12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba 26/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 26/04/2016 : Kim Ngưu đang cố gắng áp dụng những gì đã được khuyên vào công việc nhưng có vẻ như bạn vẫn chưa tìm ra cách xoay xở cho riêng mình.

Đang tải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Nếu bình thường Bạch Dương sẽ phản ứng lại trước bất cứ lời chỉ trích nào dành cho mình, thì hôm nay bạn dường như chỉ chấp nhận áp lực và để mọi người muốn nói gì cũng được. Nhưng thực ra bạn cũng cần bày tỏ ý kiến của mình về vấn đề nếu không muốn người khác hiểu lầm.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2       Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3       Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5): 
Bạn đang cố gắng áp dụng những gì đã được khuyên vào công việc nhưng có vẻ như Kim Ngưu vẫn chưa biết cách xoay xở thành ra phải nhờ đến cả sự trợ giúp của internet. Hãy nhớ là bạn luôn có thể linh động giữa các giải pháp và đừng quá cứng nhắc khi cứ phải làm mọi thứ theo cách cũ đã đề ra.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2      Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2      Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-26042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-26042016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Những thứ xung quanh ép buộc Song Tử phải tìm một lý do khác thuyết phục hơn cho những gì bạn làm và nạp lại nguồn “năng lượng” đang dần cạn kiệt. Bạn đang không có được phong độ tốt nhất và điều này thể hiện khá rõ qua cách nói ngập ngừng không rõ ràng, có lẽ Song Tử đã để quá nhiều cảm xúc ảnh hưởng đến suy nghĩ.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 1         Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Hôm nay là một ngày không có chỗ cho nghi ngờ hay ghen tị, thay vào đó Cự Giải nên chú ý đến những việc khác quan trọng hơn. Đối với những Cự Giải phải thi cử hay học tập, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạn có khả năng tập trung cao độ và khá sáng tạo trong công việc.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn đang nghiêm trọng hóa một vấn đề cá nhân và nếu như không muốn nóng giận mất khôn, Sư Tử cần ngồi lại suy nghĩ sâu xa hơn về vấn đề của mình. Đừng quan trọng hóa điều gì mà hãy nghĩ đến những hành động của bạn liệu có đang cản trở chính con đường thành công của bạn hay không. 
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3       Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3       Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Thứ 3 này bạn sẽ có một ngày thật cân bằng và khỏe mạnh, có lẽ vì Xử Nữ đã bắt đầu để ý chăm sóc bản thân hơn hoặc đang có liên hệ với một người có cuộc sống như vậy. Dù sao, bạn cũng sẽ có cơ hội lấy lại động lực để bắt đầu những điều mới, dù chỉ là những bước đầu tiên. 
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3        Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4        Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-26042016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-26042016

Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Một ngày tuệt vời dành cho những Thiên Bình tin vào trực giác của mình và có đủ lạc quan để đón nhận những tin tốt lành. Với thái độ cởi mở, bạn có thể đối mặt cả với những tin không được vui, với sự cô đơn khi phải chống chọi lại với mọi thứ một mình, nhưng đừng lo vì sự mạnh mẽ của Thiên Bình sẽ đền đáp bạn.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4             Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4            Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Thứ 3 này sẽ chỉ toàn nghỉ ngơi và đồ ăn ngon nên có lẽ Bọ Cạp có hành xử hơi quá về phần mình. Tin vui là ngày hôm nay bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và bắt đầu thói quen mới khỏe mạnh. Tất cả những gì Bọ Cạp cần làm là đề ra nguyên tắc và bắt đầu theo đuổi nó.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Hôm nay bạn trở nên cẩn trọng hơn mọi khi nhưng Nhân Mã vẫn sẽ tiếp tục làm những thứ bạn thích. Bạn có đủ dũng khí để nói ra những gì mình nghĩ nhưng đó cũng là điều Nhân Mã nên làm nếu muốn có được sự thanh thản trong tâm hồn khi thời gian trôi qua.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 4            Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3            Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Trong một mối quan hệ gia đình hoặc bạn bè, Ma Kết càng gắn bó bao nhiêu thì càng nhận được những điều tốt đẹp bấy nhiêu. Hãy tận hưởng quãng thời gian này vì sắp tới bạn sẽ vô cùng bận rộn để có thể dành ra chút rảnh rỗi cho những người thân xung quanh mình. 
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 1             Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3             Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn sẽ nhận ra rằng càng có tinh thần trách nhiệm, bạn sẽ càng làm việc hiệu quả khi được thăng chức. Có lẽ ngày trước Bảo Bình đã hơi ích kỉ và chỉ làm những gì mình muốn, nhưng giờ là lúc bạn nghĩ đến lợi ích của người khác. Ngoài ra hôm nay là một ngày khá “yên ắng” đối với bạn.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 1             Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4             Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Người ấy đang đem đến rất nhiều cho cuộc sống của bạn nhưng có vẻ như Song Ngư không coi trọng nó lắm. Mặt khác, bạn rất thoải mái ở chỗ làm và thường đẩy cho đồng nghiệp đưa ra những quyết định quan trọng. Hãy cho họ thấy bạn vẫn tôn trọng họ trước khi quá muộn nhé, Song Ngư.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4             Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3             Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận