12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 16/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 16/05/2016 : Bạch Dương mặc dù đã có kế hoạch cho những việc mình định làm nhưng cũng đừng quá chủ quan vì mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ.

Đang tải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Dù đã có kế hoạch từ trước nhưng Bạch Dương cũng không nên quá chủ quan vì mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ. Có lẽ bạn đã bỏ qua một số chi tiết qua trọng và quá tự tin mà không xem xét vấn đề một cách thấu đáo, cẩn thận. Đó sẽ là bài học dành cho bạn.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2       Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2       Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Nếu bạn muốn là người dẫn đầu trong ngày hôm nay, hãy bắt đầu hành động ngay từ khi còn sớm. Kim Ngưu cần có kế hoạch cụ thể và suy nghĩ cẩn thận về những gì người khác nói, đừng để thứ gì trở thành ngẫu nhiên nếu bạn không muốn bị mắc lừa vào trong một tình huống bất lợi.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2        Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4        Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-16052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-16052016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Có vẻ cách nhìn của bạn về ai đó sẽ thay đổi trong hôm nay. Song Tử tìm ra một điều họ đang giấu bạn hoặc tức giận bởi hành động nào đó của họ. Dù sao bạn cũng sẽ thẳng thắn nói ra những gì mình không hài lòng và khiến mọi người phải nhìn bạn bằng một con mắt khác.
Đánh giá trong ngày của song Tử
Tình yêu: 3         Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn tuyệt đối không được lơi là cảnh giác vào hôm nay, đừng tin ai quá vội nhất là với những người chưa tiếp xúc được nhiều đủ để Cự Giải có thể hiểu họ. Có lẽ những người xung quanh bạn không thực sự có chung ý muốn với bạn, thậm chí những gì họ muốn còn mâu thuẫn với lợi ích của bạn, hãy cẩn thận.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Các chòm sao đang đem đến cho Sư Tử nhiều năng lượng “lãng mạn”, nhưng bạn cũng cần kiên nhẫn hơn trong mối quan hệ của mình. Có lẽ người ấy có những rắc rối riêng và không muốn làm ảnh hưởng đến bạn, nhưng Sư Tử đủ tinh tế để nhận ra điều đó và cảm thấy phiền lòng. Hãy chờ đợi đến khi họ mở lòng với bạn.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3          Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3          Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Công việc sẽ là “chủ đề” chính cho thứ 2 của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ sẽ trở nên tẻ nhạt, trái lại nhiều điều thú vị sẽ xuất hiện nếu bạn đón nhận chúng với một tinh thần lạc quan. Ngoài ra, một thử thách mới đồng thời cũng là cơ hội để Xử Nữ tỏa sáng sẽ đến, đừng để lỡ nó nhé.
Đánh giá trong ngày của xử Nữ
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Có thể bạn đang không thực sự cảm thấy hạnh phúc vào lúc này nhưng tất cả chỉ vì Thiên Bình đang lo lắng quá nhiều mà thôi. Nếu có rắc rối nào xảy ra, bạn sẽ phải đối mặt với chúng một cách bình tĩnh và sáng suốt, đừng phản ứng một cách thái quá và rồi mọi căng thẳng sẽ sớm qua đi.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-16052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-16052016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Bọ Cạp rất có trách nhiệm trong công việc, nhưng đôi khi áp lực lại khiến bạn muốn đẩy tất cả cho người khác mà buông bỏ tất cả. Hãy nhớ rằng hành động như vậy sẽ chẳng giúp gì được cho sự nghiệp của bạn, Bọ Cạp cần biết rằng làm đúng không bằng làm đúng lúc, đây sẽ là bài học cho bạn về việc tự lượng sức mình.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Những Nhân Mã độc thân sẽ không muốn làm việc vào ngày hôm nay, thay vào đó bạn chỉ muốn khám phá những điều mới, gặp những con người mới và dành thời gian nhiều hơn bên bạn bè. Có một ai đó khiến bạn không ngừng nhớ đến, nhưng hãy suy nghĩ cẩn trọng trước khi xác định rõ tình cảm của mình.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn đang có suy nghĩ hơi “thực dụng” về cuộc sống, vì vậy có thể Ma Kết sẽ bỏ quên những hạnh phúc nhỏ bé đang ở ngay trong gia đình của mình. Bạn luôn tràn đầy năng lượng với những gì mình muốn làm, nhưng hãy sắp xếp công việc một cách có tổ chức hơn, như vậy, Ma Kết có thể gặp những cơ hội mới đến bất ngờ.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn đang dành rất nhiều sức lực vào những thứ mình đang làm nhưng chưa thực sự nhìn thấy kết quả, có nguy cơ cao là Bảo Bình sẽ phải từ bỏ tất cả để làm lại từ đầu. Nếu vẫn muốn tiếp tục, chỉ có cách là bạn phải xem xét lại từ những chi tiết nhỏ nhất và tìm cách để cải thiện chúng. Bảo Bình sẽ cần kiên nhẫn hơn rất nhiều.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 2            Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2            Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Hôm nay Song Ngư sẽ nhận ra rằng suy nghĩ cho người khác cũng là một cách để bạn cảm thấy lòng mình rộng mở hơn. Có lẽ bạn sẽ giúp được ai đó về vấn đề tài chính hoặc kinh nghiệm, nhưng đừng cho họ lời khuyên quá nhiều vì có những bài học người ta chỉ có thể tự trải nghiệm mà thôi.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 3            Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3            Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Đang tải...

Bình luận