12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 10/09/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 10/09/2016 : Bạch Dương không phải người ích kỷ chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà bạn là người nghiêm túc với chính bản thân mình và cả mọi người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Tử vi hôm nay Bạch Dương không phải là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà bạn là người nghiêm túc, với chính bản thân minh và cả mọi người. Tuy thế, ngày hôm nay, Bạch Dương hãy giãn ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của mình nhé. Con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo 100%. Sự tham gia của bạn vào một sự kiện khác hẳn với sở thích và con người bạn bình thường sẽ tạo nên một thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Kim Ngưu không nên theo đuổi những thứ mới mẻ và khó khăn trong hôm nay. Buổi sáng, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hay vận động thể chất đơn giản, tinh thần bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Buổi tối, một vài sự việc phức tạp có thể bất ngờ xảy ra liên quan đến sức khỏe hay hiệu suất công việc.

Song Tử (21/5 -21/6):

Song Tử nên chú ý nha vì hôm nay rất dễ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh bạn đó. Chỉ bởi vì sự thiếu tập trung của họ, cộng thêm tính tình “khoái gây chiến” nữa nên rất dễ làm bạn nổi quạu và cuối cùng chiến sự sẽ xảy ra. Cãi nhau! Đừng để chuyện đó xảy ra nhé, nếu hai ngọn lửa sáp lại với nhau thì sẽ gây ra họa lớn, chi bằng bạn nên là người tìm cách dập tắt ngọn lửa hay chí ít không để nó bùng phát lớn thêm.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Theo tử vi cung hoàng đạo, Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn trong hôm nay . Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn. Đôi khi bạn hãy thử vượt qua những giới hạn có sẵn xem sao nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-10092016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-10092016

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Bạn sẽ cảm thấy mất mát và cô dơn nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Một ngày tuyệt vời cho những nỗ lực nhóm hay bất cứ điều gì, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè, Sư Tử sẽ tự tin để đứng vững trên đôi chân mình làm mọi việc khi biết chắc có những người bạn hậu thuẫn đằng sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Tử vi ngày 10/9/2016 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ không muốn thay đổi điều gì cả. Bạn thấy hạnh phúc với chính bản thân mình và cuộc sống nói chung. Việc chăm sóc sắc đẹp bản thân sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho Xử Nữ. Nhịp điệu chậm rãi ban ngày sẽ được thay thế bằng những suy nghĩ tươi sáng và ý tưởng mới mẻ vào buổi tối.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Hãy làm theo những gì mà linh cảm mách bảo, hãy làm những gì bạn cho là đúng và sáng suốt nhất. Dẫu biết rằng lắng nghe lời góp ý của người khác là việc nên làm, nhưng bởi vì họ không ở trong tình huống của bạn nên sẽ có những ý kiến trái ngược nhau. Thiên Bình là người trong cuộc và hiểu rõ nhất, cứ lắng nghe nhưng chắt lọc và đưa ra sự lựa chọn dựa trên suy nghĩ và quan điểm của mình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11):

Xem tử vi thứ Bảy 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ cạp hãy chú ý kĩ tới điều mà người yêu đang muốn nói với bạn. bạn có thể bỏ lỡ một thông điệp quan trọng, vì các dấu hiệu khá mơ hồ và nhiều ẩn ý.  Hãy thể hiện sự tinh tế vốn có của mình, bởi những người xung quanh đang cần bạn quan tâm tới họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nhân Mã đúng là con người lí tưởng để đảm nhận công việc chăm sóc và quan tâm tới những người khác, nhưng đừng quá ôm đồm kẻo từ sáng đến tối nay bạn sẽ chết chìm trong cả tá công việc nhờ vả của bạn bè và những người thân xung quanh đấy. Vẫn biết bạn thích được chăm sóc mọi người – bất chấp đó không phải người thân thiết, nhưng cũng hãy chú ý quan tâm tới tình hình sức khỏe của cả chính mình nữa đấy. Ngoài ra, hình như có ai đó đang hơi ghen tị với Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Tử vi ngày 10/9/2016 12 cung hoàng đạo khuyên Ma Kết hãy dành chút thời gian ban ngày để nghỉ ngơi và thư giãn, giữ stress ở mức thấp nhất và cố gắng giữ cân bằng cảm xúc bằng những suy nghĩ tích cực. Đến cuối ngày, tình hình có thể vượt tầm kiểm soát của bạn, cách tốt nhất cho Ma Kết là tránh bị cuốn vào trong đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Trong ngày hôm nay Bảo Bình hãy sử dụng “vũ khí bí mật” của bạn để gây ấn tượng trong mắt mọi người. Tại sao bạn lại không mang chúng ra thể hiện nhỉ? Sau khi bạn mang đến sự ngạc nhiên cho họ, ắt hẳn bạn sẽ dễ dàng thu hút họ lại gần với mình đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Đang tải...

Theo tử vi ngày hôm nay của Song Ngư thì Bạn nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Hãy tự thưởng cho mình cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm của bạn thân. Bạn đã làm việc vất vả rồi, nên bạn xứng đáng được hưởng điều đó.

Đang tải...

Bình luận