12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 02/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 02/04/2016: Bạch Dương có thể sẽ bị  chỉ trích. Kim Ngưu có những công việc kinh doanh cùng đối tác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Dù ngạc nhiên, nhưng hôm nay có thể bạn sẽ bị chỉ trích vì ở quá lâu trong nhà, không chỉ vậy, Bạch Dương còn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những vấn đề của người thân. Có lẽ bạn đang gặp bế tắc hoặc chỉ là muốn trì hoãn. Hãy dành chút thời gian ra ngoài để thư giãn Bạch Dương nhé.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-02042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-02042016

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Công việc kinh doanh hoặc sự hợp tác với đối tác sẽ là điểm nhấn trong ngày hôm nay của bạn, khi các chòm sao đang hướng Kim Ngưu đến một sự thay đổi. Ngoài ra, tình bạn của bạn có thể gặp một chút biến động trong ngày hôm nay vì những vấn đề nhạy cảm như tiền bạc hoặc lời hứa.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 20/6):
Lòng trung thành và trung thực sẽ là hai điều bạn phải đưa ra lựa chọn trong ngày hôm nay. Nhưng dù bạn quyết định đứng về phía nào thì cũng chưa ai đánh giá Song Tử cả, nên bạn vẫn có thể dành thời gian theo đuổi những mục tiêu khác như học tập chẳng hạn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Thứ 7 này sẽ có ý nghĩa rất nhiều trong công việc của bạn, nên Cự Giải dễ dàng giành chiến thắng và giữ tinh thần tốt. Nếu may mắn, bạn cũng có thể có được chút thời gian rảnh rỗi vào buổi chiều và thậm chí cả ngày hôm sau. Vì xấu hổ, Cự Giải chưa muốn tiếp xúc nhiều với người mới.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn sẽ phải tạm thời kiềm chế những mong muốn của mình vì cứ làm quá lên trong khi mọi người ai cũng có việc của họ là một hành động khá “không đẹp”. Bạn đang rất dễ bị ảnh hưởng và có thể sẽ “cuốn theo chiều gió” lúc nào không hay. Hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân để lấy lại cân bằng.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-02042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-02042016

Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Lời khuyên cho hôm nay là Xử Nữ không nên gượng ép trong bất cử việc vì và hãy cư xử một cách tự nhiên. Thứ gì xảy ra thì rồi sẽ xảy ra, nên bạn không cần căng thẳng nếu cảm thấy mãi mà tình huống tồi tệ chưa thay đổi. Ngoài ra, Xử Nữ sẽ phải chú ý nhiều hơn đến gia đình của mình.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Nếu bạn không biết cách kiềm chế, có thể Thiên Bình sẽ đánh mất đi những cơ hội và thành quả vì lý do không đâu. Việc nào đó bạn làm vào buổi sáng có thể để lại tác động lâu dài đến bạn. Thiên Bình không nên lo lắng quá nhiều và cần điều chỉnh trạng thái cảm xúc của mình.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Dù chỉ trong vài giờ, bạn cũng sẽ có được sự tin tưởng và có thể mở lòng hơn với người ấy vào ngày hôm nay. Bọ Cạp sẽ có cuộc nói chuyện hiệu quả về nhiều thứ trong cuộc sống và đây cũng là cơ hội để bạn nói nhiều hơn về những chủ đề nhạy cảm.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bình thường bạn càng cẩn thận bao nhiêu thì hôm nay bạn càng lơ đãng bấy nhiêu. Hãy chắc chắn rằng mình đang tập trung và đừng bỏ phí bất cứ một giây phút nào, nếu không Nhân Mã sẽ ngày càng trở nên bi quan và cảm giác buồn phiền sẽ mất rất lâu mới thoát khỏi được.
Đánh giá trong ngày Của Nhân Mã
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Không bao lâu trước bạn còn rất mong muốn được thắt chặt tình cảm với người khác nhưng dường như hôm nay Ma Kết lại chỉ muốn chạy trốn khỏi mọi người. Vì thế Ma Kết có “nguy cơ” nghiêm trọng hóa vấn đề và cư xử khá cứng nhắc, thậm chí thô lỗ với những người mà bạn thực sự quan tâm.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 1 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Trực giác sẽ không giúp được nhiều cho bạn trong hôm nay, đặc biệt là khi cần quyết định những vấn đề lý trí. Chỉ dựa vào cảm xúc sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn và phải hứng chịu những hiểu lầm không đáng có. Đừng để lòng tự trọng của bạn bị ảnh hưởng chỉ bởi vì Bảo Bình quá “lười” lập ra một kế hoạch nhé.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Bạn sẽ có cuộc trò chuyện thú vị với hai người bạn vào hôm nay, giúp Song Ngư có được những điều đúng đắn mà bạn đang cần. Ngoài ra, bạn đang cần thời gian suy nghĩ xem mình thực sự muốn gì nên sẽ không nhận lời trước lời yêu cầu nào. Một khoảng lặng sẽ tốt cho Song Ngư trong ngày hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Đang tải...

Bình luận