cách riêng của bạn, nó có thể phù hợp với những ngày quan trọng trong tháng như 20 10 chẳng hạn. Chắc chắn hai bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc và thoải mái trong những ngà nghỉ đó.

Sức khỏe

Quá ham vui và nhiệt tình với mọi cuộc chơi sẽ khiến Bạch Dương không chú ý sức khỏe của chính mình, và có thể bị đổ mệnh. Nhưng nó sẽ được thay đổi về những ngàu cuối tháng.

Chỉ số may mắn của Bạch Dương trong tháng 10
Màu mang lại may mắn: Gam màu nhẹ nhàng.
Chỉ số may mắn: 4/5.
May mắn trong công việc: 5/5.
May mắn tình cảm: 4/5.
May mắn về tài lộc: 3/5.
Tổng quan: tháng 10 là tháng may mắn đối với Bạch Dương đó

2. Cung Kim Ngưu

Tháng 10, Kim Ngưu bất chợt trở nên là người quan trọng hơn trong mắt của mọi người, tuy nhiên bạn lại không cảm nhận được điều đó. Bạn chỉ nhận thấy một cuộc sống vẫn cứ ổn định và nhẹ nhàng, vì thế Kim Ngưu luôn có thái độ bình tĩnh trong cả tháng.

Công việc
Sự tự tin và phong độ của Kim Ngưu sẽ được lấy lại nhờ vào những ý kiến của những người bạn thân và gia đình. Tuy nhiên trong công việc bạn cần phải biết kiềm chế, không nên thể hiện những cá tính không phù hợp nơi làm việc, cố gắng lắng nghe ý kiến từ những đồng nghiệp của mình.

Tình yêu
Tình cảm của Kim Ngưu có những tiến triển khá thú vị, mặc dù trước đó mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ cho lắm. Với những bạn đang còn độc thân, thì chuẩn bị tinh thần nhé, tiếng sét ái tình sẽ đến bất cứ lúc nào trong tháng.

Sức khỏe
Các vấn đề về sức khỏe không tác động đến Kim Ngưu, bởi những bí quyết hay về sức khỏe của bạn cũng như bạn bè sẽ giúp bạn giữ vững được phong độ.

Chỉ số may mắn trong tháng 10
Màu mang lại may mắn: Đỏ, hồng.
Chỉ số may mắn chung: 4/5.
May mắn trong công việc: 4/5.
May mắn về tình cảm: 4/5.
May mắn về tài lộc: 3/5.

3. Cung Song Tử

Đang tải...

Sự khéo léo và chân thành giúp Song Tử tìm ra được nhiều cơ hội và công việc mới trong tháng 10. Hãy nắm bắt và tận dụng triệt để mọi cơ hội để đạt được kết quả như kế hoạch nhé.

Công việc
Đầu tháng 10 công việc diễn ra khá suôn sẻ, mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Đồng thời còn có những cơ hội mới đến với bạn Nhưng đến cuối tháng thì Song Tử sẽ gặp một chút đau đầu trong nội bộ, đồng thời công việc cũng có những chuyển biến tích cực đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung vào công việc đang làm và đừng nên nhìn những hào nhoáng từ các cơ hội mới mà phân vân, sự thay đổi không tốt cho bạn đâu.

Tình yêu
Công việc khá tốt tốt trong thời gian này, nhưng tình yêu Song Tử cũng không kém, bạn sẽ có quãng thời gian vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm, luôn mỉm cười với “ người ấy” của mình. Đây là thời điểm mà bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho “ người ấy” của mình. Tin vui cho những Song Tử còn độc thân là mẫu người mà bạn đã ngắm từ lâu thì nay đã xuất hiện.

Sức khỏe
Hãy tiếp tục duy trì kế hoạch ăn uống từ trước tới giờ sẽ là biện pháp tốt nhất cho cơ thể.

Bói chỉ số may mắn trong tháng 10
Màu mang lại may mắn: vàng.
Chỉ số may mắn chung: 4/5.
May mắn trong công việc: 5/5.
May mắn về tình cảm: 5/5.
May mắn về tài lộc: 2/5.

4. Cung Cự Giải

Tính khí của Cự Giải có những thay đổi khá tiêu cực trong tháng này, bạn có thể nổi nóng bất cứ lúc nào kể cả những chuyện không đâu vào đâu, làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc. Tuy nhiên đến cuối cùng thì mọi việc cũng khá ổn thỏa.

Công việc
Thần may mắn không mỉm cười với bạn, chính vì thể Cự Giải cần tìm cho mình một công việc ổn định về tài chính, thắt chặt chi tiêu để tránh rơi vào hoàn cảnh không xu dính túi, Mọi việc đều phải tự thân vận động, đừng quá trông mong vào sự hỗ trợ của người khác.

Tình yêu
Biết chia sẻ và cảm thông hơn với một nửa còn lại sẽ giúp hâm nóng tỉnh cảm của 2 bạn. Khoảng thời gian cuối tháng sẽ có một sự kiện làm cho tình yêu của 2 bạn bị đi xuống, hãy chú ý nhé!

Sức khỏe
Bạn nên có kế hoạch về chế độ ăn rõ ràng. Nếu có thời gian thì nên tham gia một lớp Yoga, đồng thời có một chế độ ăn phù hợp theo đúng kế hoạch sẽ giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tinh thần làm việc luôn sẵn sàng

Chỉ số may mắn trong tháng 10
Màu mang lại may mắn : màu nhạt.
Chỉ số may mắn chung: 3/5.
May mắn trong công việc: 2/5.
May mắn về tình cảm: 3/5.
May mắn về tài lộc: 4/5.

5. Cung Sư Tử

Bạn cần chủ động linh hoạt hơn với những thay đổi ở tháng 10, 3 ngày đầu của tháng bạn đã linh cảm về tác động xấu và đưa ra giải pháp thật bất ngờ là mọi chuyện lại diễn ra đúng như bạn suy đoán.

Công việc
Bạn là người đam mê và có nhiệt huyết mà không phải ai cũng có đâu. Đây là thời điểm cần thiết để bạn quyết định sự thành bại trong việc, lý tưởng hóa những mục đích cá nhân của mình, hãy tập trung phát huy những đặc điểm nổi trội của bạn để hoàn thành tốt công việc nhé!

Tình yêu
Trong tháng này tình yêu của bạn không được suôn sẻ lắm đâu, hãy chú ý hâm nóng tình yêu của mình thông qua những cuộc hẹn và những ngày đi dạo thật thật lãng mạn nhé!

Sức khỏe
Bạn đang lơ đãng với sức khỏe của mình, nếu có thể hãy tham gia vào các hoạt động rèn luyện sức khỏe, đây là giải pháp hiệu quả nhất.

Chỉ số may mắn trong tháng 10
Màu may mang lại may mắn: Đen.
Chỉ số may mắn chung: 3/5.
May mắn trong công việc: 4/5.
May mắn về tình cảm: 1/5.
May mắn tiền tài: 4/5.

6. Cung Xử Nữ

Tháng 10 là cơ hội để Xử Nữ có thể nhìn lại và thực hiện điều chỉnh những thiếu sót của mình trong công việc cũng như trong tình cảm để nó tốt đẹp hơn. Hãy kiếm tiền dựa vào chính khả năng hay từ những sở thích của bản thân chứ đừng nên thực dụng, làm những công việc theo trái lương tâm.

Công việc
Công việc của Xử Nữ được suôn sẻ, những cơ hội hợp tác làm ăn mới sẽ tới vào khoảng cuối tháng 10, vì thế hãy chuẩn bị và tận dụng thật tốt tinh thần để đón nhận mọi cơ hội.

Tình yêu
Tháng 10 này Xử Nữ sẽ có một khoảng thời gian lãng mạn và hạnh phúc bên người ấy. Với những bạn còn độc thân thì càng tuyệt vời, bởi vì có những chàng Bạch Mã đang hướng tới bạn.

Sức khỏe
Bạn đang thờ ơ với sức khỏe của mình. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân để lấy lại nguồn năng lượng cho những ngày làm việc.

Chỉ số may mắn trong tháng 10
Màu may mắn: Những màu đen.
Chỉ số may mắn: 4/5.
May mắn trong công việc: 5/5.
May mắn tình duyên: 3/5.
May mắn tiền tài: 4/5.

7. Cung Thiên Bình

Bạn có những cản trở trong công việc của mình từ chính những người bạn thân. Bạn nên tập trung vào để xử lý một cách thông minh nhất. Bạn phải thẳng thắn khi đối đầu với những kẻ phá hoại công việc của mình.

Công việc:
Bạn là người có năng lực tuy nhiên có nhiều lúc bị giao động trước sự bàn tán của người khác, hãy tự tin lên nhé. Bạn nên đối đầu trực tiếp với những kẻ gây ra cản trở cho mình vì bạn là người có năng lực. Tuy nhiên bạn vẫn là người thành cống trong công việc.

Tình yêu:
Những mâu thuẫn trong tình cảm sẽ xuất hiện trong tháng 10 này. Bạn cần bình tĩnh và bạn không nên bảo thủ hay quá đề cao cái tôi của mình mà ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình.

Sức khỏe:
Hệ tiêu hóa của bạn không được tốt lắm. Bạn nên chú ý ăn uống và sinh hoạt theo đúng kế hoạch của mình.

Bói chỉ số may mắn:
Màu sắc may mắn: Đỏ
Chỉ số cho sự may mắn chung: 3/5.
May mắn trong vấn đề công việc: 3/5.
May mắn trong vấn đề tình duyên: 3/5.
May mắn trong vấn đề tiền tài: 4/5.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Đây là khoảng thời gian bạn có những ảnh hưởng tiêu cực mặc dù bạn có đủ khả năng để đối phó. Có nhiều khả năng đối thủ chính của bạn sẽ được mọi người nồng nhiệt chào đón nên cần chú ý.

Công việc
Công việc của bạn rất thành công trong tháng. Bạn đừng nên quyết định những cơ hội trước ngày 12. Bạn cần tham khảo kinh nghiệm trước khi quyết định vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Tình yêu
Chuyện tình yêu của bạn không thuận lợi. Bạn sẽ trở nên mệt mỏi để có thể chiều lòng được tất cả mọi người. Đến gần cuối tháng, mọi chuyện sẽ trở nên ổn định và đi đúng hướng.

Sức khỏe
Sức khỏe của bạn khá ổn định, bởi vì bạn có những kế hoạch về sức khỏe cho riêng mình.

Bói chỉ số may mắn:
Màu sắc may mắn: Nhữngmàu sặc sỡ.
Chỉ số cho sự may mắn chung: 3/5.
May mắn trong vấn đề công việc: 5/5.
May mắn trong vấn đề tình duyên: 3/5.
May mắn trong vấn đề tiền tài: 3/5.

9. Cung Nhân Mã

Bạn có thể hoàn thành mọi kế hoạch trong thời gian trước thời gian quy định. Bạn đừng nên chủ quan vào bên thứ 3 để thực hiện kế hoạch của mình. Bạn càng tham vọng thì thành công càng tực rỡ.

Tình yêu
Những vấn đề về tình cũ sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian trong những ngày đầu tháng này. Bạn cảm thấy không tự tin để có thể bước tiếp. Tuy nhiên hãy nỗ lực nhé, những vấn đề đó sẽ kết thúc sớm thôi.

Công việc
Những cơ hội thăng tiến với những bản hợp đồng giá trị sẽ đến với bạn trong nửa đầu tháng này. Từ giữa tháng, thần may mắn sẽ giảm dần.

Sức khỏe
Bạn đang ăn kiêng, nó cũng tốt nhưng ăn kiêng không hợp lý sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Bởi vậy thay vì ăn kiêng thì bạn hãy chăm chỉ tập thể dục nhé.

Bói chỉ số may mắn
Màu sắc may mắn: Màu trắng.
Chỉ số cho sự may mắn: 4/5.
May mắn trong vấn đề công việc: 5/5.
May mắn trong vấn đề tình duyên: 3/5.
May mắn trong vấn đề tiền tài: 4/5.

10. Cung Ma Kết

Có những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và dường như quá sức mình, nhưng yên tâm bạn cố gắng thêm chút nữa là bạn chạm tới thành công rồi đấy.

Công việc và tình yêu
Bạn đang quá tập trung vào công danh, sự nghiệp, tuy nhiên bạn đừng bỏ lỡ chuyện tình cảm của mình. Bạn hãy xây dựng kế hoạch cho công việc và dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn.

Sức khỏe
Bạn quá tập trung vào công việc nên nó là tác nhân khiến sức khỏe của bạn sụt giảm. Hãy đừng nguyên tắc với bản thân của mình nhiều để tránh căng thẳng và áp lực nhé.

Bói chỉ số may mắn
Màu sắc may mắn: Xanh.
Chỉ số cho sự may mắn chung: 3/5.
May mắn trong vấn đề công việc: 2/5.
May mắn trong vấn đề tình duyên: 2/5.
May mắn trong vấn đề tiền tài: 2/5.

11. Cung Bảo Bình

Nếu bạn biết phát huy tối đa các mối quan hệ trong tháng này thì mọi việc của bạn khá suôn sẻ đấy. Đây là một cơ hội của bạn, đặc biệt với những Bảo Bình ưa hoạt động.

Công việc
Những khó khăn trong công việc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Cuối tháng, một loạt những kết quả trong công việc được bày ra và bạn nhận được những lời khen ngợi từ sếp của mình.

Tình yêu:
Chuyện tình yêu của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ theo ý của bạn. Hãy tận dụng những phút giây ngọt ngào,trong những ngày này nhé.

Sức khỏe
Bạn không chú ý tới sức khỏe của mình đâu. Hãy chịu khó tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt nhé. Đồng thời cũng chú ý những cơn mưa cuối hạ để tránh bị cảm lạnh nhé.

Bói chỉ số may mắn
Màu sắc may mắn: Nâu.
Chỉ số may mắn chung: 4/5.
May mắn trong vấn đề công việc: 3/5.
May mắn trong vấn đề tình duyên: 4/5.
May mắn trong vấn đề tiền tài: 4/5.

12. Cung Song Ngư

Bạn cần tập trung vào những điều của bạn và đừng nên quan tâm quá sâu vào cuộc sống của người khác, nên tạm quên đi tham vọng xa vời nếu không bạn sẽ đau đầu đấy.

Công việc
Cuối tháng, bạn sẽ có nhiều khoản thưởng ngoài sức mong đợi xuất phát từ thành quả lao động của bạn. Điều này mở đầu cho một loạt những kế hoạch mới sẽ được thực hiện.

Tình yêu
Chuyện tình cảm sẽ khá thú vị trong tháng này, đặc biệt là những ngày cuối tháng. Tuy nhiên bạn cần một chút khoảng lặng để bản thân bạn được nghỉ ngơi sau những ngày lao động mệt mỏi.

Sức khỏe
Bạn có nhiều thời gian trống nhưng cứ làm những công việc linh tinh. Hãy tham gia vào lớp tập gym hay những hoạt động thể thao để tăng cường sức khỏe ngay từ những ngày đầu tháng nhé!

Bói chỉ số may mắn:
Màu sắc may mắn: Tím.
Chỉ số cho sự may mắn chung: 4/5.
May mắn trong vấn đề công việc: 5/5.
May mắn trong vấn đề tình duyên: 4/5.
May mắn trong vấn đề tiền tài: 4/5.

Đang tải...

Bình luận