12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Hai ngày 03/10/2016

Đang tải...

Bạch Dương(21/3 – 19/4)

Dịp nghỉ cuối tuần thực sự ý đối với Bạch Dương. Những món ăn mới lạ cùng những câu chuyện hài hước từ chính thành viên trong gia đình giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhiều năng lượng cho ngày làm việc mới.

Trong tình cảm, bất kể là tình bạn hay tình yêu cũng đều cần có sự tin tưởng đôi bên, Bạch Dương nên nhớ điều này. Đừng quá đa nghi mà làm sứt mẻ tình cảm, làm tổn thương lẫn nhau. Tinh thần tốt sẽ khiến bạn có hứng thú với công việc và hoàn thành chúng một cách hiệu quả hơn.
Bạch Dương cũng cần tự tin hơn nhé, chớp lấy mọi cơ hội có thể thể hiện tài năng, bạn sẽ vô cùng tỏa sáng đó. Vận may cũng sẽ mỉm cười với bạn, tuy nhiên, nếu kiếm được một khoản nho nhỏ thì bạn nên tích lũy hơn là vội vàng nghĩ về một kế hoạch đầu tư nào đó nhé.
Bạch Dương cũng là chúa tiết kiệm đấy, cái gì có thể tiết kiệm nhưng đồ ăn thừa thì không nên nhé, nếu bạn không muốn phải vào bệnh viện gặp bác sĩ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5/5
Sự nghiệp: 4/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 4/5
Con số may mắn của Bạch Dương là: 26, 66

tu vi 3-10

Kim Ngưu(20/4 – 20/5)

Đừng từ bụng ta mà suy ta bụng người nhé Kim Ngưu, bạn cứ hay áp đặt những suy nghĩ của mình lên người khác, đặc biệt là nửa kia, điều này khiến cho đối phương thực sự thấy chán nản, hãy nhớ rằng, suy nghĩ của mỗi người là không hề giống nhau nha. Để tình cảm rạn nứt chỉ vì hiểu lầm làm việc không nên đâu.

Kim Ngưu cũng cần chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra họa thị phi nhé. Tốt nhất là đừng nên tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận nào, khi những ý kiến có sự bất đồng thì rất dễ xảy ra mâu thuẫn đó.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5
Sự nghiệp: 4/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 5/5
Con số may mắn của Kim Ngưu là: 66, 83

Song Tử(21/5 – 21/6)

Để đánh bay mọi ưu phiền thì bạn nên dành thời gian để cùng bạn bè tụ tập, đập phá nhé, đừng bỏ lỡ bất kỳ buổi party nào cho dù hôm nay mới chỉ là đầu tuần. Không khí làm việc tại công sở chịu ảnh hưởng nhiều từ tinh thần của bạn, nếu bạn vui vẻ thì mọi người xung quanh cũng vui vẻ, nếu bạn không vui thì không khí cũng trở nên trầm lắng.

Hôm nay Song Tử khá may mắn đó, bạn có thể nghĩ tới việc thực hiện các công việc quan trọng như ký hợp đồng, đầu tư vào một vài dự án nho nhỏ, mua nhà mới hoặc đơn giản là mua những vật dụng cần thiết.
nên tích cực chạy bộ nhé, đặc biệt là với những Song Tử còn độc thân đó.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 5/5
Con số may mắn của Song Tử là: 36, 25

Cự Giải(22/6 – 22/7)

Cho dù không đưa ra được bất kỳ lý do gì nhưng Cự Giải vẫn có cảm giác bất an về tương lai. Nếu cảm thấy lo lắng, không yên tâm thì bạn có thể hỏi ý kiến mọi người, đừng để quyết định vội vàng, sai lầm dẫn đến hậu quả khôn lường.
Cự Giải có biết rằng việc chạy bộ mỗi ngày không chỉ mang lại cho bạn sức khỏe, mà còn khiến cho chuyện tình cảm của bạn thêm phần khởi sắc nữa đấy. Thế nên, tội gì mà không dành thời gian để chạy bộ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5
Sự nghiệp: 4/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 5/5
Con số may mắn của Cự Giải là: 75, 15

Sư Tử(23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy gạt mọi ưu sầu buồn lo sang một bên để tận hưởng một ngày tuyệt vời như hôm nay nhé. Với những Sư Tử làm công việc đòi hỏi nhiều sự sáng tạo thì đừng nên phí thời gian ở văn phòng mà hãy ra ngoài, ý tưởng mới sẽ nằm ở bất cứ sự việc nào bạn gặp ngoài đường đó.

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày hôm nay cũng khá tốt đẹp, bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị và vui vẻ tại trung tâm mua sắm hoặc rạp chiếu phim. Tuy nhiên, nên chọn một đôi giày thoải mái, đừng nên phá hỏng những giây phút lãng mạn chỉ vì đôi giày cao gót làm bạn đau chân nhé.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 5/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 4/5
Con số may mắn của Sư Tử là: 38, 88

Xử Nữ(23/8 – 22/9)

Xử Nữ có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong ngày hôm nay đó, nhất là trong công việc. Bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và thật may mắn là khi bạn đưa ra những ý tưởng đó thì mọi người lại đồng lòng tán thành và ủng hộ bạn, điều này khiến tinh thần bạn vui vẻ suốt cả ngày.

Hôm nay là một ngày khá may mắn, chính vì vậy bạn có thể tiến hành một số công việc quan trọng như xây nhà, mua xe hoặc ký hợp đồng, hợp tác, giao dịch… sẽ thu được những kết quả khả quan.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5/5
Sự nghiệp: 4/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 4/5
Con số may mắn của xử Nữ là: 45, 53

Thiên Bình(23/9 – 23/10)

Hôm nay sẽ là một ngày không vui vẻ với Thiên Bình. Công việc yêu cầu năng lực cao mà bạn lại trẻ tuổi và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó nên bạn sẽ làm việc một cách chật vật, đầy vất vả. Tốt nhất là bạn nên tìm một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này như đồng nghiệp để có thể giúp đỡ mình chứ đừng ngồi yên một chỗ tự mày mò nhé.

Nếu không muốn mất thời gian cho việc giảm cân và phải choáng váng khi nhìn vào gương thì bạn từ bỏ ngay thói quen ăn vặt nhé, bất kể là ngày hay đêm, nếu muốn mình có một thân hình hoàn hảo thì chỉ nên ăn những bữa chính và chăm chỉ tập gym nhé!

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5
Sự nghiệp: 5/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 3/5
Con số may mắn của Thiên Bình là: 82, 33

Bọ Cạp(24/10 – 21/11)

Công việc quá nhiều, hơn nữa lại thời hạn dồn dập nên Bọ Cạp cảm thấy có phần áp lực. Cũng không cần phải lo lắng quá đâu, những người đồng nghiệp tốt bụng sẽ luôn sát cánh ở bên giúp đỡ bạn, chỉ cần bạn thận trọng trong lời ăn tiếng nói là được, đừng nói gì phật ý người ta nhé.
Bọ Cạp cũng cần dành thời gian để quan tâm tới gia đình mình hơn nữa. Rất nhiều chuyện xảy ra không theo như ý muốn của bạn, có thể bạn sẽ có mâu thuẫn với bố mẹ. Cần chú ý nhé!

Đang tải...

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 5/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 4/5
Con số may mắn của Bọ Cạp là: 12, 33

Nhân Mã(22/11 – 21/12)

Trải qua ngày nghỉ cuối tuần, Nhân Mã có những hạnh phúc bên gia đình mình và được thưởng thức những món ăn mới lạ mà ngon miệng. chính những điều đó giúp bạn có thật nhiều năng lượng để bắt đầu 1 ngày là việc mới.

Chiều muộn đừng quên tưới nước cho vườn hoa nhé, trời hanh khô, cây cần nhiều nước đó. Bạn cũng đừng nên mua xổ số, biết là ích nước lợi nhà nhưng nếu bạn mua với mục đích “làm giàu không khó” thì may mắn sẽ chẳng bao giờ mỉm cười với bạn đâu.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5
Sự nghiệp: 5/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 3/5
Con số may mắn của Nhân Mã là: 15, 92

Ma Kết(22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết cần nhanh chóng nắm thời cơ, nắm bắt cơ hội, may mắn sẽ tới liên tiếp nhưng không hề rõ ràng, yêu cầu bạn phải nhạy bén, nếu cảm thấy không tự tin vào bản thân thì có thể rủ một người đồng nghiệp cùng tham gia hỗ trợ.

Thời tiết đang chuyển dần về cuối mùa, bạn cần tăng cường tập luyện để nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch của mình nhé. Hạn chế ăn đồ ăn có chứa nhiều chất béo, chứa nhiều dầu mỡ, hạn chế uống bia rượu và cafe vì những loại đồ uống này không hề tốt cho hệ thần kinh đâu.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5/5
Sự nghiệp: 4/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 3/5
Con số may mắn của Ma Kết là: 76, 89

Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Đừng thấy lạ cũng đừng thấy hụt hẫng khi bạn giúp đỡ người khác mà người ta lại quên không nói lời cảm ơn. Trong ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đối mặt và phải quen dần với những hiện tượng “thờ ơ” như vậy đó. Thậm chí, ngay cả khi bạn cười tươi chào hỏi thì người ta vẫn cứ “ngơ” bạn đi thì cũng đừng bất ngờ.

Thức khuya là việc không nên làm và có hại cho sức khỏe. Thế nhưng, hôm nay bạn thử một lần làm “cú đêm” xem sao, có rất nhiều điều thú vị về đêm khuya đó. Trái với sự tĩnh mịch của đêm khuya là sự náo nhiệt trên mạng xã hội. Lũ bạn của bạn đang thi nhau chat chít kìa, bạn cũng nên tham gia một chút, bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin “vỉa hè” khá thú vị đó.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 5/5
Con số may mắn của Bảo Bình là: 81, 26

Song Ngư(19/2 – 20/3)

Trong hôm nay, nếu Song Ngư không ngừng nỗ lực cho những đam mê của mình thì chắc chắn vận may sẽ mỉm cười với bạn, đừng quên chia sẻ niềm vui này với những người xung quanh nhé. Bạn cũng có cơ hội để ghi điểm trong mắt người ấy và bố mẹ của người ấy, hãy tự tin thể hiện đi nhé.

Hôm nay, sức khỏe của Song Ngư có dấu hiệu đi xuống, bạn cần dành thời gian tập luyện đi. Mỗi buổi sáng hoặc buổi tối bạn có thể dành thời gian để đạp xe, vừa khỏe lại vừa đẹp dáng. Bên cạnh đó bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng đâu.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 4/5
Sức khỏe: 2/5
Tài chính: 5/5
Con số may mắn của Song Ngư là: 25, 58

Đang tải...

Bình luận