12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 19/03/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ  Bảy 19/03/2016 Bạch Dương chú ý đừng hành động liều lĩnh như những ngày gần đây nhé.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Bạn không cố ý làm tổn thương ai đó hôm nay nhưng nếu Bạch Dương cứ hành động một cách liều lĩnh như gần đây thì chuyện đó rất có thể xảy ra. Theo đuổi mục tiêu của mình thì không có gì sai nhưng bạn không nên làm ảnh hưởng đến người khác nếu thực sự tự tin vào năng lực của mình.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Bạn đang cố gắng xây dựng hình tượng đáng tin cậy cho bản thân nhưng thực tế có những thứ bạn chỉ giữ cho riêng mình mà lừa dối mọi mọi người. Dù sao mọi người cũng sẽ sớm nhận ra nên điều đó còn phụ thuộc vào cách Kim Ngưu ứng xử trong thời gian tới.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-19032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-19032016

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 20/6):
Một khi có hứng thú với ai, Song Tử sẽ cố gắng ở gần họ trong một thời gian dài. Bạn sẽ không để người khác làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình và dường như còn có một động lực bên trong nào đó khiến bạn muốn giữ lại mối liên hệ trung thành và đáng tin này. Động lực đó về sau sẽ bị phát hiện ra.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Cự Giải phát triển bản thân nhưng ngoài chính bản thân mình, có lẽ bạn cần thêm vài cuốn sách hoặc ai đó lớn tuổi hơn giúp đỡ. Tuần tiếp theo sẽ khá bận rộn trong công việc nên hãy dành cuối tuần này để chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Bạn cũng sẽ cần cân nhắc trước khi để các ý tưởng dẫn lối mà lựa chọn theo bản năng.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Hôm nay cả năng lượng và thời gian của bạn đều hạn chế nên đừng đánh giá quá cao khả năng của mình. Sư Tử có cơ hội tổ chức và thay đổi một vài thứ quanh nhà nhưng có lẽ còn rất nhiều thứ bạn cần phải làm về việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho tương lai. Sư Tử không thực sự thành công lắm trong việc khiến mọi thứ đi theo ý của mình nên có lẽ bạn sẽ cảm thấy khó chịu.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Thứ 7 này, một chút cam kết sẽ là chìa khóa mở cho bạn cánh cửa mà bạn đã muốn mở từ lâu, nhưng Xử Nữ nên suy nghĩ lại lần nữa xem cánh cửa đó có thực sự dành cho bạn hay không. Bạn đang sử dụng đúng công cụ cần thiết nhưng có lẽ sự lựa chọn đầu tiên là sai và Xử Nữ nên nhìn lại quá khứ nhiều hơn để tìm ra lí do.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Thứ 7 này Thiên Bình sẽ có cơ hội thắt chặt hơn những mối quan hệ bạn đang có, kể cả với những người đang ở xa. Bạn cần buông bỏ vài thứ trong quá khứ và tập trung hơn đến tương lai của mình. Đây cũng là một dịp để bạn làm quen với những con người mới và sử dụng những mối quan hệ sẵn có để mở ra cơ hội mới.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-19032016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-19032016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Bạn đang cảm thấy nếu có nhiều thời gian hơn sẽ giúp mình giải quyết những rắc rối nhưng thực ra Bọ Cạp bạn càng bận rộn bao nhiêu càng cảm thấy tốt hơn bấy nhiêu. Điều này xảy ra không phải vì chuyện tình cảm mà chủ yếu do bạn đang cảm thấy trống rỗng khi đang không biết mình có đang làm những điều đúng đắn hay không.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn đang để bản thân bị ảnh hưởng bởi một người trẻ hơn và có lẽ đó không phải là ý kiến hay. Nhân Mã có xu hướng bỏ kinh nghiệm của mình sang một bên và nghe theo một ý kiến thú vị nhưng rủi ro hơn. Đây là thời điểm phù hợp để bạn xem xét lại những thứ tự ưu tiên của mình.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Có khả năng hôm nay bạn sẽ có tin gì đó đáng chúc mừng. Dù là chuyện cá nhân hay là chuyện của người khác, thứ 7 này sẽ nhắc nhở bạn về niềm hi vọng và những mong ước bạn đang có. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy một Ma Kêt mộng mơ lại xuất hiện bên trong mình nhé.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Có thể Bảo Bình đang hiểu lầm rằng ai đó trong nhà không muốn bạn được vui vẻ nên mới ngăn bạn không được sống một cuộc sống thú vị. Đối với những Bảo Bình trẻ tuổi, đó có thể là bố mẹ bạn còn với những Bảo Bình khác thì đó có thể là người ấy của bạn. Tuy nhiên Bảo Bình rồi sẽ nhận ra chẳng có ai yêu thương bạn lại không mong bạn được hạnh phúc cả.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Thứ 7 này Song Ngư có vẻ năng nổ và nhanh nhẹn trong hành động, nhưng chủ yếu đó là ở những việc bạn đã quyết định từ trước chứ không phải những việc cần sự ứng biến tức thời. Bạn không mất quá nhiều thời gian để làm những việc vặt thông thường nên đừng ngạc nhiên khi mọi người liên tục nhờ vả bạn sau khi thấy bạn đã xong việc.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận