12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba 05/03/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 05/04/2016 : Bạch Dương có 2 luồng suy nghĩ trái ngược nhau. Kim Ngưu có cơ hội tập trung vào một vấn đề cá nhân.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Ngày hôm nay bạn sẽ lần lượt cư xử theo hai cách trái ngược nhau. Buổi sáng Bạch Dương vô cùng có tổ chức và biết sắp xếp mọi thứ trước khi bắt đầu công việc, nhưng đến giữa ngày khi những trì hoãn xảy ra, bạn bắt đầu mặc kệ mọi thứ và để cho nó đến đâu thì đến.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-05032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-05032016

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Thứ 3 này Kim Ngưu sẽ có cơ hội tập trung vào một vấn đề cá nhân và nhìn ra những khía cạnh hoàn toàn khác với những gì trước đó bạn nhìn thấy. Bạn nên dẹp bỏ cảm xúc của mình sang một bên nếu không muốn lâm vào tình trạng bất chấp tất cả để đạt được mục đích.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử
Song Tử (21/5 – 20/6):
Bạn sẽ phải xử lý những thông tin đã nhận được trong ngày hôm nay, nhìn qua thì việc này không mấy khó khăn nhưng bạn sẽ phải đầu tư nhiều thời gian công sức hơn một khi đã bắt tay vào việc. Không may, Song Tử sẽ phải “chạy đua” để hoàn thành công việc kịp hạn chót.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Thứ 3 này dù không lãng mạn lắm nhưng bạn sẽ được thần tình yêu “phù trợ”, vì vậy dù Cự Giải gặp được một người mới hoặc đã có ai đó ở bên thì bạn cũng sẽ nhận được một món quà hết sức đặc biệt. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận “bất ngờ” đó nhé.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn có thể sẽ được tham gia vào một đợt “tập huấn”, hoặc là trong công việc hoặc là trong hoạt động cá nhân bên ngoài. Người ấy và gia đình dường như không ở bên bạn lúc này, nên Sư Tử sẽ phải “tự lực cánh sinh”. Đối với một vài Sư Tử độc thân thì điều này sẽ khá vất vả khi bạn vừa phải đi làm vừa phải làm việc nhà.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-05032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-05032016

Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Bạn có xu hướng bỏ lỡ những chi tiết nhỏ trong công việc và đôi khi sẽ cảm thấy như mình là người lạc lõng ở ngoài. May mắn là điều này sẽ sớm kết thức và Xử Nữ sẽ lại quay về với “núi” công việc cũng như hạn chót đang chờ đón bạn. Ngoài ra, hôm nay là một ngày phù hợp để nghiên cứu hoặc phân tích đối với những Xử Nữ làm trong lĩnh vực này.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Đến khi Thiên Bình nhận ra càng có tổ chức bao nhiêu càng làm việc suôn sẻ bấy nhiêu, bạn sẽ cố gắng sắp xếp mọi thứ thật cẩn thận dù bình thường chẳng làm thế bao giờ. Công việc bạn đang làm phải phụ thuộc vào chuyên môn nên sẽ có một chút khó khăn, nhưng Thiên Bình hoàn toàn biết cách “tận hưởng” điều đó.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ không kiềm chế được mà thể hiện ra sự ghen tuông và nghi ngờ của mình khi người ấy đi đâu đó mà không đi cùng bạn, hoặc chỉ vì sự vắng mặt của người ấy khiến bạn tưởng tượng ra vô số kịch bản trong đầu. Điều không may là Bọ Cạp lại nói tất cả những gì bạn nghĩ cho người khác, nên có thể bạn sẽ khiến họ tổn thương.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Một vài công việc của đối tác vào hôm nay sẽ khiến bạn phải hoãn lại những dự định cá nhân. Nhưng rồi Nhân Mã sẽ nhận ra đối tác không có lỗi trong việc bị trì hoãn của bạn và làm việc hiệu quả hơn trong cả ngày còn lại. Hôm nay cũng là một ngày phù hợp cho các mối quan hệ xã hội của Nhân Mã.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn đang ngày càng trở nên thân thiết với một người bạn và cảm thấy mình có thể tin tưởng họ ngày một nhiều hơn. Nhưng dù sao Ma Kết vẫn cần thêm thời gian để hiểu người bạn này, vì có thể thực chất họ không như những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Đôi khi Ma Kết quá bận rộn để nhìn ra điều đó.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Hôm nay có thể bạn sẽ vướng phải một số vấn đề liên quan đến luật lệ, và vì không thường xuyên gặp tình huống này nên Bảo Bình sẽ khá căng thẳng. Những sự việc khác xảy ra trong ngày đều là kết quả từ những việc bạn đã làm và đột nhiên Bảo Bình muốn duy trì sự công bằng và đúng đắn trong tất cả hành động.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Bạn đang rất muốn người ấy của mình thực hiện mọi thứ theo cách mà bạn muốn, điều đó có thể khiến họ trở nên mệt mỏi vì phải lắng nghe những thứ lặp đi lặp lại từ bạn. Song Ngư cần kiên nhẫn hơn nếu không rất có thể họ sẽ cố gắng làm ngược lại những gì bạn nói chỉ để cho bạn thấy họ đang không thoải mái.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Đang tải...

Bình luận