12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Hai ngày 19/9/2016

Đang tải...

Bạch Dương

Điều tồi tệ nhất là việc Bạch Dương ép mình phải làm gì hay đi đến đâu mà bạn không hề muốn. Nếu bạn thích đắm chìm trong không gian riêng hoặc thậm chí cáu kỉnh cả ngày, hãy cứ chiều ý bản thân hôm nay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình yêu của bạn đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Kim Ngưu

Phải chăng gần đây Kim Ngưu đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Về Chuyện Tình Cảm : Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của bạn và người ấy về nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đừng quên tự khen ngợi chính mình. Nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

tu vi 20

Song Tử

Một người rất quan trọng với Song Tử đang “khó ở”. Song Tử nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không họ muốn nổi cáu và trút giận lên mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình cảm nồng nàn từ bạn có thể khiến người yêu lo lắng thay vì thấy gần gũi với bạn. Bạn nên điều chỉnh mức độ vừa đủ để đối phương tiếp nhận nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn thường làm việc với áp lực rằng mình phải nhanh hơn, tốt hơn những người khác. Bạn nên cho bản thân được thư giãn, ít nhất là hôm nay.

Cự Giải

Hôm nay không phải ngày thuận lợi trong mọi việc để Cự Giải phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung quan tâm tới người khác nhất trong số các cung hoàng đạo. Nhưng hôm nay, bạn nên nghĩ tới mình trước nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy phát huy hết tính cách quyến rũ nơi công sở. Một nụ cười có thể đưa bạn đi xa hơn bạn nghĩ. bạn cũng có thể dành phần lớn thời gian để trò chuyện qua điện thoại, xây dựng mối quan hệ.

Sư Tử

Một khởi đầu mới đang chờ đón chòm sao Sư Tử. Bạn không nên căng thẳng quá khi cần đưa ra quyết định. Lựa chọn của bạn hôm nay chắc chắn là chính xác.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy mở rộng hơn thế giới của bạn. bạn nên lui tới quán bar mà bạn chưa bao giờ tới, ghé qua một triển lãm tranh dù bạn không phải người yêu nghệ thuật. Tình yêu đang ở đâu đó trên hành trình bất ngờ này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

Xử Nữ

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình. Nếu bạn chịu khó ngó quanh, bạn có thể tìm được người rảnh rỗi để trút bớt gánh nặng công việc đấy.

Thiên Bình

Bạn có quyền lực và sự kiểm soát tuyệt đối với cuộc sống quanh mình. Không ai có thể từ chối bạn, bạn bè may mắn vì quen biết bạn, và đối thủ thì chẳng thể sánh được. Chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

Bọ Cạp

Đang tải...

Bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, các vấn đề rắc rối kịch tính sẽ nảy sinh quanh bạn rất nhiều. Hãy làm một người trung lập nếu bạn không muốn bị “tai bay vạ gió”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

Nhân Mã

Người thân, bạn bè của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.
Về Chuyện Tình Cảm : Bạn hăng hái muốn rong chơi và khám thế giới. Rất tiếc, người yêu lại không có cùng ý nghĩ như vậy. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

Ma Kết

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn rất tự tin khi cần phát biểu quan điểm của mình. Chính điều này sẽ thu về cho bạn sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người xung quanh.

Bảo Bình

Một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ hối hả báo cho bạn một tin tức lớn vào sáng hôm nay. Nó có thể làm bạn sốc. Thật may mắn khi đó là một tin tốt lành, giúp ngày này của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Song Ngư

Bạn nên kiểm tra kĩ giá tiền trước khi định rút ví nhé. Bạn có nguy cơ tiêu tốn quá nhiều trong ngày hôm nay đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy biết nhường nhịn lẫn nhau nếu bạn muốn chuyện tình này tiến triển dài lâu. Bạn cũng nên thường xuyên tâm tình với người yêu để không ai phải ấm ức nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có khả năng đọc hiểu ý của người đối diện rất dễ dàng. Đúng là dịp lý tưởng cho các buổi họp, phỏng vấn và đánh giá.

Đang tải...

Bình luận