12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 – 16/12/2015

Đang tải...

Xem tử vi 2016 của 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16.12.2015 Bạch Dương khao khát chứng tỏ bản thân. Kim Ngưu khơi nguồn cảm hứng từ trí tuệ và những kinh nghiệm đã có. Cự Giải gặp nhiều may mắn về tài chính.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Lúc này, tử vi hàng ngày thấy Bạch Dương khao khát chứng tỏ sức mạnh cá nhân, đạt được thành tựu hay giành quyền quyết định cho cuộc sống của mình – mong muốn ấy vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên đồng thời, bạn cũng có thể vô tình và không nhân nhượng với bản thân hay những lỗi lầm của mình. Nhiều khả năng, Bạch Dương sẽ ép mình thái quá.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem bói thấy giờ đây, trí tuệ và những kinh nghiệm có được từ quá khứ của Kim Ngưu nhiều khả năng sẽ là nguồn cảm hứng, dẫn dắt bạn. Vì thế thời gian này, bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề hay đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn. Không chỉ vậy, rất có thể Kim Ngưu sẽ bắt đầu tìm kiếm những mối quan hệ tình cảm sâu sắc, bỏ qua những gì hời hợt .

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-4-16122015

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16/12/2015

Song Tử (21/5-21/6)

Nhìn chung, tử vi trọn đời hôm nay dự đoán Song Tử có hơi tẻ nhạt chứ không khó chịu – mọi thứ cứ bình bình, nhưng ổn định. Hãy tận dụng xu hướng này để củng cố những mối quan hệ cũ. Chỉ cần vài cái vỗ nhẹ vào lưng nhau khích lệ, đừng tỏ ra quá khoa trương. Song Tử hãy kín đáo cả trong lời nói và hành động.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Cự Giải (22/6-22/7)

Thời gian này, Cự Giải đang gặp nhiều may mắn về tài chính và chẳng mấy chốc sẽ nhận được rất nhiều tiền. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá đà hay phung phí. Cự Giải nên tìm cách cân bằng các khoản thưởng này với thu nhập của mình và tiêu pha hợp lý. Hãy nhớ rằng trong tương lai, rất có thể bạn sẽ rơi vào các tình huống ngặt nghèo, ngân sách cực kỳ eo hẹp.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Sư Tử (23/7-22/8)

Từ Thứ 4 này, Sư Tử nên ra quyết định hoặc lập ra những kế hoạch dài hạn bởi phán đoán, đánh giá của bạn đang rất tốt. Đồng thời, bạn cũng nên chú trọng mở rộng quan hệ, chủ động liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc. Nhìn chung, Sư Tử nên quan tâm đến các thương vụ theo cách rõ ràng, trật tự.

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-4-161220151

Tử vi thứ 4 12 cung hoàng đạo ngày 16/12/2015

Xử Nữ (23/8-22/9)

Lúc này, sự nghiệp của Xử Nữ nhiều khả năng sẽ rất rực rỡ – bởi bạn tự tin và đạt được sự cân bằng, hài hòa nơi tâm hồn mình. Bạn có thể tiến về phía trước với những dự án sáng tạo, đồng thời có thể thể hiện mình theo cách dễ dàng, thoải mái hơn. Không chỉ thế, giờ đây, nỗ lực của Xử Nữ còn được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:

Đang tải...

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần tìm cách bảo tồn năng lượng. Mặc dù không hẳn là người khác đặt áp lực lên bạn, nhưng Thiên Bình cảm thấy mình cần chứng minh tầm cỡ và khả năng của mình. Thật ra, về khoản này bạn đang dẫn trước và bỏ lại người ta khá xa. Thế nên hôm nay, bạn có thể nghỉ ngơi hay thảnh thơi một chút.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có xu hướng nuông chiều bản thân hết mực hoặc vung tiền cho những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn sống cuộc đời thoải mái, thư thái và sang trọng. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng muốn chia sẻ điều tốt lành mình có được đến mọi người. Bạn cần những người bạn tốt, cùng nhau cười đùa vui vẻ -tổ chức tiệc tùng lúc này rất là hợp đó. Nhưng dù thế nào, bạn vẫn nên tiết kiệm và điều độ một chút.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lúc này, những vấn đề hay tình cảm chưa được Nhân Mã giải quyết trong quá khứ có thể sẽ bị lôi ra, khi bạn bất ngờ gặp lại người cũ hoặc ngồi ôn lại kỷ niệm, nhìn nhận lại chính mình. Tuy không được khách quan lắm, nhưng  Nhân Mã nên lên tiếng, trút ra những lời trách cứ mà mình ôm trong lòng bấy lâu. Giờ đây, hãy thảo luận những vấn đề cá nhân.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4, Ma Kết thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, đồng thời mang trong mình tình cảm yêu thương nồn nàn. Những mối quan hệ của bạn – đặc biệt là tình cảm – trở nên sâu nặng, cấp thiết, đầy hấp dẫn. Ma Kết khao khát được yêu thương, gần gũi đối phương. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển hóa tình cảm này vào các hoạt động sáng tạo, nghệ thuật.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình bước đi với thái độ quả quyết, cạnh tranh, tràn đầy hăng hái. Dù làm vậy ít nhiều khơi dậy sự thù địch của người khác, nhưng bạn không muốn chậm lại hay đáp ứng nhu cầu của họ. Thậm chí, nếu bị buộc phải làm theo ý muốn và nguyện vọng của người khác, Bảo Bình sẽ rất tức giận. Cần nhớ rằng, bạn nên chủ động, quyết đoán, nhưng cũng cần tích cực.

Đánh giá trong ngày  của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4, Song Ngư tận hưởng sự thoải mái, hòa hợp trong gia đình. Bạn muốn dành nhiều thời gian ở nhà hơn, chỉ để tránh xa những xô bồ hay căng thẳng từ cuộc sống hàng ngày. Nhìn chung trong thời gian này, bạn có thể gặp nhiều may mắn. Nhưng sớm thôi, Song Ngư sẽ phải đảm đương thêm nhiều trách nhiệm.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc.

Đang tải...

Bình luận