12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 14/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Bẩy 14/05/2016 : Niềm vui của Bạch Dương chính là tạo ra và lan tỏa hạnh phúc cho những người khác.
Bạch Dương (21/3-19/4)
Tương tự như ngày hôm qua, niềm vui của Bạch Dương hôm nay chính là tạo ra và lan tỏa hạnh phúc cho những người khác. Hãy vận dụng sức sáng tạo của bạn! Tuy nhiên, nếu tự đánh giá thấy ý tưởng của mình quá là “đột phá” thì hãy kiếm cho mình một đồng đội trước đã, bạn nhé!
Những công việc thiện nguyện sẽ là một gợi ý rất phù hợp với bạn hôm nay. Ngoài ra, bạn có thể theo đuổi những ý tưởng sáng tạo của bản thân. Và tìm kiếm những đồng đội thân thiết để có đứa cùng mình trải qua mọi việc.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Không chỉ hôm nay mà cả cuối tuần này, Kim Ngưu nên về thăm nhà – nơi có ba mẹ, anh em thân thích và những người bạn tuổi thơ. Hãy tranh thủ dịp này để nạp lại năng lượng cũng như tinh thần tự chủ và sáng tạo của bạn nhé!
Có thể bạn đạng phải trải qua một thời gian khá khó khăn.Tuy đa phần thời gian, bạn có thể giữ được sự điềm tĩnh và tự trọng nhưng một khi sụp đổ, bạn có thể sụp đổ cực kỳ nhanh. Một Kim Ngưu thường hiền lành chẳng hại ai nhưng khi mất niềm tin thì lại đối xử rất tệ với chính bản thân.
Lời khuyên cho bạn là hãy về bên gia đình và tìm về với những kỷ niệm của tình bạn, đó là sự tiếp sức vô cùng cần thiết cho bạn vào lúc này.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-14052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-14052016

Song Tử (21/5-21/6)
Đối với nhiều Song Tử hôm nay là ngày nghỉ và cũng đồng nghĩa với việc bạn có nhiều thời gian để khám phá, giao lưu bên ngoài những không gian và những tập thể quen thuộc mỗi ngày. Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy mạnh dạn nhưng cũng nên lắng nghe nhiều hơn thay vì nói về bản thân bạn. Nếu bạn thích tìm tòi, nghiên cứu để bổ sung kiến thức thì bạn sẽ cần vượt qua những quan điểm cá nhân của mình trước đã.
Cự Giải (22/6-22/7)
Trừ phi hôm nay vẫn là ngày đi làm, còn không thì bạn thực sự nên bỏ những công việc nhà không gấp gáp để được nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng cố ôm đồm mọi việc vào người vì hôm nay không phải một ngày làm việc năng suât của bạn đâu! Ấy là còn chưa kể đến những rắc rối có thể xảy ra khi bạn lỡ thiếu tập trung.
Như vậy, bạn phải tự thân vận động trong gần như mọi công việc mà công việc thì lại nhàm chán, thiếu động lực. Nếu lỡ có chút thiếu hoàn hảo thì bạn cũng không nhận được nhiều sự thông cảm. Vậy trong ngày nghỉ, ngày mà bạn đáng được nghỉ, bạn có thực sự muốn ôm đồm đống việc nhà vào thân nữa không nào?
Sư Tử (23/7-22/8)
Nếu thời gian gần đây, bạn hơi nghiêm khắc và khiến những người cộng tác với mình cảm thấy có phần thiếu sự gắn kết tình cảm thì bạn thực sự sẽ cần tranh thủ ngày hôm nay để tạo không khí tốt hơn trong tập thể. Bên cạnh công việc, bạn hãy dẫn đầu những trò vui để giúp mọi người được thư giãn!
Bạn thực sự rất thích hợp để là người tiên phong trong mọi cuộc vui hôm nay. Nếu nói người khác không nghe, bạn đừng ngại dùng chính mình làm ví dụ. Bởi bạn quá đáng yêu, quá cool ngầu nên mọi người sẽ làm theo bạn ngay thôi!
Xử Nữ (23/8-22/9)
Tương tự như ngày hôm qua, để đối mặt với những rắc rối trong gia đình, các vì sao vẫn khuyên bạn tiếp tục chú trọng vào mặt tình cảm, kệ cho những cãi vã lặt vặt tự lắng xuống. Nhưng nếu muốn đổi gió chút cho thư thái, bạn có thể rủ chiến hữu thân thiết của mình rồi cùng “đưa nhau đi trốn” đi thôi! Còn nếu bạn thực sự muốn thay đổi không khí cho bản thân mình, sao Hải Vương trên Nhà thứ Bảy sẽ khuyến khích bạn tìm đến với người bạn đặc biệt thân thiết hay người yêu của mình.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Hôm nay, bạn nên thử rủ một người đồng nghiệp mới hay người khiến bạn tò mò từ lâu cùng chia sẻ bữa trưa với mình. Sự chủ động đó có thể sẽ mang lại cho bạn một người bạn mới, xa hơn là một đồng đội (“đồng bọn”) mới đó.
Thiên Bình yêu công việc, hết lòng với công việc dù đó là việc kiếm tiền hay việc nhà, chiếu theo nghĩa vụ hay theo mong muốn của chính bạn. Nhưng chỉ cống hiến và làm tròn chức trách thôi là không đủ đâu nhé! Cuộc sống của bạn còn chứa đựng nhiều điều lý thú hơn thế và bạn cần nhiều bạn bè để là người đồng hành trên mỗi bước đường khám phá.

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-14052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-14052016

Hổ Cáp (24/10-21/11)
Đến hẹn lại lên, khi mà bạn có sao Kim trên Nhà thứ Bảy thì mỗi cuối tuần đều là ngày vàng để bạn hẹn hò, làm vui lòng người mình yêu và nhận lại sự quan tâm tương tự từ người ấy. Nếu bí ý tưởng, bạn hãy hỏi ngay mấy tay quân sự quạt mo trong đám bạn FA của mình nhé!
Bởi vị thần tình yêu vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trên Nhà thứ Bảy – nơi chăm sóc những mối quan hệ nhân duyên, đối tác của bạn, lại thêm Mặt Trời hỗ trợ, chuyện yêu đương của bạn đang bước vào một giai đoạn nồng nàn và hạnh phúc. Nếu bạn mới yêu, đây là dịp tốt để trải qua những cảm xúc đặc sắc của mối tình son. Còn nếu bạn đã có một người tình chung thủy lâu nay, bạn đang có cơ hội để khiến ngọn lửa tình bùng cháy trở lại.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Ngày thứ 7 cuối tuần, bạn nên để bản thân mình ít nhiều được ngẫu hứng và tự do hơn mọi ngày. Mỗi công việc, lớn hay nhỏ, chung hay riêng, là nghĩa vụ hay mong muốn của bạn đều sẽ là cơ hội để bạn thể hiện cá tính, năng lực và tâm trạng của mình. Bên cạnh đó, với hai vì sao ưa thể hiện là Mặt Trời và sao Kim ngay trên Nhà thứ Sáu, mỗi công việc đều sẽ cung cấp cho bạn một sân khấu mới để phô diễn những khía cạnh của bản thân.
Ma Kết (22/12-19/1)
Hôm nay đã là ngày nghỉ đối với đa số người lao động vậy tại sao bạn không kết thúc giờ làm việc (nếu có), hãy để mọi rắc rối lại sau lưng để thư giãn đầu óc! Ngoài ra, mua sắm cũng là một ý tưởng tốt cho thứ 7 này. Ngày hôm nay sẽ rất thích hợp để bạn kiếm vài voucher giảm giá hay những chương trình khuyến mại khi mua sắm, hoặc bắt đầu cho một điều gì đó mới mẻ như: một lớp học bơi chẳng hạn.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Cuối tuần này Bảo Bình đã có kế hoạch nào chưa? Nếu bạn chưa nghĩ ra, chưa sắp xếp hay toàn bộ kế hoạch đó chỉ bao gồm ăn và ngủ thì dẹp nó qua bên đi. Hãy ra ngoài hẹn hò, hẹn hò và hẹn hò đi thôi! Nếu bạn e ngại thì hãy nhờ tới tài mai mối của đứa bạn thân nhé!
Bên cạnh đó, nếu bạn ngại ngùng và cảm thấy chưa sẵn sàng để một mình một ngựa chinh phục người trong mộng, hãy vận ngay đến quyền yêu cầu trợ giúp mà mình có trong tay. Đó là bạn bè! Dù cho sao Hỏa nghịch hành trên Nhà thứ Mười Một có khiến sự nhiệt tình của những người bạn không được cao cho lắm nhưng đã là bạn bè, họ sẽ chẳng từ chối một công việc có thể giúp bạn mình được hạnh phúc đâu!
Song Ngư (19/2-20/3)
Hôm nay là một ngày dễ chịu đối với bạn. Từ tinh thần đến công việc và chuyện tiền bạc đều không có gì thay đổi đáng kể hay có tiềm năng làm hỏng tâm trạng tốt của bạn. Nếu bạn có niềm đam mê nào đó ngoài công việc thì lời khuyên cho bạn hãy theo đuổi và thỏa mãn điều đó ngày hôm nay. Trong khi đó, các vì sao khác cũng không giật dây một vụ lùm xùm nào hôm nay, tạo điều kiện tốt để bạn được làm điều mình thích. Và hãy dành thời gian cho đam mê của bản thân mình.

Đang tải...

Bình luận