12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 06/06/2016

Đang tải...

Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 06/06/2016 : Bạch Dương hãy để bản thân thư giãn vì bạn có thể phải đối mặt với những tình huống mới với nhiều loại người khác nhau mà mình không ngờ tới.

Đang tải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hãy để bản thân thư giãn vì bạn có thể đối mặt với những tình huống mới với nhiều loại người khác nhau. Khó khăn mới đáng trân trọng chứ không phải chiến thắng vinh quang. Bạch Dương nên dành chút thời gian nghỉ ngơi và đừng có trở nên quá khích với tình trạng mới hiện tại.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3         Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Hãy nói cho họ biết suy nghĩ của bạn. Nếu không thì mọi thứ sẽ chẳng thay đổi gì. Bạn có thể dành thêm thời gian hoàn thành công việc bù cho thời gian xao nhãng trước đây. Sức khỏe nhìn chung tương đối tốt tuy nhiên Kim Ngưu rất dễ rơi vào trạng thái stress. Thời gian tới, tài chính của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-06062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-06062016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Bạn sẽ không rời bỏ mối quan hệ này trừ khi bạn là người buông tay. Kinh nghiệm không tự đến với một người đàn ông mà nó chính là những thứ anh ta trải qua. Thời gian tới, bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng. Một công việc mới hay được thăng chức sẽ không biến Song Tử thành tỉ phú, vì thế đừng quá phung phí tiền bạc vào mua sắm những thứ không cần thiết.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Bằng nhiều cách, bạn sẽ lại tìm thấy người ấy. Lãng phí thời gian và công sức vào thứ không hoàn toàn khiến bạn hài lòng thật chẳng đáng. Bạn nên chú ý chuyện ăn uống. Có vẻ như Cự Giải đang tiêu xài quá nhiều.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Hãy để bản thân thư giãn vì bạn có thể đối mặt với những tình huống mới với nhiều loại người khác nhau. Khó khăn mới đáng trân trọng chứ không phải chiến thắng vinh quang. Sư Tử nên dành chút thời gian nghỉ ngơi và đừng có trở nên quá khích với tình trạng mới hiện tại.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Với thái độ nghiêm túc và nỗ lực đúng đắn của bạn, mối quan hệ giữa hai người sẽ có kết quả tốt. Bạn phải đối mặt với nhiều hơn một thử thách lớn, tuy nhiên với tính kiên trì, bạn sẽ sớm vượt qua. Một số vấn đề về sức khỏe sẽ xuất hiện thời gian tới. Thời điểm này thuận lợi cho việc rao bán tài sản của Xử Nữ.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3          Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 5          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Người yêu của bạn sẽ rất biết ơn khi bạn dành thời gian quý báu cho người ấy. Nếu phải cân nhắc giữa năng lượng và sự bình tĩnh, hãy chọn bình tĩnh. Thời gian tới, bạn cũng nên dành thời gian tập thể dục. Thiên Bình cần phải thận trọng, không phải đối tác làm ăn nào cũng thật thà như bạn đâu.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Bằng nhiều cách, bạn sẽ lại tìm thấy người ấy. Lãng phí thời gian và công sức vào thứ không hoàn toàn khiến bạn hài lòng thật chẳng đáng. Bạn nên chú ý chuyện ăn uống. Có vẻ như Bọ Cạp đang tiêu xài quá nhiều.
Đánh giá trong ngày của Bọ cạp
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Đừng khiến bạn trở nên điên khùng và sống một cuộc sống phức tạp chỉ vì những thứ vốn dĩ rất lãng mạn, ngọt ngào. Nhân Mã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nếu có thể giữ thái độ tích cực, thành công sẽ đến với bạn. Thời gian tới bạn sẽ bị đau một vài chỗ. May mắn đang ở bên bạn, xổ số hay kế hoạch đầu tư là ý tưởng không tồi lúc này.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 5           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-06062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-06062016

Ma Kết (22/12 – 19/1):
Để được yêu thì bạn cũng phải học cách yêu. Ma Kết nên ưu tiên những nhiệm vụ cần thiết và tập trung vào những thứ đem lại kết quả. Bạn có thể sẽ nghĩ tới chuyện giảm cân. Thẻ tín dụng đang làm mờ mắt bạn, khiến bạn cứ mua sắm những thứ không cần thiết một cách ngẫu hứng.
Đánh giá trong ngày Ma Kết
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Còn chần chừ gì mà không chấp nhận lời mời từ những người khác. Thời điểm này bạn nên thay đổi công việc. Hoặc bây giờ hoặc sẽ chẳng bao giờ bạn có thể. Sau 5h chiều, Bảo Bình không nên ăn quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đầu tư vào một thứ gì mới.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Cuộc sống cá nhân của bạn đang ở mức ổn định. Thời điểm hiện tại là lúc bạn cần học cách sắp xếp công việc, ưu tiên những việc quan trọng lên trên hết. Những bữa ăn nhẹ nhưng thường xuyên sẽ là một thay đổi tích cực trong thói quen ăn uống của Song Ngư. Hiện tại, tài chính của bạn không có dấu hiệu bị thất thoát.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 3          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Đang tải...

Bình luận