12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 13/06/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 13/06/2016: Bạch Dương nếu  muốn hoàn thoàn thoát khỏi cái bóng của quá khứ thì hôm nay hãy thật sự làm việc chăm chỉ vào bạn nhé.

Đang tải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nếu bạn muốn hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của quá khứ vào hôm nay, bạn thực sự cần làm việc chăm chỉ hơn. Không chỉ thế, về đời sống tình cảm và những chuyện riêng tư, bạn dường như đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội quý giá của mình rồi. Hãy mở rộng trái tim mình trước những điều mới mẻ trước mắt, và tập trung suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn nữa nhé.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Bạn sẽ bất chấp tất cả để tiến về phía trước vào hôm nay. Tuy nhiên, hãy đảm bảo là mọi việc sẽ diễn ra đúng như những gì bạn mong đợi, thay vì cứ liều mình hành động như vậy. Nói cách khác, bạn cần một kế hoạch thật cụ thể, chi tiết để làm cơ sở, dựa vào đó và xác định bước đi tiếp theo của mình là gì, tránh lạc đường cũng như những hậu quả không hay khác.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 1         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-13062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-13062016

Song Tử (21/5 – 20/6)
Bạn sẽ không rời bỏ mối quan hệ này trừ khi bạn là người buông tay. Kinh nghiệm không tự đến với một người đàn ông mà nó chính là những thứ anh ta trải qua. Thời gian tới, bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng. Một công việc mới hay được thăng chức sẽ không biến Song Tử thành tỉ phú, vì thế đừng quá phung phí tiền bạc vào mua sắm những thứ không cần thiết.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Bạn không thật sự thích thú với việc phải lắng nghe ý kiến của người khác, đặc biệt là trong công việc và những chuyện trực tiếp liên quan đến bản thân bạn, bởi bạn luôn sẵn có cho mình một phong cách rất riêng rồi. Đừng quá để ý tới đối tượng nữa, dù đó có là bạn bè thân thiết, hay thành viên trong gia đình bạn. Chỉ cần bạn muốn, và có đủ quyết tâm, bạn sẽ tìm được cách lịch sự từ chối.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Bạn nhận ra rằng đầu óc và suy nghĩ của mình đang vô cùng cởi mở vào hôm nay, và cùng lúc đó, bạn cũng đang khao khát, thèm muốn những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân mình. Và đó chính là động lực to lớn nhất để bạn khởi động cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm ngay lúc này. Hãy hòa nhập với những người xung quanh càng sớm càng tốt nhé.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 4         Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn không thể nào uổng phí thời gian đoán mò thêm nữa, bởi bạn sẽ chẳng thể mãi quan sát và tự mình phân tích tình huống được. Sự thành công của những công việc bạn được giao sẽ phụ thuộc nhiều vào hiện tại bạn đang phải đối mặt. Và nếu bạn không biết phải xử lý một việc thế nào, hãy tìm đến chuyên gia trong lĩnh vực ấy để được giải đáp nhé. Sẽ chẳng có gì khiến bạn phải ngại ngần đâu.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3         Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bach Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn càng tự tin về bản thân mình, người khác càng ít có cơ hội nghi ngờ khả năng của bạn. Bạn đã mong chờ khoảng thời gian nghỉ ngơi này từ rất lâu rồi, và sẽ chẳng ai còn có thể ngăn cản được ban nữa. Dù bạn không thể nào tự làm mọi việc một mình, nhưng chí ít, bạn sẽ hoàn thành được phần lớn công việc mà không cần tới sự giúp đỡ của ai đó khác nữa.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Đừng ngần ngại việc giúp đỡ người khác vào hôm nay nhé, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của bạn nữa đấy. Hãy bắt đầu những cuộc trò chuyện sâu lắng với những người xung quanh, việc mà đã rất lâu rồi bạn không làm. Nếu có thể, hãy mang sự ngạc nhiên đến cho bạn bè và người thân của mình nữa. Chắc chắn, bạn sẽ nhận lại được vô số niềm vui.
Đánh giá trong ngày của  Bọ Cạp
Tình yêu: 5         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại nhé. Hãy nhẹ nhàng tiếp nhận mọi thứ, sửa chữa những lỗi bạn cần sửa, và cảm thấy biết ơn vì người khác đã giúp bạn làm việc ấy. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian kiểm tra lại công việc mình vừa hoàn thành đâu, và nếu ai đó sẵn lòng giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ họ giúp mình làm việc này.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2         Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bạn sẽ có chút ám ảnh vì những vấn đề liên quan đến đời sống tình cảm của chính mình vào hôm nay. Thậm chí, nó đủ mạnh để thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn, khiến bạn cũng chẳng thể chú tâm vào những niềm vui khác trong cuộc sống của mình. Thay vì dành cả ngày dài lo nghĩ cho những chuyện bạn chẳng thể can thiệp, hãy thử chia sẻ nó với một người nhiều kinh nghiệm hơn bạn xem sao. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên có ích đấy.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4         Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3         Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hãy trông đợi những điều bất ngờ đầy lãng mạn trong chuyện tình cảm của mình bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích đấy. Bầu không khí ngọt ngào sẽ bao trùm lấy bạn, và bởi thế, bạn nhận được vô số những ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Ngay cả khi bạn không quen thuộc với chuyện này, bạn sẽ nhận ra rằng mình dễ dàng tiếp nhận nó tới mức nào.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 5         Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Bạn luôn tôn trọng sự lựa chọn của người khác, tuy nhiên không phải ai trong số những người xung quanh bạn cũng làm được việc ấy. Bởi thế, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đối mặt với cảm giác khó chịu, thậm chí là muốn nổi điên lên vào hôm nay. Tin tốt lành duy nhất với bạn có lẽ là khi những người ấy không phải là số đông, và cũng không nắm quá nhiều ảnh hưởng tới công việc của bạn.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 3         Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

 

Đang tải...

Bình luận