12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 23/12/2015

Đang tải...

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2015 Bạch Dương đừng suy nghĩ quá tiêu cực, Kim Ngưu không còn tham vọng ganh đua, Song Tử muốn là trung tâm của sự chú ý.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo xem bói ngày hôm nay Bạch Dương đừng để những suy nghĩ tiêu cực đánh bại, bởi thói chỉ trích chỉ tốn thời gian thôi. Hãy bỏ qua những nghi ngờ và cứ tin tưởng vào chính mình, kể cả khi những người xung quanh không thế. Thực ra, có những người mà khi thấy Bạch Dương từ bỏ, họ sẽ rất mừng. Lúc này, chậm mà chắc thì tốt hơn là nhảy vọt. Qua thời gian, chúng cứ cộng dồn và sẽ giúp bạn tiến xa.

Đánh giá  của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thuu-4-23122015 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2015

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi hàng ngày hôm nay, Kim Ngưu không tham vọng và ganh đua về các vấn đề thực tế hay nhỏ nhặt như thường lệ. Trái lại, thế giới của trí tưởng tượng, mộng ảo hay những điều bí ẩn đang cuốn hút bạn. Nếu Kim Ngưu có khả năng trong âm nhạc và nghệ thuật, đây là thời gian sáng tạo và hiệu quả cho bạn.

Đánh giá của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi thứ 4 này, Song Tử muốn nổi bật, là trung tâm của sự chú ý hay được mọi người công nhận. Đã đến lúc bạn chấp nhận con người thật của mình như một cá thể độc nhất vô nhị. Từ đây, mở ra một thời kỳ mới. Xem ngày tốt xấu hôm nay Song Tử cảm nhận được trong người mình luồng năng lượng mới, sức sống mới, muốn theo đuổi những mục tiêu mới.

Đánh giá của Song Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong thứ 4 ngày, Cự Giải có thể lo lắng về vấn đề sức khỏe. Chìa khóa ở đây là điều độ. Bạn mong muốn thả mình vào chế độ luyện tập, ăn uống mới, nhưng trước đó hãy chọn lựa đường hướng cẩn thận. Nếu không thì chỉ trong thời gian ngắn, Cự Giải sẽ đánh mất động lực thôi. Trong các khía cạnh khác của cuộc sống cũng thế, đừng đòi hỏi quá nhiều ở bản thân.

Đánh giá của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Sư Tử (23/7-22/8)

Chính tính cả nể đã khiến Sư Tử rơi vào tình huống khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, không thể đổ lỗi cho người khác khi chính bạn là người quyết định hành động. Những lúc người ta nhờ vả hay đề nghị gì đó, Sư Tử có thể nói không cơ mà.

Đánh giá của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thuu-4-23122015

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2015

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ hứng thú với những vùng đất chưa được khai phá, và bạn nhận thấy những người khác cũng làm giống y như thế. Những gì độc đáo, sáng tạo đang được ưa chuộng mà. Đã đến lúc để Xử Nữ… “đánh liều” một phen. Hãy mở to mắt, lắng tai và thử nghiệm.

Đánh giá của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Đang tải...

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình ơi đừng lo lắng quá về những người xung quanh mình, họ có thể lo cho bản thân mà. Lời khuyên cho bạn hôm nay là tập trung vào giải quyết những vấn đề của mình. Ngoài ra, Thiên Bình đừng ngần ngại hỏi xin ý kiến từ những người thân thiết khi tình hình trước mắt trở nên quá khó khăn.

Đánh giá của Thiên Bình:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay, tình hình tài chính của Bọ Cạp có nhiều biến động. Bạn phải lộn tung tất cả mọi thứ lên để tìm kiếm hoặc gặp khủng hoảng nho nhỏ, nhưng tất cả sẽ trôi qua rất nhanh. Đồng thời, Bọ Cạp cũng đừng đặt cược quá nhiều vào những ý thích nhất thời, thoáng qua – trừ khi bạn nhắm chắc là chúng sẽ mang lại lợi ích đáng kể trong tương lai.

Đánh giá của Bọ Cạp:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tham vọng muốn được khẳng định bản thân và tạo ảnh hưởng cho thế giới của Nhân Mã đang vấp phải nhiều phản đối. Người khác hay những điều kiện ngoại cảnh mà bạn không kiểm soát được cứ manh nha phá hoại hoặc cố gắng chế ngự bạn hoàn toàn. Nhân Mã phải đứng lên bảo vệ mình thôi. Ngoài ra, nếu trước đây Nhân Mã không trung thực hay quá tự cao, ích kỷ, giờ có lẽ bạn phải nhận trái đắng.

Đánh giá của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi chuyện xung quanh Ma Kết đang diễn ra suôn sẻ. Bạn cứ để tự nhiên như vậy đi, không cần phải động tay động chân gì. Trong vài ngày tới, Ma Kết có cơ hội xua tan những hiểu lầm. Lúc này, bám sát vào luật lệ, củng cố lại những mô hình cũ thì tốt hơn là bắt đầu lại từ đầu.

Đánh giá của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể đang bấu víu quá nhiều vào những cảm xúc, kỷ niệm hay các quan hệ nhất định từ quá khứ, mà điều này thì không tốt chút nào cho các mối quan hệ hiện tại. Hôm nay, cảm xúc của bạn mãnh liệt nhưng không ổn định chút nào. Chính điều đó có thể dẫn tới những khó khăn hay đổi thay không mong muốn, đặc biệt là trong tình cảm.

Đánh giá của Bảo Bình:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Ngư (19/2-20/3)

Thẳng thắn nói ra điều mình nghĩ mà không cảm thấy lấn cấn hay tội lỗi là điều mà Song Ngư vẫn cần phải học hỏi. Thực ra, bạn không cần bận tâm quá nhiều về suy nghĩ của người khác về mình. Lúc này, Song Ngư có thể cân nhắc chuyện giảm cân . Ngoài ra, chú ý đừng mua sắm theo ý thích nhất thời.

Đánh giá của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Đang tải...

Bình luận