12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 21/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 21/05/2016 : Thần may mắn sẽ ghé thăm bạn hôm nay Bạch Dương ạ. Khó khăn chỉ có thể tiếp thêm động lực chứ không hề làm bạn nhụt chí.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Thần may mắn sẽ ghé thăm Bạch Dương ngày hôm nay. Khó khăn chỉ có thể tiếp thêm động lực chứ không hề làm bạn nhụt chí. Bằng nỗ lực phi thường và niềm kiêu hãnh có thừa, bạn thể hiện xuất sắc ở mọi phương diện. Bạch Dương đang là chính mình rồi đấy.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 5   Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 5   Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Hôm nay Kim Ngưu tương đối ổn. Bạn sẽ trở nên bận rộn suốt cả ngày với nhiều hoạt động khác nhau. Đã đến lúc vận dụng trí thông minh của bạn để giành lấy những gì thuộc về mình đi nào. Cuối cùng bạn cũng thành công thôi. Khả năng tiềm ẩn cũng đến lúc cần được bộc lộ rồi.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4   Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4   Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-21052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-21052016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Bạn tràn đầy năng lượng, hừng hực khí thế chiến đấu với mọi sự bất ổn trong ngày. Đừng đặt kỳ vọng quá nhiều về một thứ gì đó, bạn cứ cố gắng hết mình thôi, dù kết quả ra sao cũng không hối tiếc. Ở một vài thời điểm, Song Tử có thể cảm thấy mệt mỏi đấy.
Đánh giá trong ngày Song Tử
Tình yêu: 2   Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5   Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Bạn cần thư giãn một chút và cố gắng giữ bình tĩnh. Đừng có tỏ ra phấn khích thái quá vì nó không phù hợp trong thời điểm này. Sự chậm trễ có thể khiến bạn khó chịu. Không nhận được sự khuyến khích, bạn như mất hứng thú làm việc đi một nửa ấy.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3   Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3   Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Tự tin không bao giờ trở nên vô dụng. Ngược lại, nó giúp Sư Tử sáng suốt hơn rất nhiều trong những quyết định của mình. Một yếu tố nữa chính là may mắn. Hôm nay bạn sở hữu cả hai, cầm chắc trong tay chiến thắng rồi. Đừng lãng phí nhé!
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 1   Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3   Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Có vẻ như ngày hôm nay không phải dành cho bạn. Xử Nữ đôi lúc mất bình tĩnh và tỏ ra khó chịu. Bạn liên tục mắc những lỗi ngớ ngẩn mà đến chính bạn cũng không ngờ tới. Sao vậy nhỉ? Bạn nên giữ tập trung và chú ý hơn vào những tiểu tiết nhé.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4  Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2   Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Tinh thần của bạn có thể gặp một số vấn đề trong ngày. Thiên Bình có quá nhiều việc cần phải hoàn thành, nhưng bạn lại cứ tỏ ra quan tâm đến một số chuyện không cần thiết khác. Bạn nên phân định rạch ròi giữa công và tư để có thể giải quyết ổn thỏa và dành sự tập trung đúng mức.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Sức khỏe: 3   Tài chính: 4
Tình yêu: 4   Sự nghiệp: 2
Cung hợp nhất: Sư Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Tuy rằng bạn đang trong thời điểm không mấy khả quan, nhưng bù lại, với tính cách hài hước của mình, bạn có khả năng thay đổi tình huống ngoạn mục. Mọi sự lo lắng và khó khăn trước mắt đều diễn ra nhẹ nhàng dưới góc nhìn của bạn. Chỉ cần đầu tư một chút công sức là ổn cả thôi.
Đánh giá trong ngày của Bọ cạp
Tình yêu: 5    Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3    Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Hiệu quả làm việc hôm nay của Nhân Mã cải thiện bất ngờ. Bạn luôn trong tư thế sẵn sàng đón nhận mọi nhiệm vụ được giao, cấp trên rất hài lòng với tiến độ hiện tại của bạn. Với bản lĩnh của Nhân Mã, điều khó khăn nhất cũng trở nên đơn giản.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2   Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4   Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-21052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-21052016

Ma Kết (22/12 – 19/1):
Những bất ngờ nho nhỏ chào đón bạn trong ngày. Bạn như được tiếp thêm sức mạnh chinh chiến và giành thắng lợi trong mọi cuộc đua. Nhanh gọn và hiệu quả chính là thế mạnh của Ma Kết. Với tinh thần ổn định như hiện tại, sẽ không gì là không thể.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Sức khỏe: 3   Tài chính: 3
Tình yêu: 5   Sự nghiệp: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Đừng hi vọng quá nhiều vào thời điểm này vì bạn có thể sẽ thất vọng đấy. Mọi kế hoạch và mục tiêu đặt ra dường như không theo quy trình dễ khiến bạn phát điên. Bạn nên nhớ rằng điều quan trọng nhất lúc này chính là xem xét lại vấn đề thật cẩn thận và cố gắng không ngừng, Bảo Bình nhé!
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4   Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3   Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Song Ngư rất dễ bị rơi vào trạng thái ưu tư, phiền muộn. Bạn không nên để ý làm gì mấy cái lời khiêu khích ấy, vô tư mà sống thôi. Bạn còn nhiều việc phải làm, đừng để tâm trí lạc vào nơi khác rồi dẫn đến sự mất cân bằng. Nghe một chút nhạc cho tinh thần lạc quan hơn cũng tốt đấy.
Đánh giá trong ngày của song Ngư
Sức khỏe: 3   Tài chính: 3
Tình yêu: 2   Sự nghiệp: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận