12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 25/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 25/04/2016 : Bạch Dương có thế cảm thấy khó xử vì một đồng nghiệp hoặc người quen không thân lắm.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Có thể bạn sẽ thấy mình khá khó xử vì hôm nay một đồng nghiệp hoặc người quen không thân lắm tìm đến bạn với một vấn đề rất cá nhân. Bạch Dương dù sao cũng lịch sự lắng nghe họ nhưng sẽ khó cho họ được lời khuyên vì bản thân bạn chẳng liên quan gì đến vấn đề đó cả.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Có vẻ như bạn đang dính dáng vào chuyện gì đó dễ gây hiểu lầm và Kim Ngưu sẽ phải tìm cách giải thích mọi chuyện hợp lý trong ngày hôm nay. Ngoài ra, những kinh nghiệm thu được sẽ khiến bạn trưởng thành hơn và có thể Kim Ngưu sẽ làm những người vẫn thường sẵn sàng tấn công bạn phải ngạc nhiên.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Song Tử (21/5 – 20/6):
Bạn nên dành ngày hôm nay để làm rõ… và đặt ra những nguyên tắc cho mối quan hệ của mình. Mọi thứ đang tiến triển không như cách bạn muốn ban đầu nhưng Song Tử chẳng có cách nào tránh được, hãy cố gắng hết sức trong việc trung thực nói ra những gì bạn nghĩ, vì điều đó thực sự có ích.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Cự Giải (21/6 – 22/7):
“Có đi có lại” sẽ là chủ đề chính của ngày hôm nay và Cự Giải từ đó có thể cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình. Một tình bạn đẹp xuất hiện và bạn ngày càng khám phá ra những điểm chung đầy hứng thú giữa hai người. Dù sao một mối quan hệ muốn phát triển hơn đều cần có thời gian.
Đánh giá trong ngày của cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-25042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-25042016

Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn đang quá nóng lòng hoàn thành một việc gì đó đến nỗi không còn suy nghĩ mạch lạc được như mọi khi, cảm xúc lấn át Sư Tử trong phần lớn mọi việc. Có lẽ bạn nên hỏi ý kiến ai đó với những chi tiết mình định bỏ qua. Nhưng dù sao Sư Tử cũng đã làm rất tốt rồi.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Lời khuyên cho bạn hiện tại là hãy cố gắng duy trì vị trí dù những người xung quanh có “nói ngả nói nghiêng” như thế nào. Hãy cứ giữ nguyên tắc của mình và đừng cho ai thấy những yếu đuối của bạn. Xử Nữ thường khó bị lung lay nhưng thời gian này bạn đang nhạy cảm hơn người khác rất nhiều.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn có thể sẽ phải “đối mặt” với ai đó thân thiết ngày hôm nay và tất cả là vì Thiên Bình đang không thực sự thành thật với họ về con người thật của bạn. Có thể bạn đang dần thay đổi nhưng điều đó không có nghĩa là Thiên Bình nên giấu giếm những khó khăn của mình, nhất là với những người yêu thương bạn.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Nếu những ngày trước bạn đang mong chờ được chú ý, thì đến hôm nay Bọ Cạp lại không chờ đợi điều đó nữa mặc dù mọi người đã chú ý đến bạn. Điều này có thể khiến bạn trở nên căng thẳng và cáu kỉnh suốt cả ngày. Hãy thư giãn và đừng để thái độ của mình đi quá xa.
Đánh giá trong ngày của Bọ cạp
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn đang gặp nhiều vấn đề về giao tiếp trong hôm nay nhưng đừng cố gắng trốn tránh vì có thể qua đó cơ hội mới đến với bạn. Nhân Mã thường nhanh chóng phản ứng khi bị ai đó chỉ trích nhưng hôm nay tốt nhất là bạn nên lắng nghe. Ngoài ra, bạn sẽ cần thêm không gian cho riêng mình để lấy lại cân bằng.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-25042016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-25042016-1

Ma Kết (22/12 – 19/1):
Nếu không cẩn thận, một vài xáo trộn có thể đến với gia đình của bạn, có thể ai đó đang tự ý ra quyết định một mình vì Ma Kết lúc nào cũng bận rộn và không quan tâm lắm đến việc nhà. Đã đến lúc bạn lắng nghe xem họ muốn nói điều gì để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn cần cởi mở hơn trong ngày hôm nay, đặc biệt là ở nơi làm việc với những đồng nghiệp Bảo Bình thực sự không ưa lắm, vì chỉ có cách này mới khiến bạn thành công. Dù sao bạn cũng không cần hứa hẹn điều gì với họ, chỉ cần mở lòng hòa hợp được với mọi người đã là tốt rồi.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Bạn đang cố gắng làm việc nghiêm túc theo giờ giấc vì có thể bị phạt. Nhưng cuộc sống ngoài công việc của Song Ngư không mấy vui vẻ nên bạn vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng. Có lẽ Song Ngư cần suy nghĩ lại về những thứ mình muốn thay vì quá lo lắng sẽ làm sai trước mặt mọi người.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận